รวมผลงาน ‘ไมค์ พิรัชต์’ หลังโกอินเตอร์

รวมผลงาน ‘ไมค์ พิรัชต์’ หลังโกอินเตอร์

ความฝันของนักแสดงไทยหลายๆ คน คือการได้โกอินเตอร์ไปเป็นนักแสดงที่โด่งดังยังต่างแดน แต่ก็คงมีน้อยคนที่จะทำได้ อย่างพระเอกหน้าหวาน ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่เคยดังเปรี้ยงจากซีรีส์ Fullhouse วุ่นนักรักเต็มบ้าน ซึ่งออกอากาศในปี 2014 หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาอีกเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง จนหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไทย แล้วเข้าสู่วงการบันเทิงจีนอย่างเต็มรูปแบบ เรามาดูกันดีกว่าว่า หลังจากที่โกอินเตอร์ไปจีนแล้ว เขามีผลงานเรื่องไหนที่น่าสนใจบ้าง

Wu Xin: The Monster Killer


หนุ่มไมค์ มีผลงานชิ้นแรกในจีน คือ ได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Wu Xin: The Monster Killer ปี 2015 ในบทของปีศาจผมยาว ซึ่งต้องบอกเลยว่า ผลงานชิ้นนี้ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนซีรีส์จีนเลยล่ะ เพราะหน้าหวานๆ ของเขา มันช่างเข้ากันดีกับผมยาวๆ และชุดจีนโบราณเหลือเกิน

Surprise


ต่อมาในปีเดียวกัน (2015) ก็ได้มีผลงานภาพยนตร์แนวแฟนตาซีออกมาอีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งหากใครรู้จักไซอิ๋ว ก็น่าจะต้องคุ้นเคยกับเจ้า ตือโป๊ยก่าย หนึ่งในตัวละครสำคัญของเรื่อง ที่หนุ่มไมค์เขารับบทกันเป็นอย่างดี

Delicious Destiny


ส่วนเรื่องที่นับว่าประสบความสำเร็จแบบสุดๆ ก็ต้องยกให้ Delicious Destiny ที่ออกฉายในปี 2017 ประกบกับนางเอก เหมาเสี่ยวถง ซึ่งมียอดคนดูถล่มทลาย จนเรตติ้งพุ่งขึ้นอันดับ 1 ในช่วงเวลาที่ออกอากาศ ทำให้ชื่อเสียงของหนุ่มไมค์ดังเปรี้ยงจนเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างจากเรื่องนี้นี่เอง

My Amazing Boyfriend 2


มาถึงผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด ซึ่งออกฉายในปี 2019 อย่าง My Amazing Boyfriend 2 แม้ภาคแรกจะออกอากาศไปแล้วตั้งแต่ปี 2016 แต่ในภาค 2 นี้ ขอบอกว่าใครที่ไม่ได้ดูภาคแรกมา ก็สามารถดูภาค 2 ได้อย่างสบายๆ รู้เรื่องแน่นอน โดยหนุ่มไมค์รับบทเป็นพระเอกที่มีพลังเหนือธรรมชาติ ประกบกับนางเอก อวี๋ซูซิน ซึ่งรับบทคุณแม่ป้ายแดงที่น่ารักมากๆ โดยในเรื่องพระเอกจะมาอยู่บ้านข้างๆ เพื่อดูแลทั้งคุณแม่และคุณลูก เป็นซีรีส์แนวรักฟินๆ ยิ้มๆ ที่น่าดูอีกเรื่องหนึ่ง

The Misfits


ส่วนผลงานสุดท้ายนี้ แม้จะยังไม่ได้ออกฉาย แต่ก็ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมาก นั่นคือ ผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง The Misfits ที่หนุ่มไมค์ของเราได้ร่วมงานกับซุปตาร์ระดับโลกอย่าง เพียร์ซ บรอสแนน สุดยอดสายลับ 007 ในตำนาน พูดได้เต็มปากเลยว่า โกอินเตอร์ไปฮอลลีวูดเต็มตัวแล้ววววว

ใครที่อยากให้กำลังใจหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ก็อย่าลืมช่วยกันติดตามผลงานของเขากันนะคะ

#ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง #ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล