YG ซื้อรางวัลเป็นงาน อบต.ซะงั้น

YG ซื้อรางวัลเป็นงาน อบต

รางวัลแห่งปีของ Best K-Pop 2022 สวัสดีค่ะทุกคนเช้านี้มีใครแอบร้องไห้บ้างค่ะเห็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง เดินทางออกหาความฝันจนประสบความสำเร็จในวันนี้บ้างหรือเปล่า ครั้งแรกทุกคนคิดว่าลิซ่าจะไม่ได้รางวัลนี้ เพราะรายชื่อคนเข้าชิงมีแต่คนเก่งๆ 

รางวัลแห่งปีของ Best K-Pop 2022

ลิซ่านั้นได้โชว์3ภาษาบนเวที Taylor Swift  ถึงกับเอามือทาบอกบอกเลยว่าทีแอคชั่นท่อนแล็ปของลิซ่าจึ้งมาก หลังจากที่ลิซ่านั้น ได้รับรางวัล Best K-Pop ในเวที Video Music Awards 2022 ซึ่งเกาหลีนั้นก็ตีขาดอย่างรวดเร็ว คือมงมากคืองงจริงๆจึ้งไปเลย เป็นศิลปินหญิงและศิลปินเดี่ยวคนแรกเลย

รอบนี้เกาหลีทำข่าวเร็วพอๆกับลิซ่านั้นเดินทางไปสนามบิน เรียกว่าสร้างความประหลาดใจแล้วหนึ่ง ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะเธอสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนเกาหลี และอีกสิ่งหนึ่งซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนๆ นอกเหนือจากรางวัลที่ลิซ่าได้รับ Best K-Pop นั่นก็คือเป็นไฮไลท์สั้นๆเลย คือการรับรางวัลแล้วพูด3ภาษาทั้งเกาหลี, อังกฤษ, และก็ไทย และยังพูดอย่างภาคภูมิใจว่านี่แหล่ะ นี่คือของเกาหลีแต่ว่าฉันคือคนไทย สิ่งนี้เองที่ทำให้รู้สึกจีซูพูดกับลิซ่าเมื่อปี2017 สำหรับจีซูเคยบอกว่าลิซ่าจะโกรธมากๆถ้าหากมีคนใดคนหนึ่งบอกว่าเธอคือชาวต่างชาติ 

และต่อมาก็ได้เกิดวลีชาวเกาหลีนั้นปลื้มเธอว่าเธอนี่แหล่ะน่ารักจริงๆเลยลิซ่า ก็คือเกาหลีนั่นคือประเทศของเราเมืองไทยก็คือประเทศของเธอ นั่นแหล่ะจะเห็นได้ว่าหาเรามีโอกาสได้ขอบคุณไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่เธอจะพูดภาษาเกาหลี,อังกฤษและก็ภาษาไทยไปอย่างภาคภูมิใจ หนูอยากจะขอบคุณผู้ที่มีส่วนร่วมในโปรเจคในครั้งนี้โดยเฉพาะ เท็ดดี้ โอปป้า, YG, ผู้กำกับและก็ขอบคุณ Blinks จริงๆพวกคุณคือส่วนร่วมสำคัญที่ทำสิ่งนี้ให้เกิดขึ้น แถมไหว้ย่ออีกด้วย ไม่รู้เลยค่ะว่าคนไทย และก็เพื่อนสาว ขอบคุณจากใจค่ะ,และวันนี้ลิซ่ามีความเก๋มาก มีความเป็นควีนเข้าไปอีก เธอมีความเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ขึ้นรับรางวัลบนเวทีเธอเดินสับมาก เรียกว่าสะกดตาคนมองจริงๆในส่วนเพลงของสาวๆร้องแบบเต็มพลัง 

สุดท้ายในส่วนของชาวเน็ตใดๆวันนี้ก็ออกมามาเม้นว่า งานระดับโลกแต่ตัดสินเหมือนงาน อบต.และบางคนก็บอกว่า ซื้อรางวัลบ้างแหล่ะและนี่ก็คือข่าวสั้นๆของลิซ่าค่ะกับในงานรางวัลแห่งปีของ Best K-Pop 2022 ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิต : ARAI CHANAL