จีมิน BTS จะร้องเพลงประกอบละครเรื่องแรกของเขาสำหรับเพลง “Our Blues”

จีมิน BTS จะร้องเพลงประกอบละครเรื่องแรกของเขาสำหรับเพลง “Our Blues”

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม แหล่งข่าวจาก Yamyam Entertainment บริษัทผลิตเพลงประกอบละคร “Our Blues” เปิดเผยว่า “จีมิน BTS จะเข้าร่วมเป็นนักร้อง OST สำหรับละครวันเสาร์-อาทิตย์เรื่อง ‘Our Blues’ ทางช่อง tvN

เนื่องจากจีมิน BTS นักร้องดังระดับโลกจะเข้าร่วมกับเรา เราจะเพิ่มพลังให้กับละครด้วยเพลงประกอบละครชิ้นเอกที่เข้ากันได้ดีกับการไหลของเรื่องราว”

“Our Blues” เป็นละครสไตล์รถโดยสารเรื่องใหม่ที่ตั้งขึ้นในเกาะเชจูที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตที่หวาน เปรี้ยว และขมขื่นของตัวละครที่หลากหลาย

รายชื่อนักแสดงนำแสดงโดย Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Han Ji Min, Kim Woo Bin, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Kim Hye Ja, Go Doo Shim, Uhm Jung Hwa และอีกมากมาย 

“Our Blues” เขียนบทโดยโนฮีคยองจากละครที่ได้รับคำวิจารณ์ เช่น “ That Winter, The Wind Blows ,” “ It’s Okay, That’s Love ,” “Dear My Friends,” “Live” และอีกมากมาย

กำกับการแสดงโดยคิมคยูแท ผู้ซึ่งเคยทำงานในละครต่างๆ รวมถึง “That Winter, The Wind Blows”, “It’s Okay, That’s Love”, “Live”, “Iris” และ “Scarlet Heart: Goryeo”

จีมิน BTS จะเข้าร่วมเป็นนักร้องสำหรับ OST ละครวันเสาร์และอาทิตย์เรื่องใหม่เรื่อง ‘Our Blues’ ทางช่อง tvN ซึ่งจะทำให้ละครเรื่องนี้มีชีวิตชีวาขึ้น”

ล่าสุดที่จีมิน BTS ได้เข้าร่วม OST. เมื่อปีที่แล้ว Jin สมาชิกได้นำเสนอ OST ‘Yours’ สำหรับละครเรื่อง ‘Mt. Jirisan’ ทางช่อง tvN และ V ได้รับความรักมากมายสำหรับ OST ‘Christmas Tree’ จาก SBS ‘That Year We Are’ นี่เป็นครั้งแรกของจีมินที่เข้าร่วมในละคร OST และความคาดหวังสูงสำหรับเพลงคุณภาพสูงที่เขาจะนำเสนอ

‘Our Blues’ รวมถึง ‘That Winter, The Wind Blows’, ‘It’s Okay, That’s Love’, ‘Dear My Friends’, ‘Live’ เป็นผลงานใหม่ของนักเขียน Noh Hee-kyung ผู้เขียนละครที่กลายมาเป็นงานแห่งชีวิตสำหรับใครหลายคน

อาทิ นอกจากนี้ ผู้กำกับ Noh Hee-kyung และผู้กำกับ Kim Gyu-tae ที่แสดงความร่วมมือที่ดีที่สุดในการสร้างสรรค์ละครที่ทำขึ้นมาอย่างดี ได้กลับมากำกับอีกครั้ง

‘Our Blues’ เป็นละครที่สนับสนุนชีวิตอันแสนหวานและขมขื่นของทุกคนที่ยืนอยู่ในจุดสิ้นสุด จุดไคลแม็กซ์ หรือจุดเริ่มต้นของชีวิต นักแสดง Lee Byung-hun, Shin Min-ah, Cha Seung-won, Lee Jung-eun, Uhm Jung-hwa, Han Ji-min, Kim Woo-bin, Kim Hye-ja, Ko Doo-shim เป็นต้น

เป็นประเด็นร้อนก่อนออกอากาศ และจีมิน BTS ได้ยืนยันการร้องเพลง OST

และกำลังได้รับความสนใจมากขึ้นและละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศตอนแรกทางช่อง tvN ในวันที่ 9 เมษายน เวลา 21:10 น. ตามเวลาเกาหลี โดยทีเซอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่เริ่มต้นด้วยอียองอ๊กและพัคจองจุนยืนอยู่ด้วยกันกับฉากหลังที่โรแมนติกของมหาสมุทรในตอนกลางคืน มีคนถามด้วยความสงสัยในการพากย์เสียงว่า “คุณสองคนมีความสัมพันธ์กันอย่างไร” แม้ว่าอียองอ๊กจะอ้างว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา แต่สายตาที่จ้องเขม็งของพัคจองจุนแสดงให้เห็นว่าเขาตกหลุมรักเธอแล้ว ดูตัวอย่างได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=2d3VsXlK95w&ab_channel=tvNdrama

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#BTS #’Our Blues #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง