รวมดาราสาวพลัสไซส์ที่ใครๆ ก็หลงรัก แห่งวงการฮอลลีวูด

รวมดาราสาวพลัสไซส์ที่ใครๆ ก็หลงรัก แห่งวงการฮอลลีวูด

              มาตรฐานความสวยของสาวๆ ในแต่ละยุคแต่ละสมัยนั้น มักจะเปลี่ยนไปตามเทรนด์แฟชั่นและกาลเวลา ปัจจุบันสาวๆ ที่มีรูปร่างผอมเกร็งนั้น ถือว่าไม่ได้รับความนิยมแล้ว หุ่นที่อวบอั๋นต่างหากที่ถือเป็นเทรนด์ใหม่ และในวงการฮอลลีวูดเอง ก็เต็มไปด้วยดาราสาวหุ่นพลัสไซส์ ที่เปี่ยมไปด้วยความงามและเสน่ห์มากมาย จะมีใครบ้าง ลองมาดูกันเลย

Melissa McCarthy


ดาราสาวมากความสามารถ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติมาแล้วมากมาย ทั้งเอมมี่อวอร์ด ออสการ์ และลูกโลกทองคำ และในชีวิตจริงของเธอนั้น ก็เป็นคนตลกไม่ต่างไปจากบทบาททางการแสดงที่เธอได้รับเลย สาว Melissa McCarthy คนนี้ นับได้ว่าชนะใจคนทั้งโลก แม้ว่าเธอจะไม่ได้มีรูปร่างที่เพรียวสวยตามแบบฉบับของนางเอกทั่วไปก็ตาม เพราะความเก่ง และความสามารถของเธอนั้น ทำให้เรามองข้ามสิ่งเหล่านั้นไปได้หมด

Octavia Spencer


ดาราสาวผู้นี้มีหุ่นพลัสไซส์มาโดยตลอด เรียกว่าแทบจะตลอดชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้ แต่มันก็ไม่เคยรบกวนจิตใจของเธอเลย เพราะสิ่งสำคัณที่สุดสำหรับเธอ คือการมีความสุขจากภายใน และมีความสุขกับร่างกายของเธอด้วย ครั้งหนึ่งเธอได้โพสต์ในเฟซบุกส่วนตัวว่า หากใครที่กำลังรู้สึกแย่ คุณควรลองที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรเล็กน้อย เพื่อที่จะให้รู้สึกดีขึ้น

Kat Dennings


ด้วยทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 1940 และรูปร่างหน้าตาอันน่ารักของเธอนั้น ทำให้เรานึกถึงดาราภาพยนตร์ในยุคเก่า ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้เธอคงความงามได้คือ ไม่สูบบุหรี่ ดื่มน้อยมาก และไม่เคยเผลอใจไปกับอาหารจังก์ฟู๊ดเลย

Christina Hendricks


ดาราสาวคนนี้เธอมีความภูมิใจกับความงามของตัวเอง และมีความมั่นใจในตัวเอง ทำให้เธอทำงานในสายบันเทิงฮอลลีวูดได้เป็นอย่างดี และจากการที่ได้แสดงซีรีส์ชื่อดังเรื่อง Mad Men ก็ทำให้เธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเลยทีเดียว

Barbie Ferreira


เธอคนนี้ถือได้ว่าเป็นดาราสาวที่มีอายุน้อยที่สุดในลิสต์ แต่ความสามารถของเธอนั้น กลับไม่เป็นสองรองใครเลย สาวน้อยคนนี้มีความฝันในวัยเด็กว่า สักวันเธอจะต้องเป็นนางแบบให้ได้ และในวันนี้เธอก็เป็นหนึ่งในนางแบบพลัสไซส์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกคนหนึ่ง โดยผลงานแฟชั่นที่เธอถ่ายให้กับชุดชั้นในแบรนด์ Aerie นั้น เป็นที่พูดถึงอย่างมาก และเธอก็ยังเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกด้วย จากซีรีย์ที่โด่งดังเป็นพลุแตกอย่าง Euphoria

#ดาราสาว #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง