แฟชั่นการแต่งตัวแบบสาวเท่ในฉบับของนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร

แฟชั่นการแต่งตัวแบบสาวเท่ในฉบับของนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร

หากพูดถึงการแต่งตัวของสาวๆในแบบเท่ วินเทจบอกเลยว่าทุกคนจะต้องนึกถึงนักแสดงสาวคนนี้นั่นก็คือ ก้อย อรัชพรซึ่งเธอคนนี้เป็นนักแสดงสาวที่มากความสามารถและสไตล์การแต่งตัวของเธอยังโดนใจวัยรุ่นหลายคนอีกด้วย ซึ่งแฟชั่นการแต่งตัวของเธอนั้นจะมีทั้งแนวเซ็กซี่และแนวเท่ วันนี้แอดจะพาทุกท่านมาส่องการแต่งตัวลุคเท่ๆในฉบับของสาวก้อยกัน เรามาดูกันเลยว่าการแต่งตัวของเธอจะถูกใจสาวๆวินเทจคนไหนกันบ้าง

การนำเสื้อสีดำโอเวอร์ไซส์มาแมทช์กับกางเกงผ้าสีน้ำตาลอ่อนโดยจะจั๊มบริเวณปลายขาเพิ่มลุคสาวเท่ด้วยการใส่คู่กับรองเท้าบูทส้นตึกพร้อมกับสะพายกระเป๋าสีดำ เสริมพร็อบด้วยหมวกสีดำให้ดูเท่ไปอีกแบบอาจจะใส่สร้อยสร้อยคอหรือต่างหูเพิ่มมาด้วยแต่อย่าใส่ให้ดูเยอะเกินไป เป็นลุคที่แต่งได้แบบชิลๆแนววินเทจ

การนำเสื้อกล้ามสีเทามาแมทช์กับกางเกงยีนส์สีซีดพร้อมคาดเข็มขัดสีดำและใส่มาคู่กับรองเท้าบูทมีส้นสีดำจะเป็นลุคที่ให้ความเท่ในแบบของสาววินเทจ พร้อมพร็อบอย่างหมวกแก๊ปสีเทาเพื่อให้ดูเป็นโทนเดียวกันกับการแต่งตัวและถือกระเป๋าใบจิ๋ว 1 ใบ

ลุคสาวเท่ในชุดเดรส เป็นการใส่มินิเดรสในเสื้อและคลุมด้วยเสื้อโค้ทแขนยาวสีแดงใส่มาคู่กับรองเท้าบูทสีขาวส้นตึกเป็นลุคเท่ที่ดูเซ็กซี่เพราะมีการแมทช์รองเท้าบูทกับมินิเดรสทำให้โชว์ส่วนขา ดูเป็นผู้หญิงสูงขายาวถือเป็นการแมทช์ออกแนวเซ็กซี่แต่ยังคงความวินเทจของการใส่รองเท้าและสีเสื้อ

ลุคสาวเท่ในเสื้อแฟชั่น เป็นการนำเสื้อแฟชั่นสีเทาที่มีการแต่งขาดโดยจะตัดเว้าไปเล็กน้อยเพื่อให้เสื้อผ้าดูมีความแปลกใหม่นำมาแมทช์กับกางเกงยีนส์สีซีดแต่งขาดที่น่อง ดูเป็นสาวลุคเซอร์เท่ๆใส่มากับรองเท้าผ้าใบสีเทาและใส่นาฬิกาข้อมือเป็นพร็อบ

ลุคสาวเท่โทนดำที่มาพร้อมความเซ็กซี่ เป็นการใส่สปอร์ตบราสีดำแมทช์กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงผ้าสีเทาเข้มซึ่งใส่มาคู่กับรองเท้าบูทส้นสูง โดยในรูปนี้จะดูเท่ไปอีกแบบเมื่อสาวก้อยปลดซิปและกระดุมกางเกงทำให้ภาพดูเท่ ทำทรงผมแบบปล่อยเซอร์หรืออาจจะถักเปียเล็กๆให้ดูเก๋

ภาพจาก : Instagram @goyyog