ดาราหน้าคล้าย เหมือนพี่น้องกันจริงๆเลย

ดาราหน้าคล้าย เหมือนพี่น้องกันจริงๆเลย

คงจะดีไม่น้อย ถ้าเรามีใบหน้าที่ละม้ายคล้ายกับดาราสักคน เพราะแต่ละคนก็ล้วนสวยๆ หล่อๆ กันทั้งนั้น คนในวงการบันเทิงเอง ก็มีหลายคู่ที่คนทักว่าหน้าเหมือนกันจนจำสับสน หรือเรียกชื่อผิดอยู่บ่อยๆ ถ้าบอกว่าเป็นพี่น้องกัน ก็ต้องหลงเชื่ออย่างแน่นอน จะมีคู่ไหนบ้างที่หน้าคล้ายมากๆ จนคนทักผิด ตามมาดูกันเลยค่ะ

แก้มบุ๋ม – ปุยฝ้าย


เป็นสองสาวหน้าหวานที่มีความละม้ายคล้ายกันมากจริงๆ ยิ่งเมื่อทั้งสองคนได้มาเจอะเจอกัน แล้วถ่ายรูปคู่กันแบบนี้ด้วยแล้ว ยิ่งแทบแยกไม่ออกเลยจริงๆ ว่าใครเป็นใคร เห็นด้วยไหมล่ะคะ แต่ไม่ว่ายังไงก็สวยทั้งคู่เลยล่ะ

เอสเธอร์ – เก้า


นอกจากหน้าคล้ายแล้วยังมีอายุที่ใกล้เคียงกันอีกด้วย สำหรับ เก้า สุภัสสรา และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่หลายคนบอกว่าทั้งสองคนนี้ มีโครงหน้าที่เหมือนกันราวกับฝาแฝด และยังมีสไตล์การแต่งตัวที่คล้ายๆ กันอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจเลย ที่จะมีคนทักผิดกันเป็นประจำ

หลิน – ออกแบบ


สองคนนี้ไม่ได้เหมือนแค่หน้าตา แต่ยังมีรูปร่างและสไตล์ที่คล้ายกันอีกด้วย และอาจเป็นเพราะมีอาชีพเป็นนางแบบเหมือนกัน รูปร่างสัดส่วนและความสูงโดยรวมจึงแทบจะถอดแบบกันมาเป๊ะๆ ชนิดที่แยกไม่ออก แถมความสามารถด้านการแสดง ก็มีไม่แพ้กันอีกด้วย เลือกเชียร์ไม่ถูกเลยจริงๆ ค่ะ

คาริสา – มิว


สำหรับคู่นี้ เธอทั้งสองเป็นนางเอกรุ่นพี่กับรุ่นน้องค่ะ และแม้ว่าวัยจะห่างกัน แต่หน้าตาและรูปร่างนั้นแทบไม่ต่างกันเลย เพราะใครๆ ต่างก็ลงความเห็นว่า คาริสานั้นเหมือนนางเอกรุ่นพี่สุดๆ ชนิดที่ว่าเหมือนแทบจะทุกองค์ประกอบบนใบหน้าเลยทีเดียว

นท  – เต้ย


เป็นสาวหมวยอีกคู่ที่เหมือนกันอย่างกะแฝดคนละฝา จนมีคนทักผิดบ่อยมากๆ ยิ่งถ้ามาเดินคู่กันแล้วล่ะก็ น้อยคนที่จะชี้ตัวถูกว่าใครเป็นใคร ถึงขนาดเจ้าตัวเคยลงรูปในไอจี พร้อมกับติดแคปชั่นน่ารักๆ ว่า “มีคนมาทักผิดอีกแล้ว”

เสนาหอย – เอ ศุภชัย


ปิดท้ายด้วยคู่เหมือนสุดพีค ที่อยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ จะต้องเรียกเสียงฮาได้ประจำ จนครั้งหนึ่งเสนาหอยเคยนึกสนุก ลุกขึ้นมาทำผมทรงเดียวกัน แต่งหน้าทาปาก แล้วหิ้วกระเป๋าแบรนด์เนม ทำเนียนๆ แกล้งให้คนทักผิดมันซะเลย

ดาราหน้าคล้ายที่เรานำมาให้ดูกันวันนี้ มีคู่ไหนที่คุณเคยจำผิดกันบ้างไหมคะ บางคู่ไม่ใช่แค่หน้าเหมือน แต่บุคลิกก็ยังเหมือนราวกับโคลนนิ่ง ถ้าจะจำผิดบ้าง ก็ไม่แปลกหรอกค่า

#ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง #ดาราหน้าคล้ายกัน