ภาพยนตร์คอนเสิร์ต ‘Happier Than Ever’ ของ Billie Eilish กำลังจะฉายให้เราได้ชมบน Disney+

ภาพยนตร์คอนเสิร์ต 'Happier Than Ever' ของ Billie Eilish จะฉายให้ชม Disney+

Billie Eilish จะปล่อยภาพยนตร์คอนเสิร์ตเรื่องใหม่ในรอบปฐมทัศน์ทาง Disney+ โดยได้รับการยืนยันแล้วว่ามีกำหนดฉาย วันที่ 3 กันยายนนี้

Happier Than Ever: A Love Letter to Los Angeles จะแสดงทุกเพลงจากอัลบั้มที่ 2 ของศิลปินที่กำลังจะออกในลำดับจากเวที Hollywood Bowl ตามที่ดิสนีย์กล่าว นี่เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่รายการเพลงทั้งหมดจะถูกดำเนินการตามลำดับและภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยโรเบิร์ต โรดริเกซ และจะนำเสนอองค์ประกอบที่เป็นแอนิเมชั่นของบ้านเกิดของ Billie Eilish ในลอสแองเจลิส ซึ่งต้องขอบคุณแพทริค ออสบอร์น เจ้าของรางวัลออสการ์

ตัวอย่างภาพยนตร์ได้รับการปล่อยตัวออกมาแล้ว ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์บนแพลตฟอร์มในวันที่ 3 กันยายน “ฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน” Billie Eilish กล่าวในทีเซอร์ ดูแบบเต็มได้ที่

Finneas ผู้ร่วมงานสร้างสรรค์ของ Billie Eilish และพี่น้อง Finneas จะแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่นเดียวกับ Los Angeles Children’s Chorus และ Los Angeles Philharmonic

Billie Eilish กับภาพยนตร์ ที่อยากอุทิศให้กับแฟนๆ ของเธอ

ในแถลงการณ์ Billie Eilish กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นมากสำหรับฉันที่จะได้แสดงผลงานจากอัลบั้มของฉันในลักษณะนี้ และได้อุทิศมันให้กับเมืองที่ฉันรักและเติบโตมา หวังว่าคุณจะรักมัน”

Happier Than Ever: A Love Letter to Los Angeles กำกับโดย โรเบิร์ต รอดริเกซ โดยมีเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง แพทริก ออสบอร์น มาร่วมงานด้วยในส่วนการเพิ่มแอนิเมชัน และแน่นอนว่า ฟินเนียส โอคอนเนลล์ ผู้เป็นพี่ชายและเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบิลลีก็จะมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตข้างเธอเช่นเคย

ในขณะเดียวกัน Billie Eilish และ Finneas ก็ได้ร่วมกันใหม่แสดงสดเพลง Happier Than Ever ในเวอร์ชั่นอะคูสติก Billie Eilish ล่าสุดเดียวของคุณ ‘พลังงาน’ ในวิดีโอใหม่ สองพี่น้องนั่งเคียงข้างกันที่ปลายทางเดินของผ้าม่านและเดินตามรางจากเก้าอี้สองตัว คลิปนี้กำกับโดย Kyle Goldberg และพบว่าทั้งคู่เพิ่มความฉุนเฉียวให้กับเพลงของ Billie Eilish เกี่ยวกับผู้ชายที่มีอำนาจใช้อำนาจในทางที่ผิด

เมื่อ ‘Your Power’ ออกวางจำหน่ายในเดือนเมษายน NME กล่าวในการวิจารณ์ระดับสี่ดาวว่า “เพลงนี้ของ Billie Eilish อาจจะเรียบง่าย แต่ก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของพรสวรรค์ที่โดดเด่นของ Billie Eilish ในการรักษาสิ่งต่าง ๆ ที่เพลงจะดึงคุณเข้าสู่พื้นที่ที่ใกล้ชิดในขณะที่ผู้สร้างเผชิญหน้ากับคุณด้วยเสียงหลอกหลอนและเรื่องราวที่น่าอึดอัดใจของเธอ”

เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิดที่ยังไม่คลี่คลายในหลายพื้นที่ ซึ่งแน่นอนว่าส่งผลกระทบต่อการเดินสายโปรโมตเพลงในอัลบั้มใหม่อย่าง Happier Than Ever ของเธอแต่แฟนเพลงก็ได้ใจชื้นขึ้นมาหน่อยที่ Billie Eilish ได้ประกาศถึงการปล่อยภาพยนตร์คอนเสิร์ตในนาม Happier Than Ever: A Love Letter to Los Angeles ผ่านแพลตฟอร์ม Disney+ ในวันที่ 3 กันยายนนี้ โดยความพิเศษของงานนี้ก็คือเราจะได้ฟังเธอร้องเพลงทุกเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 ของสาวบิลลี Happier Than Ever อย่างไม่มีตกหล่น ส่งตรงจากเวที Hollywood Bowl ที่ลอสแอนเจลิส

#BillieEilish #Disney+ #ข่าวดาราHollywood