NCT 127 และ BTS Rule Oricon’s Monthly Album Chart

NCT 127 และ BTS Rule Oricon's Monthly Album Chart

NCT 127 และ BTS ครองอันดับสองในชาร์ตอัลบั้มรายเดือนของ Oricon ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2021!

ยูนิต NCT 127 ที่เปิดตัวมินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดที่สอง “Loveholic” เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์และตอนนี้ได้ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มของ Oricon ในเดือนกุมภาพันธ์ ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายประมาณ 139,582

ในขณะเดียวกันอัลบั้มเพลง “BE” ของ BTS ขึ้นอันดับ 2 บนชาร์ตโดยมียอดขาย 118,912 คน “BE (Deluxe Edition)” ออกมาในเดือนพฤศจิกายนปี 2020

และคว้าอันดับ 3 ในชาร์ตอัลบั้ม Oricon ประจำเดือนพฤศจิกายน (ด้วยยอดขายประมาณ 191,208 ชิ้น) “ Essential Edition” ของอัลบั้มใหม่ออกมาในวันที่ 19 กุมภาพันธ์และตอนนี้“ BE” ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศในเดือนนี้

NCT 127 เป็นมินิอัลบั้มที่สองของญี่ปุ่น ‘LOVEHOLIC’ ที่วางจำหน่ายในวันที่ 17 ของเดือนที่แล้วโดยอยู่ในอันดับที่ 1 ในชาร์ตอัลบั้มรายเดือนของ Oricon ในเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นการตอกย้ำความนิยมที่ร้อนแรงในภูมิภาค

นอกจากนี้อัลบั้มนี้ยังได้รับ ‘Gold Disc Certification’ ซึ่ง Japan Records Association มอบให้กับอัลบั้มที่มียอดการบันทึกสะสมมากกว่า 100,000 ชุด

อัลบั้มนี้อยู่ในอันดับที่ 1 ในชาร์ตอัลบั้ม Oricon Daily และ Weekly รวมถึงอันดับ 1 ในชาร์ตยอดขายอัลบั้มยอดนิยมของ Billboard Japan, อันดับ 1 ในการจัดอันดับรายวันของ Line Music ของญี่ปุ่น,

อันดับ 1 ในการจัดอันดับแบบเรียลไทม์ของ Rakuten Music, และอันดับ 1 บน iTunes Top Album Chart จาก 11 ภูมิภาคเป็นต้นได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังอันทรงพลังของ NCT 127

ชวนดูความสว่างไสวของ BTS บนเวทีสำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Grammy Week Online

BTS เปล่งประกายราวกับ “Dynamite” ในคอนเสิร์ตสิทธิประโยชน์ทางออนไลน์Music On A Mission 

ในวันที่ 12 มีนาคมตามเวลาท้องถิ่น BTS ได้ขึ้นเวทีเสมือนจริงสำหรับ Music On A Mission ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตการกุศลพิเศษของ Grammy Week ที่จัดขึ้นโดย MusiCares (หน่วยงานการกุศลของ Recording Academy ซึ่งจัดงาน Grammy Awards ประจำปี) นักแสดงคนอื่น ๆ สำหรับงานนี้ ได้แก่ John Legend, HER, HAIM และJhené Aiko

BTS ซึ่งปัจจุบันได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดปี 2021 ในสาขา Best Pop Duo / Group Performance เลือกที่จะแสดงเพลงที่ทำให้พวกเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่เป็นครั้งแรกนั่นคือเพลงฮิตอย่าง “Dynamite”

นอกจากการร้องเพลงแล้วจองกุกยังเล่นกลองในระหว่างการแสดงของกลุ่มซึ่งนำไปสู่วลี “DRUMMER JUNGKOOK” ที่โด่งดังไปทั่วโลกบนทวิตเตอร์ไม่นานหลังจากที่ BTS ขึ้นเวที

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Recording Academy ได้ประกาศว่า BTS จะขึ้นแสดงในงาน 2021 Grammy Awards ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาขึ้นเวทีคนเดียวเพื่อแสดงเพลงของตัวเองในพิธีมอบรางวัลประจำปี2021 Grammy Awards จะออกอากาศสดในวันที่ 14 มีนาคมเวลา 20.00 น. ตามเวลาสากล ในระหว่างนี้ลองชมการแสดง Music On A Mission ของ BTS เรื่อง“ Dynamite” ได้ที่ลิ้งค์นี้เลย

#NCT127 #BTS #ข่าวบันเทิงเกาหลี