‘The Queen’s Gambit’ ชนะรางวัลใน Night One of Creative Arts Emmys

The Queen's Gambit' ชนะรางวัลใน Night One of Creative Arts Emmys

The Queen’s Gambit” “ The Mandalorian” “Saturday Night Live” “The Crown” และ “Pose” เป็นหนึ่งในผู้ชนะอันดับต้น ๆ ในการมอบรางวัล Creative Arts Emmy Awards iv[แรกในปีนี้ที่ใจกลางเมืองลอสแองเจลิส

แพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Netflix คว้าชนะ 12 ครั้งตามมาด้วยเจ็ดถ้วยรางวัลที่รวบรวมได้จากซีรีส์เรื่อง The Queen’s Gambit”  โดยพิธีดังกล่าวจัดขึ้นกลางแจ้งในเต๊นท์ในอาคาร LA Live เนื่องจากสถานการณ์การระบาดใหญ่ จำนวนผู้เข้าร่วมน้อยกว่าปีที่แล้วมาก เนื่องจากความจำเป็นในการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันการระบาดของ COVID-19 บรรดาผู้ที่เข้าร่วมการแสดงด้วยตนเองต้องผ่านการตรวจสอบเอกสารและการคัดกรองในสถานที่เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาได้รับการฉีดวัคซีนและมีผลตรวจเป็นลบสำหรับไวรัสภายใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา

“The Queen’s Gambit” สามารถคว้าชัยชนะสาขาอื่น ๆ รวมถึงการชนะเครื่องแต่งกายแบบย้อนยุค การแต่งหน้าแบบย้อนยุค การออกแบบการผลิต และการถ่ายทำภาพยนตร์สำหรับประเภทซีรีส์ 

The Queen’s Gambit” “ The Mandalorian” “Saturday Night Live” “The Crown” และ “Pose” กับรางวัลที่ไม่ค้านสายตาผู้ชม

การนำเสนอผลงานรางวัลของ Creative Arts Emmy Award ครั้งแรกจากทั้งหมด 3 ครั้งก็เกิดขึ้นในวันครบรอบ 20 ปีของการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในวันที่ 11 กันยายน เหตุการณ์สำคัญนั้นไม่แพ้ Keith Raywood ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ชนะ “Saturday Night Live” สำหรับการออกแบบการผลิตในซีรีส์วาไรตี้ นั่นเป็นหนึ่งในสามประเภทที่ถ่ายโดยซีรีส์ตอนดึกของ NBC ซึ่งกำลังมุ่งหน้าสู่ซีซี่นที่ 47 แล้ว

“The Mandalorian” ภาพยนตร์ยอดนิยมของ Disney Plus ได้รับรางวัลชนะเลิศถึง 3 รายการ ซึ่งรวมถึงรางวัลภาพยนตร์สำหรับซีรีส์ความยาวครึ่งชั่วโมงและการแต่งหน้าเทียม 

“The Crown” ของ Netflix คว้าสองถ้วยรางวัล สำหรับการถ่ายภาพยนตร์สำหรับซีรีส์กล้องเดี่ยว (หนึ่งชั่วโมง) และการแก้ไขภาพสำหรับซีรีส์ประเภทละคร

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลจากเรื่อง“The Queen’s Gambit”  อย่าง Daysha Broadway ผู้นำทีม “BLSS” ซึ่งรวมถึง Stephanie Filo และ Jessica Hernandez กล่าวถึงความสำคัญของทั้งสามคนซึ่งได้รับรางวัลสูงสุดด้านการตัดต่อ งานฝีมือที่แต่เดิมมักจะถูกครอบงำโดยผู้ชาย แต่ยังเป็นจุดเริ่มต้นที่โดดเด่นสำหรับ ช่างตัดเสื้อหญิงที่มีชื่อเสียงเช่น Thelma Schoonmaker

พวกเธอรู้สึกซาบซึ้งพร้อมเน้นย้ำว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่ผู้หญิงผิวสีคนหนึ่งจะประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดในงานฝีมือ นับประสาสามคน บรอดเวย์กล่าวว่าการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานในอุตสาหกรรมแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงผิวดำและน้ำตาลมีความสามารถมากมายที่ยังไม่เคยพบเห็นในเวทีโลก

“ขอบคุณที่เป็นคุณ” บรอดเวย์กล่าวกับหัวหน้า “BLSS” โรบิน Thede ที่ให้เครดิตดารา นักแสดงและความหลากหลายเบื้องหลังการแสดงในทุกระดับ โอกาสในการทำงานเหล่านั้นได้เปิดประตูสู่อาชีพการทำงานที่ยาวนานในทีวีสำหรับทีมงาน งานฝีมือ และช่างเทคนิคในรายการแล้วระดับโลกแล้ว

#TheQueen’sGambit #CreativeArtsEmmyAwards #ข่าวดาราHollywood