ตุ๊กกี้ สุดารัตน์  เผยเครียดสะสมจนต้องพบจิตแพทย์

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์  เผยเครียดสะสมจนต้องพบจิตแพทย์

ตุ๊กกี้  สุดารัตน์ ดาราสาวอารมณ์ดีเผย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้ไปพบคุณหมอจิตแพทย์ มีใบรับรองแพทย์มาให้ดูเลยว่าเธอป่วย โดย ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บอกว่า ในตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเครียดสะสมหนักมาก อารมณ์ขึ้นๆลงๆ บางครั้งเลยมีการทำตัวไม่น่ารักกับคนรอบข้าง ส่วนปกติจะไปลงที่สามี แต่ช่วงหลังมีการทำตัวไม่น่ารักกับทีมงาน จนน้องๆในทีมเริ่มมีการประชุมกัน เธอจึงไปปรึกษาคุณหมอ และรับยามาทาน โดยในตอนนี้ก็มีการสวิงของอามรณ์อยู่ตลอด แต่ก็น้อยลงก็เพราะได้กำลังใจและการดูแลสนับสนุนที่ดี

รู้ว่าตัวเองผิดปกติ อารมณ์ขึ้นสุดลงสุด อะไรที่ไม่ได้ดั่งใจจะลงที่คนรอบข้าง แล้วก็เห็นคนในทีมประชุมกันบ่อยมาก เราเป็นคนใส่ใจคนรอบข้างน้องๆเค้าอึดอัด เราจึงกังวลมาก  แคร์ทีมงานมาก ซึ่งเรื่องนี้พี่บู้ สามีรู้มาตลอดเพราะเราทำกับพี่บู้คนเดียว แต่พอเราเริ่มทำกับคนอื่นๆ แล้วน้องๆในวง 7 คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเราเปลี่ยนไป จึงตัดสินใจไปหาคุณหมอ มีวันหนึ่ง เพลงในโทรศัพท์มือถือมันดังขึ้นพอมันดังขึ้น แล้วเราก็ร้องไห้ ร้องหนักมากเลยต้องจอดรถในปั๊มแล้วร้องไห้หนัก

เลยโทรหาเพื่อนว่ามันเครียดมาก ระบายทุกอย่างจนรู้สึกดีขึ้น ตอนนี้กินยาหมอ ก็รู้สึกดีขึ้น อารมณ์มีสวิงอยู่บ้างแต่กำยายามรู้สึกกับตัวเอง ต้องขอโทษคนใกล้ชิดด้วยในตอนที่เราป่วย เราควบคุมตัวเองไม่ได้ ขึ้นสุดลงสุด ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว และจพพยายามดูแลตัวเองให้ดีขึ้น ต้องขอโทษที่ผ่านๆมาด้วยค่ะ

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด