พั้นช์-วรกาญจน์ ไม่อยากคิดเรื่องมีลูกรับแยกกันอยู่กับสามีแล้ว

พั้นช์-วรกาญจน์ ไม่อยากคิดเรื่องมีลูกรับแยกกันอยู่กับสามีแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ชีวิตรักไม่ราบรื่นนัก สำหรับสาวนักร้องเสียงดี “พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร” และสามีหนุ่มนอกวงการเศรษฐีเมืองชุมพร เจ้าของธุรกิจโรงงานเย็บผ้าอย่าง “ปลั๊ก อรรถกร คูพัฒนาพิบูลย์ ” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปีและได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันถึง 4 ปีแล้ว ซึ่งล่าสุดสาวพั้นช์-วรกาญจน์ได้ออกมายอมรับแล้วว่า สาเหตุที่ไม่ยอมมีทายาทเหมือนคู่อื่นๆเสียที เพราะกำลังมีปัญหาระหองระแหงถึงขั้นตัดสินใจแยกกันอยู่มาเกือบเดือนแล้ว

พั้นช์-วรกาญจน์ ขอพับเรื่องลูกไว้ก่อน

สาวพั้นช์-วรกาญจน์ ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ต้นเหตุของการแยกกันอยู่ในครั้งนี้มาจาก ปัญหาที่เกิดขึ้นจากเธอและสามีที่ไม่ได้รู้สึกกระตือรือร้นกับความสัมพันธ์ครั้งนี้อีกแล้ว จึงค่อยๆห่างเหินกันไป จนตอนนี้ทั้งคู่ได้แยกกันอยู่มาเกือบเดือนแล้ว ซึ่งข่าวดี คือ ยังไม่ใช้คำว่าเลิกกัน เพราะยังคุยกันอยู่ ถ้าไม่มีอะไรดีขึ้น คาดว่าในอนาคตก็อาจจะต้องคุยกันอีกครั้งให้ชัดเจน สาวพั้นช์-วรกาญจน์ เผยว่า สำหรับเรื่องลูกนั้น เธอไม่อยากคาดหวังอะไรอีกแล้ว

ตอนนี้อยากพับเรื่องลูกเก็บไว้ก่อน ไม่อยากคิดแล้ว สาวพั้นช์-วรกาญจน์ ยังให้เหตุผลในการแยกกันอยู่เพิ่มเติมอีกว่า อยากให้เขาไปทำในสิ่งที่เขาชอบมากกว่า แยกย้ายกันไปทำในสิ่งที่ต่างคนต่างชอบให้พอใจก่อน ตอนนี้ยังไม่พร้อมเรื่องลูกจริงๆ จะเรียกว่าตอนนี้มีปัญหากันก็ได้ค่ะ เขาก็กลับไปอยู่บ้านของเขา เราก็อยู่ของเรา ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมายาวนานแล้ว จึงจบลงที่ตกลงกันว่า ลองห่างกันดีไหม แยกกันอยู่ก่อน เป็นการตกลงด้วยดีไม่ได้มีการทะเลาะหรือบาดหมางใจกัน สาเหตุที่ทำให้แยกกันอยู่จริงๆก็อาจจะเกิดจากการที่เราและเขาไม่ได้กระตือรือร้นแล้ว

ส่วนเขาเองก็ละเลยไม่ทำหน้าที่บางอย่างไป ถึงอย่างนั้นสาวพั้นช์-วรกาญจน์ ก็ยังคงยืนยันว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มป๊อกไม่ได้แย่ ยังมีความหวังดีให้แก่กันอยู่ ไม่ได้มีการงอนกัน ส่วนเรื่องของโอกาสที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมนั้น ยังไม่สามารถตอบได้ มันเป็นเรื่องของเวลา ต้องรอให้อะไรคลี่คลายมากกว่านี้ก่อน

ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสาวพั้นช์-วรกาญจน์ และคุณสามีได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตทั้งคู่จะปรับเข้าหากันได้ อย่างไรก็ดีสามีภรรยา เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า คู่รักที่อยู่ร่วมกันมานานย่อมต้องมีเรื่องผิดใจกันเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งในบางความสัมพันธ์การเว้นระยะห่างให้กันสักพัก อาจทำให้ได้ตกตะกอนทางความคิดและเห็นความสำคัญของอีกฝ่ายมากขึ้น

#พั้นช์-วรกาญจน์ #ข่าววงการบันเทิง #ซุบซิบดารา