นิกกี้-ณฉัตร ลงคลิปแฟนเล่นละครเวที 18+ โดนชาวเน็ตจวกยับ

นิกกี้-ณฉัตร ลงคลิปแฟนเล่นละครเวที 18+ โดนชาวเน็ตจวกยับ

ดราม่าอีกแล้วสำหรับคู่รักที่เป็นกระแสได้ตลอดอย่างหนุ่มกะล่อน “นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์” และนักแสดงสาวสวย “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร” ล่าสุดสาวก้อยรับงานแสดงละครเวที 18+ และสั่งห้ามไม่ให้หนุ่มนิกกี้ไปดู เพราะกลัวนิกกี้จะหึงจนล่มงาน แต่จนแล้วจนรอดนิกกี้ก็อดใจไม่ไหว แอบไปดูผลงานแฟนสาวพร้อมถ่ายคลิปทำคอนเทนต์ลง YouTube ไปด้วย

ชาวเน็ตแซะแรง ถ้านิกกี้-ณฉัตรรักแฟนจริงจะไม่ลงคลิปนี้

เปิดคลิปมาหนุ่มนิกกี้-ณฉัตรก็เกริ่นว่า สาวก้อยเตือนแล้วว่าไม่อยากให้มาดู เพราะกลัวเขาจะทนไม่ไหวตะโกนด่ากลางงาน บทที่เธอเล่นมีฉากล่อแหลมที่ทำให้หนุ่มนิกกี้-ณฉัตรดูแล้วปวดใจ แต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ สุดท้ายหนุ่มนิกกี้ก็พา “โกบอย” เข้างานไปเนียนดูแฟนสาวทำการแสดงอยู่ดี แต่ดูไปครึ่งเรื่องเจ้าตัวก็ต้องเดินออกมา เพราะทนไม่ไหว หัวใจเต้นเร็ว มือไม้เย็นไปหมด เกือบตะโกนด่าแล้ว อีกทั้งยังเผยความอัดอั้นตันใจมากมายหลังจากดูจบว่า ถ้าหลังจากนี้ทะเลาะกันอาจมีการยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูด

เนื้อหาในคลิปอาจไม่ดราม่าเท่าไหร่ เพราะหนุ่มนิกกี้พูดทีเล่นทีจริงดูตลกขบขัน แต่ทางคอมเมนต์เรียกได้ว่าค่อนข้างเดือดพล่านเลยทีเดียว ทั้งฝ่ายที่ด่าสาวก้อย-อรัชพรว่า “ทำไมถึงรับงานแบบนี้ไม่เกรงใจแฟนเลย” “ดูคลิปที่ FC ถ่ายนิกกี้วันที่ก้อยแสดง ยังงงอยู่เลยว่าทำไมยอมให้แฟนรับงานนี้” บ้างก็แซวว่า “เหมือนดูแฟนเล่นหนังเรท R” “ ทำไมแฟนถึงได้ทำกับนิกกี้แบบนี้ ถึงจะเป็นงานก็เถอะ งานอื่นก็มี หาแฟนใหม่เถอะ ผู้หญิงมีเยอะแยะ หาคนที่ไม่เล่นละครเวทีดีกว่า อยู่ไปก็ทรมานใจ เลิกกับคนนี้เถอะ”

“แนะนำให้ก้อยรับบทหนังเอ็กซ์ไปเลยจะดังกว่านี้” บางคนก็เข้าข้างสาวก้อยและตำหนิหนุ่มนิกกี้-ณฉัตรว่า “ผมไม่ค่อยชอบใจคลิปนี้กับทัศนคติบางอย่าง จริงๆไม่ควรปล่อยออกมา มันทำให้มีกระแสแง่ลบเกี่ยวกับแฟนคุณ ของแฟนคลับต่างๆนานา ถ้าคุณรักแฟนจริง ซัพพอร์ตแฟนคุณจริง คงไม่ต้องการให้แฟนคลับช่องคุณคอมเมนต์หรือวิจารณ์อะไรแย่ๆเกี่ยวกับแฟนคุณ ทั้งที่เขาแค่ทำการแสดง ซึ่งเป็นสิ่งที่เขารัก ฝากไว้ให้คิดนะครับ” “คือมันมีพวกที่ไม่ได้ไปดูแล้วคิดกันไปเองว่าก้อยต้องเล่นบทเซ็กส์ อะไรรุนแรงแน่นอนจนนิกกี้รับไม่ได้ ซึ่งจริงๆมันไม่มีเลยในละคร มันแรงเพราะบทพูด แต่คนคิดไปเองว่ามีบทเซ็กส์จนมีอคติกับก้อยเยอะมาก”

แม้จะมีกระแสคอมเมนต์แง่ลบมากมาย แต่หนุ่มนิกกี้-ณฉัตรก็ยังไม่ได้ออกมาแถลงอะไร ปิดช่องคอมเมนต์หรือจัดการลบคลิปออกจากช่อง ส่วนหนึ่งอาจเพราะคิดว่า ตนไม่ได้มีเจตนาตามที่คอมเมนต์อื่นๆว่าร้ายหรือทั้งหนุ่มนิกกี้-ณฉัตร และสาวก้อย-อรัชพรอาจไม่ได้คิดมากแบบนั้นก็ได้ ซึ่งตามปกติแล้ว ช่องของหนุ่มนิกกี้-ณฉัตรก็มักจะมีคนแวะเวียนมาด่าบ่อยๆอยู่แล้ว ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด