Jennifer Aniston บอกว่าเธอกับอดีตสามี Brad Pitt ยังเป็น ‘บัดดี้’ ที่ดีต่อกันไม่เปลี่ยนแปลง

Jennifer Aniston บอกว่าเธอกับอดีตสามี Brad Pitt ยังเป็น 'บัดดี้' ที่ดีต่อกัน

Jennifer Aniston นักแสดงสาวขวัญใจแฟนภาพยนตร์และซีรีย์แห่งยุค 90s ที่สามารถครองใจคนดูมาได้อย่างยาวนาน ซึ่งในด้านความสัมพันธ์ของเอกับอดีตสามีอย่าง Brad Pitt นั้นยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันโดยไม่มีความอึดอัดใจใดๆ ทั้งสิ้น โดย Jennifer Aniston เผยว่า “เราพูดคัยกัน และไม่มีเรื่องแปลกเลย” 

Jennifer Aniston ได้เล่าเรื่องราวมิตรภาพของเธอและแบรดผ่านรายการ The Howard Stern Show ถึงตอนที่เธอต้องกลับมาร่วมอ่านบทกับแบรดในรายการ Dane Cook Presents Feelin’ A-Live: Fast Times at Ridgemont High ว่าทั้งสองมีช่วงเวลาที่สนุกด้วยกันและยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่เสมอ

“เราได้พูดคุยกันและมันไม่ได้รู้สึกแปลกอะไรเลย ยกเว้นสำหรับบางคนที่อาจจะดูแล้วอยากให้มันแปลกหรือคิดไปเองว่ามันน่าอึดอัด แต่เรามีช่วงเวลาที่ดีและเราก็ทำงานด้วยกันเพื่อสิ่งที่ดีสำหรับ CORE (องค์กรการกุศลของนักแสดง ฌอน เพนน์)”

Jennifer Aniston และ Brad Pitt คู่รักสุดฮอตในอดีตที่กาลเวลาทำให้พวกเขากลายมาเป็น ‘เพื่อนที่ดีต่อกัน’

Jennifer Aniston และ Brad Pitt แต่งงานกันในปี 2000 ถึงปี 2005 ก่อนที่เธอจะมาพบรักกับนักแสดงและผู้กำกับอย่าง Justin Theroux วัย 49 ปี ในปี 2015 แต่เส้นทางความรักระหว่างเธอและ Justin ก็สิ้นสุดลงภายใน 2 ปีเท่านั้นหลังจากแต่งงานกันมานานกว่าสองปีและอยู่ด้วยกันเกือบเจ็ดปี ปัจจุบัน Jennifer Aniston ในวัย 52 ปี เผยว่าเธอไม่ได้อยากแต่งงานอีกแล้ว แต่เธอมองหาคู่ชีวิตที่พร้อมจะใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุขเท่านั้นเอง

“โอ้ พระเจ้า ฉันไม่รู้” Jennifer Aniston พูดถึงการแต่งงานอีกครั้ง “มันไม่ได้อยู่ในหัวของฉัน ฉันสนใจที่จะหาคู่หูที่ยอดเยี่ยมและเพียงแค่ใช้ชีวิตที่สนุกสนานร่วมกันเท่านั้น นั่นคือทั้งหมดที่ฉันคาดหวัง ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องยืนยันในเอกสารทางกฎหมายอะไรเลย” 

พอถามถึงเรื่องของการหาคู่ออนไลน์นั้น Jennifer Aniston กล่าวว่า “ไม่อย่างแน่นอน ฉันจะใช้วิธีการออกเดทแบบปกติ มีคนชวนคุณออกไป นั่นคือวิธีที่ฉันชอบ”

เพื่อผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก Jennifer Aniston กล่าวว่าเธอฝึกสมาธิ จัดสรรเวลาเพื่อดูพระอาทิตย์ตกในแต่ละคืน และเน้นย้ำถึงความสำคัญของการตระหนักรู้ในตนเอง 

“ความตระหนักรู้ในตนเองเป็นกุญแจสำคัญ” เธอกล่าว “ฉันได้รับการบำบัดมากมายจริง ๆ แค่เป็นบุคคลสาธารณะ ก็มีสิ่งที่น่าทึ่งมากมายที่มาพร้อมกับสิ่งนั้น แต่ก็มีเรื่องยาก ๆ มากมายเช่นกัน เพราะเราเป็นมนุษย์เท่านั้น”

Jennifer Aniston ยังยอมรับกับคนที่เธอ “ได้รับพร” ในชีวิตของเธอ “ฉันอยู่ในที่ที่สงบสุขจริงๆ ฉันมีงานที่ฉันรัก มีคนในชีวิตที่เป็นทุกอย่างสำหรับฉัน และฉันมีสุนัขที่สวยด้วย” เธอกล่าวเสริม “ฉันเป็นแค่มนุษย์ที่โชคดีและมีความสุขมาก” Jennifer Aniston กล่าว

#JenniferAniston #BradPitt #ข่าววงการบันเทิงต่างประเทศ