รถเมล์  อัพเดทอาการแพ้ท้อง 6 เดือน เผยรู้เพศลูกแล้ว

รถเมล์  อัพเดทอาการแพ้ท้อง 6 เดือน เผยรู้เพศลูกแล้ว

เป็นการตั้งท้องลูกคนแรกที่สู้ชีวิตมากจริงๆ สำหรับดารานักแสดงสาวหน้าหวาน “รถเมล์-คะนึงนิจ  จักรสมิทธานนท์” ที่หลังจากเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “บอล-สุเมธ” ไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดก็ตั้งท้องลูกคนแรกได้ 6 เดือนแล้ว และมีอาการแพ้ท้องหนักมาก ถึงขั้นต้องเข้าแอดมิทในโรงพยาบาลเลยทีเดียว  จนเจ้าตัวเริ่มคิดแล้วว่า ถ้ามีลูกคนที่ 2 จะไหวไหม

รถเมล์-คะนึงนิจ อัพเดตอาการแพ้ท้อง

เมื่อไม่นานมานี้สาวรถเมล์ได้ไปร่วมงานครบรอบ 3 ปี ของคลินิกเสริมความงามยูเรนัสและได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเกี่ยวกับอาการแพ้ท้องที่เป็นอยู่ในปัจจุบันว่า ตัวเองแพ้ท้องหนักมาก แพ้หนักตั้งแต่เดือนแรกจนถึงเดือนที่ 4 และตอนนี้ก็ท้องได้ 6 เดือนแล้ว ด้วยความที่เราก็ไม่เคยท้อง แม่เราท้อง แม่พี่บอลท้องเขาก็ไม่มีอาการแพ้ขนาดนี้ เราก็เลยไม่เข้าใจความรู้สึกว่า ท้องแล้วมันเป็นความรู้สึกแบบนี้ ช่วงแรกๆอาการหนักมากจนพี่บอลคิดว่า ถ้าจะมีลูกอีกคนนี่ ต้องคิดหนักเลย เราเองก็บอกลูกให้เบาๆ หน่อย บอกทุกวันเลย พูดทุกวันเลย ตอนนี้ก็รู้เพศลูกแล้วด้วย แต่ขออุบไว้ก่อนยังไม่บอก เดี๋ยวค่อยบอกนะ แต่แอบแง้มว่า ถูกใจคุณสามีมาก แต่ก่อนตอนยังไม่ทราบเพศลูก หลายคนก็พยายามดูท้องว่าเป็นท้องแบบไหน ท้องทรงนี้จะเป็นเพศอะไร

ซึ่งเราก็ดูไม่เป็นเหมือนกัน สำหรับกำหนดคลอดนั้น คาดว่าจะเป็นช่วงสิ้นปีประมาณเดือนธันวาคมและแอบตั้งชื่อลูกไว้แล้วด้วย ในส่วนของประเด็นร้อนแรงของว่าที่คุณแม่ดาราหลายคนอย่าง จะโชว์หรือปิดหน้าลูกไหม สาวรถเมล์ตอบแบบกลางๆว่า ปกติไม่ใช่คนชอบเล่นโซเชียลหรือถ่ายรูปลงบ่อยๆอยู่แล้ว อาจมีบางครั้งนานๆที ต้องดูทางครอบครัวด้วย ตามความเหมาะสม ซึ่งเรื่องนี้สามีอย่างพี่บอลเองก็ตามใจสาวรถเมล์เต็มที่ หากใครสงสัยว่า สาวรถเมล์แพ้ท้องหนักขนาดไหน ช่วงแรกถึงขั้นต้องนอนให้น้ำเกลือแอดมิทที่โรงพยาบาลเลยทีเดียว มีอาการพะอืดพะอมตลอดเวลา หิวบ่อย ต้องกินข้าวทุก 2 ชั่วโมง 1 วันก็ตก 8 มื้อ นอนตั้งแต่หัวค่ำไม่ได้ ตอน 3 ทุ่มต้องหาอะไรเข้าปากเพราะนอนไม่หลับ จนคุณหมอให้ควบคุมน้ำหนัก เกรงว่าจะเป็นโรคเบาหวาน โชคดีที่ตลอดเวลานั้น ไม่ได้เผชิญหน้าอยู่คนเดียว มีสามีคอยดูแลไม่ห่างและในอนาคตต้องทำการผ่าคลอดเท่านั้น เพราะตนเคยผ่ามดลูกมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นการตั้งท้องที่ทรหดมากจริงๆ

ทางด้านแฟนคลับและคนในวงการบันเทิงต่างเป็นกำลังใจให้สาวรถเมล์ ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ ด้วยดีและต่างรอลุ้นไปพร้อมๆ กับเธอว่า ลูกน้อยแก้วตาดวงใจที่ทำคุณแม่รถเมล์แพ้ท้องหนักขนาดนี้ จะออกมาน่ารักน่าชังขนาดไหน  ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตภาพ 1 จาก www.thairath.co.th

เครดิตภาพ 2 จาก www.women.kapook.com

เครดิตภาพ 3 จาก www.matichon.co.th