TWICE ทำลายสถิติโลกของเกิร์ลกรุ๊ปที่มี MVมากที่สุดด้วยยอดชมมากกว่า 100 ล้านครั้งแซงหน้าเพลงลิตเติ้ลมิกซ์

TWICE ทำลายสถิติโลกของเกิร์ลกรุ๊ปที่มี MVยอดชมมากกว่า 100 ล้าน

TWICE สร้างประวัติศาสตร์เกิร์ลกรุ๊ปบน YouTube!

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามิวสิกวิดีโอของ TWICE สำหรับเพลงภาษาญี่ปุ่น “Breakthrough” มียอดวิวบน YouTube ทะลุ 100 ล้านครั้งทำให้เป็นมิวสิกวิดีโอลำดับที่ 17 ที่ประสบความสำเร็จ

ด้วยความสำเร็จนี้ TWICE ได้สร้างสถิติโลกใหม่อย่างเป็นทางการและกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีมิวสิควิดีโอมากที่สุดจนทะลุ 100 ล้านวิว สถิติก่อนหน้านี้เป็นของ Little Mix ที่ทำรายได้ทะลุ 100 ล้านด้วยมิวสิควิดีโอ 16 เพลงที่แตกต่างกันจนถึงปัจจุบัน

ขณะที่ TWICE กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คในวันที่ 11 มิถุนายนด้วยมินิอัลบั้มใหม่ “Taste of Love” พวกเขาอาจจะทำลายสถิติของตัวเองในอนาคตอันใกล้นี้

ปัจจุบัน TWICE มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวด้วยมิวสิควิดีโอเพลง “Like OOH-AHH,” “Cheer Up,” “TT,” “Knock Knock,” “Signal,” “Likey,” “Heart Shaker,” “What Is Love?”, “Dance the Night Away,” “YES or YES,” “FANCY,” “Feel Special,” “MORE & MORE,” “I Can’t Stop Me,” “Candy Pop,” “TT (Japanese Version),” และ “Breakthrough”

ซานะและดาฮยอน TWICE พูดคุยเกี่ยวกับเคมีของพวกเขาคิดถึงแฟน ๆ และอื่น ๆ

ในการให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพของนิตยสาร @star1 เมื่อเร็ว ๆ นี้ซานะและดาฮยอน TWICE ได้ถ่ายภาพ“ เคมีโซดาประกาย” และอื่น ๆ อีกมากมาย หลังจากโพสท่าถ่ายภาพของพวกเขาในลุคฤดูร้อนที่มีสีสันหลากหลายซานะและดาฮยอนนั่งลงเพื่อสัมภาษณ์หลังการถ่ายทำเพื่อตอบคำถามบางอย่าง

เมื่อถูกถามว่าบุคลิกของพวกเขาเข้ากันได้ดีในชีวิตจริงหรือไม่พวกเขาตอบอย่างกระตือรือร้นว่า “เราทั้งคู่เป็นคนรักสนุกมากดังนั้นฉันคิดว่าเรามีเคมีที่ดีเป็นพิเศษ เมื่อเราอยู่ด้วยกันพลังของเราเพิ่มขึ้นเราล้อเล่นกันมากและเราสนุกมาก”

ซานะที่ถูกแฟน ๆ ขนานนามว่า “คิมซานา” เพราะทักษะภาษาเกาหลีที่น่าประทับใจของเธอเขียนเนื้อเพลงเป็นภาษาเกาหลีสำหรับเพลง“ Do What We Like” ของวง TWICE เมื่อปีที่แล้ว

“ฉันกำลังอาบน้ำเมื่อแรงบันดาลใจจู่โจมฉัน” ซานะเล่า “และนั่นคือสิ่งที่ฉันลงเอยด้วยการเขียนเนื้อเพลงสำหรับเพลงนั้น” ดาฮยอนยังพูดถึงความสามารถอันโด่งดังของเธอในการส่องกล้องได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

“ฉันจริงจังกับการกล้อง” เธอพูดอย่างสนุกสนาน “ฉันไม่มีเคล็ดลับอะไรเป็นพิเศษ แต่ฉันรู้สึกได้ว่ามีคนแอบถ่ายฉัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฉันเห็นกล้องบนเพดานระหว่างการซ้อม”

ในที่สุดสมาชิก TWICE ทั้งสองก็ได้เปิดเผยว่าพวกเขาพลาดอย่างแรงที่จะได้เห็นแฟน ๆ ของพวกเขาด้วยตัวเอง

“ทุกครั้งที่เรายืนอยู่บนเวทีในงานแสดงดนตรีและไม่มีผู้ชมเรารู้สึกว่างเปล่าเพราะแฟน ๆ ไม่ได้อยู่ที่นั่นกับเรา” ไอดอลกล่าว “เราหวังว่าวันที่เราสามารถแสดงเพื่อแฟน ๆ แบบตัวต่อตัวจะมาถึงโดยเร็วที่สุด”

#TWICE #เกิร์ลกรุ๊ป #ข่าวบันเทิงเกาหลี