หมอพยาบาลของ Johnny Depp เรียกคืน Bloody Hunt สำหรับปลายนิ้วที่ถูกตัด

หมอพยาบาลของ Johnny Depp เรียกคืน Bloody Hunt สำหรับปลายนิ้วที่ถูกตัด

แพทย์และพยาบาลเล่าถึงการตามล่าหาปลายนิ้วของ Johnny Depp ที่ถูกตัดขาด ขณะที่คำให้การยังดำเนินต่อไปในวันจันทร์ในการพิจารณาคดีหมิ่นประมาทอดีตภรรยาแอมเบอร์ เฮิร์ดมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์

Johnny Depp ได้รับบาดเจ็บในเดือนมีนาคม 2015 ขณะที่เขาอยู่ในออสเตรเลียเพื่อถ่ายทำภาคที่ห้าของแฟรนไชส์ ​​“Pirates of the Caribbean” เดปป์กล่าวหาเฮิร์ดขว้างขวดใส่เขา และใช้นิ้วกลางของเขาขาด เฮิร์ดกล่าวว่าเขาน่าจะตัดนิ้วของเขาเมื่อเขาทุบโทรศัพท์ และทนายความของเธอได้ชี้ไปที่ข้อความที่ Johnny Depp ยอมรับที่จะตัดนิ้วด้วยตัวเอง

Heard กล่าวหาว่าในระหว่างการต่อสู้นั้น Johnny Depp ทุบตีเธอ บีบคอเธอ และล่วงละเมิดทางเพศเธอ เธออ้างว่าการโจมตีทำให้แขนและขาของเธอบาด

เดวิด คิปเปอร์ แพทย์ประจำบ้าน ให้การว่าเขาถูกเรียกตัวไปที่บ้านพักและทำความสะอาดบาดแผลของ Johnny Depp ก่อนพาเขาไปที่ห้องฉุกเฉิน เขายังบอกด้วยว่าเขาสั่งให้เจ้าหน้าที่ค้นหาบ้านเพื่อหาปลายนิ้วที่หายไป

การเป็นพยานผ่านการฝากวิดีโอ Kipper กล่าวว่าพ่อครัวของ Johnny Depp พบมัน

“เขาบอกว่าเขาพบมันที่บริเวณห้องครัว” คิปเปอร์กล่าว พร้อมเสริมว่ามีเลือดและกระจกแตกอยู่ในบ้าน

คิปเปอร์ให้การว่าเฮิร์ดอยู่ที่นั่นและเธอดูอารมณ์เสีย แต่แพทย์ไม่ได้สังเกตว่าเธอได้รับบาดเจ็บใดๆ และเขาบอกว่าเธอไม่ได้ไปพบแพทย์

Debbie Lloyd พยาบาลที่ทำงานกับ Kipper กล่าวว่าผู้จัดการบ้านพบนิ้วและนำมันไปที่ห้องฉุกเฉิน ต่อมา Johnny Depp ได้รับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมนิ้ว

ในคำให้การของคณะลูกขุนเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว คิปเปอร์กล่าวว่าหลังจากเหตุการณ์นี้ เขาได้หารือเรื่องการถอนการดูแลเนื่องจาก Johnny Depp ไม่ปฏิบัติตามระเบียบการด้านยาและแอลกอฮอล์

ในข้อความที่ส่งถึงลอยด์ Johnny Depp กล่าวว่าเขา “ไม่เคยได้ยินว่าใครถูกแพทย์ไล่ออกมาก่อน” และเสริมว่า “รู้สึกภาคภูมิใจกับข้อเท็จจริงเล็กน้อยนั้นเช่นกัน” และต่อมา Johnny Depp ได้ติดต่อกับแพทย์อีกครั้งและสัญญาว่าจะปฏิบัติตามการรักษา

คิปเปอร์และลอยด์ยังเป็นพยานเกี่ยวกับเหตุการณ์ในเดือนสิงหาคม 2014 ซึ่งพวกเขาเดินทางไปยังเกาะส่วนตัวของ Johnny Depp ในบาฮามาสเพื่อช่วยในการดีท็อกซ์ แพทย์และพยาบาลพักในกระโจมบนเกาะ

Johnny Depp กล่าวว่าเฮิร์ดใส่ร้ายเขาในคอลัมน์วอชิงตันโพสต์ปี 2018 ซึ่งเธอเขียนเกี่ยวกับฟันเฟืองที่เธอได้รับหลังจากอ้างว่าเธอถูกทำร้ายร่างกาย เฮิร์ดฟ้องฟ้องเป็นเงิน 100 ล้านดอลลาร์ โดยกล่าวหาว่าทนายความของ Johnny Depp ทำให้เธอเสียชื่อเสียงโดยกล่าวหาว่าเธอปลอมแปลงข้อเรียกร้องการละเมิด

การพิจารณาคดีถูกจัดขึ้นในห้องพิจารณาคดีในเมืองแฟร์แฟกซ์ รัฐเวอร์จิเนีย โดยคาดว่าเดปป์จะยืนกรานในวันอังคารนี้ โดยจะมีการไต่สวนในวันพุธ อ้างจากแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ Johnny Depp

เครดิตรูปภาพ variety.com