Joshua และ Hoshi SEVENTEEN จะออกทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐฯ 

Joshua และ Hoshi SEVENTEEN จะออกทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐฯ

Joshua และ Hoshi สองสมาชิกวง SEVENTEEN จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตในสหรัฐฯ ครั้งต่อไปของวงเนื่องจากตรวจพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งข่าวนี้ทางค่ายของเซเว่นทีนอย่าง PLEDIS Entertainment ประกาศว่าทั้ง Joshua และ Hoshi ได้รับการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ COVID-19 ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ซึ่งขณะนี้พวกเขาอยู่ในการกักกันตัวเอง ตามที่หน่วยงานระบุ Joshua และ Hoshi กำลังทรมานจากอาการคัดจมูกเล็กน้อยและอาการไอ ในขณะที่สมาชิกคนอื่น ๆ ไม่มีอาการใด ๆ ในขณะนี้และขณะนี้เซเว่นทีนอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเพื่อจัด คอนเสิร์ตรอบโลก BE THE SUN ในอเมริกาเหนือ และ PLEDIS Entertainment กล่าวว่าสมาชิกอีก 11 คนจะเดินหน้าทัวร์ต่อไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงตารางการใดๆ อย่างไรก็ตาม Joshua และ Hoshi จะไม่เข้าร่วมในคอนเสิร์ตของกลุ่มที่กำลังจะมีขึ้นที่ Washington, DC ในวันที่ 28 สิงหาคม และ Atlanta ในวันที่ 30 สิงหาคม

ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกชื่อ “BE THE SUN” ของ SEVENTEEN จะมีสมาชิกที่ขึ้นแสดงไม่ครบ หากมีผลโควิดเป็นบวกก็จะหยุดการแสดงทันที

ก่อนหน้านี้ ทั้ง Dino และ Mingyu เซเว่นทีนก็ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19 ในสหรัฐอเมริกาเมื่อต้นเดือนนี้ แม้ว่าพวกเขาจะกลับไปแสดงร่วมกับคนอื่นๆ ในกลุ่มหลังจากนั่งดูคอนเสิร์ตในแต่ละครั้งและสำหรับสองสมาชิกที่เพิ่งตรวจพบผลบวกอย่าง Joshua และ Hoshi ทางค่ายก็ได้มีคำแถลงภาษาอังกฤษฉบับเต็มของ PLEDIS Entertainment มีดังนี้:

“สวัสดี นี่คือ PLEDIS Entertainment

เราต้องการให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับการวินิจฉัยโรค COVID-19 ของสมาชิกของเซเว่นทีน Joshua และ Hoshi และกิจกรรมในอนาคตของพวกเขา Joshua และ Hoshi มีอาการคัดจมูกและไอเล็กน้อยในวันที่ 27 สิงหาคม (ET) และทำการตรวจ COVID-19 ไว้ก่อน และผลการทดสอบก็กลับมาเป็นบวก ขณะนี้พวกเขาอยู่ภายใต้การกักกันตนเองและการรักษาในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา 

สมาชิก SEVENTEEN คนอื่นๆ ทั้งหมดไม่มีอาการใดๆ คอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นจะจัดขึ้นโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงตาราง อย่างไรก็ตาม เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางการป้องกันในท้องถิ่น สมาชิก 11 คนจะเข้าร่วมการแสดงในกรุงวอชิงตัน ดีซีในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม (เวลาท้องถิ่นของสหรัฐฯ) และการแสดงที่แอตแลนตาในวันอังคารที่ 30 สิงหาคม (เวลาท้องถิ่นของสหรัฐฯ) โดยไม่มี Joshua และ Hoshi

เราจะยังคงให้การสนับสนุนสำหรับการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของ Joshua และ Hoshi โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินของเรา เราจะยังคงให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับคำขอและแนวทางปฏิบัติของหน่วยงานด้านการดูแลสุขภาพ ขอขอบคุณ”

เซเว่นทีนจะแสดงที่แวนคูเวอร์ในวันที่ 10 สิงหาคม, ซีแอตเทิลในวันที่ 12 สิงหาคม, โอ๊คแลนด์ในวันที่ 14 สิงหาคม, ลอสแองเจลิสในวันที่ 17 สิงหาคม, ฮูสตันในวันที่ 20 สิงหาคม, ฟอร์ตเวิร์ธในวันที่ 23 สิงหาคม, ชิคาโกในวันที่ 25 สิงหาคม, วอชิงตันดีซีในวันที่ 28 สิงหาคม, แอตแลนตา วันที่ 30 สิงหาคม Belmont Park วันที่ 1 กันยายน Toronto วันที่ 3 กันยายน และ Newark ในวันที่ 6 กันยายนและแม้ว่าวันที่และเมืองที่เฉพาะเจาะจงจะยังไม่ได้รับการเปิดเผยในช่วงที่เหลือของทัวร์ แต่ PLEDIS Entertainment ได้ประกาศว่า SEVENTEEN จะเริ่มดำเนินการในอารีน่าทัวร์ของเอเชียและจัดโดม 6 โชว์ในญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม 2565 นี้  ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตรูปภาพ soompi.com