‘อนา เดอ อาร์มัส’ จะแสดงนำในหนังใหม่ คู่กับ ‘คริส อีแวนส์’

‘อนา เดอ อาร์มัส’ จะแสดงนำในหนังใหม่ คู่กับ ‘คริส อีแวนส์’

             ใครที่ได้ดูหนังแฟรนไชส์สายลับที่มีอายุยืนยาวที่สุด และประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาลอย่าง James Bond 007 ภาคล่าสุดมาแล้ว (No Time To Die) คงจะไม่มีใครลืมเธอคนนี้ไปได้  อนา เดอ อาร์มัส ผู้รับบทสายลับสาวสุดเซ็กซี่ คู่หูพระเอก เจมส์ บอนด์ 007

                 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า จากบทบาทนี้ของเธอ แม้จะออกมาปรากฏตัวเพียงไม่กี่ฉากในหนัง แต่ทุกฉากก็ทำได้อย่างน่าทึ่ง จนทำให้ชื่อของ อนา เดอ อาร์มัส (Ana de Armas) กลายเป็นนักแสดงสาวที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง หลังจากโด่งดังมาแล้วจากบทบาทอันโดดเด่นในภาพยนตร์หลายเรื่องก่อนหน้านี้อย่าง  ‘Blade Runner 2049’ (2017) และ ‘Knives Out’ (2019)

                    และเร็วๆ นี้ เธอกำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว โดยจะแสดงนำร่วมกับ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ใน ‘Ghosted’ ภาพยนตร์โรแมนติกผจญภัยของผู้กำกับ เดกซ์เตอร์ เฟลตเชอร์ (Dexter Fletcher)

จาก ‘The Rocketman’ (2019) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลงานการสร้างของ Skydance Media และจัดจำหน่ายโดย Apple Original Films เขียนบทโดย เร็ตต์ รีส (Rhett Reese) และ พอล เวอร์นิก (Paul Wernick) ผู้เขียนบท ‘Deadpool’ และ ‘Zombieland’

                 สำหรับบทบาทที่ อนา เดอ อาร์มัส ได้รับนั้น แท้จริงแล้วเป็นการเข้ามารับบทนำแทน สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) ที่เคยถูกวางตัวไว้ให้กลับมาร่วมงานกับอีแวนส์อีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

หลังจากที่ทั้งคู่เคยรับบทเป็น Captain America และ Black Widow ในหนังแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) มาก่อนแล้ว แต่สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน กลับมีเหตุให้ไม่สามารถรับงานนี้ได้ โชคจึงหล่นมาใส่มือของ อนา เดอ อาร์มัส แบบไม่ทันตั้งตัว

               ‘Ghosted’ นับเป็นความพยายามของ Apple Original Films ที่ได้ต้องการจะฉายภาพยนตร์ฟอร์มดี จากผู้สร้างชั้นแนวหน้าบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง Apple TV+ ตามหลัง ‘Finch’

ที่นำแสดงโดย ทอม แฮงส์ (Tom Hanks) และ ‘Swan Song’ ที่สร้างและนำแสดงโดย มาเฮอชาลา อาลี (Mahershala Ali)

                นอกจากนี้ ก็ยังมีหนังเรื่องอื่นๆ ที่เตรียมจะฉายบน Apple TV+ ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘The Tragedy of Macbeth’ ของผู้กำกับ โจเอล โคเอน (Joel Coen) ที่นำแสดงโดย เดนเซล วอชิงตัน (Denzel Washington)

และ ฟรานเซส แม็กดอร์มานด์ (Frances McDormand) กับ ‘Emancipation’ ของผู้กำกับ อองตวน ฟูคัว (Antoine Fuqua) ที่ีนำแสดงโดย วิล สมิธ (Will Smith)

                    ยิ่งไปกว่านั้น ทาง Apple ก็จะร่วมงานกับ Skydance Media ในการสร้าง ‘The Greates Bear Run Ever’ ของผู้กำกับ ปีเตอร์ ฟาร์เรลลี (Peter Farrelly)

และร่วมงานกับ Skydance Animation ในการสร้างแอนิเมชันต่อเนื่องไปยาวๆ อีกหลายปีเลยทีเดียว

#อนาเดออาร์มัส #คริสอีแวนส์ #ข่าวดาราล่าสุด