แฟชั่นนิต้าในสไตล์ของหนุ่มกัน อรรถพันธ์

แฟชั่นนิต้าในสไตล์ของหนุ่มกัน อรรถพันธ์

หนุ่มตัวเล็กที่มีสไตล์การแต่งตัวที่แปลกใหม่และเป็นการนำเสื้อผ้าต่างๆมาแมทช์กันได้อย่างลงตัวจนกลายมาเป็นแฟชั่นยอดฮิตที่หลายๆคนได้ตั้งหน้าตั้งตารอในการติดตามดูผลงานของการแต่งตัวของหนุ่มคนนี้กับแฟชั่นของหนุ่มกัน อรรถพันธ์ หนุ่มตัวเล็กที่หลายคนตั้งแอชแท็กให้เขาว่ากันอรรถพันธ์น่ารักกว่าที่คิด วันนี้แอดจะพาทุกท่านมาดูแฟชั่นการแต่งตัวของหนุ่มกันบอกเลยว่าทุกคนจะหลงรักในตัวผู้ชายคนนี้อย่างแน่นอน

  1. ลุคโทนดำสุดเท่ เป็นลุคที่นำเสื้อยืดสีดำโอเวอร์ไซส์แมทช์กับกางเกงยีนส์สีเข้มเพื่อให้ดูเป็นโทนเดียวกันใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสีขาวเพื่อเป็นการตัดกับโทนสีเสื้อและเพิ่มพร็อพด้วยการสะพายกระเป๋าข้างสีเขียวของแบรนด์ Prada ที่ทำให้การแต่งตัวดูมีสไตล์ความแปลกใหม่ อีกทั้งยังมี accessories อย่างสร้อยคอ สร้อยข้อมือ นาฬิกาและยางมัดผมผ้าสีแดง เพื่อให้การแต่งตัวดูมีลูกเล่นเล็กๆน้อยๆที่น่าสนใจ
  1. ลุคสปอร์ตที่แต่งออกมาในสไตล์มินิมอล เป็นการนำชุดเซ็ทที่มีการแมทช์กันมาอย่างลงตัวโดยเป็นเสื้อสเวตเตอร์สีเทากับกางเกงวอร์มสีเทาของแบรนด์ sporty and rich ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบกีฬา เพิ่มพร็อพด้วยกระเป๋าสีเขียว Hermes และหมวกสีดำที่เสริมลุคการแต่งตัวให้สปอร์ตมากยิ่งขึ้น
  1. คัลเลอร์ฟูลสดใส การนำเสื้อสเวตเตอร์ไหมพรมคัลเลอร์ฟูลมาแมทช์กับกางเกงผ้าสีเลม่อนของแบรนด์ Casa ใส่เสื้อสเวตเตอร์ไว้ในกางเกงเพิ่มลุคให้ดูเท่ ใส่คู่มากับรองเท้ากีฬาสีเทาและเสริมพร็อพด้วยกระเป๋าถือสีขาวดำของแบรนด์ Balenciaga และแว่นกันแดดขอบขาวแบรนด์ Celine

กัน อรรถพันธ์

  1. แฟชั่นเสื้อฮาวาย การนำเสื้อฮาวายสีโทนร้อนเป็นไซส์ใหญ่คล้ายกับเดรสมาแมทช์กางเกงยีนส์สีเข้ม ใส่มาพร้อมกับรองเท้าแตะเสริมส้นสีดำเพื่อเพิ่มความสูงเสริมพร็อพด้วยกระเป๋าสีดำทรงสามเหลี่ยมและหมวกสีน้ำเงินเพื่อเพิ่มความเท่ห์
  1. ลุคสตรีทช่วงฤดูร้อน เป็นการนำเสื้อแขนกุดสีขาวแมทช์กับกางเกงผ้าสีเข้มใส่มากับรองเท้ารัดส้นสีดำพร้อมสะพายกระเป๋า Prada สีน้ำเงิน เสริม accessories ด้วยสร้อยคอมือสีขาว

บอกเลยว่าเป็นทั้ง 5 ลุคที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดทั้งโทนสีและสไตล์ซึ่งมีการนำเสื้อผ้าต่างๆมาแมทช์กันได้อย่างลงตัวและเสริม accessories เข้ามาเพื่อทำให้การแต่งตัวดูดีมีสไตล์มากยิ่งขึ้น ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด