LL Cool J และ Nicki Minaj พร้อมด้วยดาราดาวรุ่งอย่าง Jack Harlow

LL Cool J และ Nicki Minaj พร้อมด้วยดาราดาวรุ่งอย่าง Jack Harlow

นับว่าเวที MTV VMA ในปี 2022 นี้กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและในฐานะผู้รับรางวัล Video Vanguard Award อย่าง LL Cool J และ Nicki Minaj พร้อมด้วยดาราดาวรุ่งอย่างJack Harlowเตรียมรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการสดจาก Prudential Center

ในเมือง Newark รัฐนิวเจอร์ซีย์ วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 20.00 น.ตามการประกาศ พิธีกรทั้งสามจะประกาศรายชื่อนักแสดง พรีเซ็นเตอร์ และผู้ชนะรายการดัง “ใช้แนวทางที่เป็นนวัตกรรมและไม่เหมือนใครในการแสดง ที่ไม่เคยเห็นจากปีที่แล้ว”

สำหรับหนึ่งในพิธีกรอย่าง LL บนเวที 2022 MTV VMAs ก็คือหนึ่งในศิลปินที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการชนะ Best Rap Video ในปี 1991 สำหรับ “Mama Said Knock You Out” และรางวัล Michael Jackson Video Vanguard Award อันทรงเกียรติในปี 1997 เขาแสดงครั้งแรกที่ VMA ในปี 1991 กลับมาในปี 1996 และปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในฐานะ เป็นพรีเซ็นเตอร์ในปี 2543

Nicki Minaj จะร่วมแสดงเพลงของเธอกับ Anitta, J Balvin, Marshmello x Khalid และ Panic! บนเวที 2022 VMA

Nicki Minaj ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 17 ครั้งและชนะ 5 ครั้งในฐานะนักร้องฮิปฮอปสาวซึ่งเอจะแสดงเพลงของเธออีกครั้งและนับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2018 เธอคว้าตำแหน่ง Moon Person คนแรกสำหรับวิดีโอฮิปฮอปยอดเยี่ยมกลับบ้านในปี 2011 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในหมวดเดียวกันนี้ ปี. เธอได้รับรางวัล Video Vanguard Award ในปีนี้

สำหรับศลิปินคนอื่นๆ อย่าง Jack Harlow ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากที่สุดในปีนี้ด้วย 7 รางวัล ซึ่งรวมถึงรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสองรางวัลในคืนนั้น ได้แก่ ศิลปินแห่งปีและวิดีโอแห่งปี ซึ่งนำการเสนอชื่อ VMA จนถึงปัจจุบันในอาชีพการงานของเขารวมเป็น 10 รางวัล

นอกจากนี้ เขายังจะทำให้ VMA ของเขา การแสดงเดี่ยวครั้งแรกและปีที่แล้วเขาแสดงร่วมกับ Lil Nas X ในรายการเพลงฮิตยอดนิยม 100 อันดับแรก “Industry Baby” และพิธีกรในปีที่แล้วของงานนี้ได้แก่ Doja Cat (2021), นักแสดงหญิง Keke Palmer (2020), นักแสดงตลก Sebastian Maniscalco (2019) และ Katy Perry (2017) และอื่น ๆ อีกมากมาย

นักร้อง นักแสดงที่ประกาศก่อนหน้านี้ ได้แก่ Anitta, Blackpink, J Balvin, Jack Harlow, Lizzo, Måneskin, Marshmello x Khalid, Nicki Minaj และ Panic นอกจากนั้นสำหรับเวทีอื่นๆ อย่าง Toyota Stage ก็จะประกาศชื่อเพิ่มเติมเร็วๆ นี้โดยแฟน ๆ สามารถโหวตรายการโปรดของพวกเขาใน 22 หมวดหมู่ที่เป็นกลางทางเพศโดยสามารถโหวตได้ที่ vote.mtv.com จนถึงพรุ่งนี้วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมและ Nicki Minaj จะได้รับรางวัล Michael Jackson Video Vanguard Award ของ MTV

และแสดงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 ที่งานVMA ปี 2022 โดยจะถ่ายทอดสดจาก Prudential Center ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม และมินาจ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง VMA 17 ครั้ง และผู้ชนะ VMA 5 สมัย คว้าตำแหน่ง Moon Person คนแรกของเธอสำหรับวิดีโอฮิปฮอปที่ดีที่สุดในปี 2011 ซึ่งในปีนี้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงประเภทฮิปฮอปที่ดีที่สุดนั่นเอง  ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตรูปภาพ variety.com