เอเจนซี่ของสมาชิก 2AM ยืนยันว่าสมาชิกในวงกำลังพูดคุยกันเรื่องการรวมตัวกันเพื่อคัมแบ็ก

เอเจนซี่ของสมาชิก 2AM ยืนยันว่าสมาชิกในวงกำลังพูดคุยกันเรื่องการคัมแบ็ก

2AM อาจจะกลับมาเป็นวงอีกครั้ง! เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม Herald POP รายงานว่าวง 2AM กำลังหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อคัมแบ็ก

แหล่งข่าวจาก Cube Entertainment ต้นสังกัดของโจควอนเปิดเผยกับ MK Sports ว่า “เท่าที่เราทราบแผนสำหรับการรวมตัวของ 2AM กำลังได้รับการตรวจสอบไปในทางที่ดี”

แหล่งข่าวจาก Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของ Im Seulong และ Mystic Story ต้นสังกัดของจองจินอุนได้กล่าวว่า“ เรากำลังคุยเรื่องนี้ด้วยมุมมองเชิงบวก”

2AM โปรโมตการกลับมาพบกันอีกครั้งหลังผ่านไป 7 ปีกับการกลับมาของ ‘Balladoll’

2AM เป็นบอยกรุ๊ปเพลงบัลลาดสี่คนที่เดบิวต์ในปี 2008 ภายใต้สังกัด JYP Entertainment ในปี 2015 

2AM ออกจาก JYP Entertainment แต่สมาชิกย้ำว่าวงไม่ได้ยุบวง โดยสมาชิกในวงประกอบด้วย Jo Kwon, Im Seul-ong, Jung Jin-woon และ Lee Chang-min เดบิวต์ในปี 2008 ด้วยอัลบั้มเดี่ยว ‘Lee Song’ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็มีเพลงฮิตมากมายเช่น ‘I can’t let you go even if I die’, ‘one spring day’, ‘to you who didn’t answer,’ ‘friend’s confession’, ‘what should i do’ และ ‘i’m wrong’.

2AM ได้รับรางวัล Asian New Singer Award ในงาน Asia Song Festival ครั้งที่ 5 ในปี 2008 และได้รับการขนานนามว่าเป็น 20 ดาราที่มีอิทธิพลมากที่สุดในงาน Mnet 20’s Choice ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นในปี 2010

นอกจากนี้ยังเติบโตเป็นกลุ่มเพลงบัลลาดที่ดีที่สุดในยุคนั้นโดยได้รับรางวัล Mnet Asian Music Awards Best Vocal Performance Group Award รางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 25

และรางวัลเพลงยอดนิยมแห่งปีของเกาหลี อย่างไรก็ตามในปี 2015 สมาชิกวง 2AM Seul-ong Im, Jin-woon Jeong และ Chang-min Lee ได้เดินตามเส้นทางของตัวเองหลังจากสิ้นสุดสัญญาและในความเป็นจริงก็ผ่านขั้นตอนการยุบวง

ในเวลานั้นโจควอนปฏิเสธทฤษฎีการสลายตัวโดยกล่าวว่า “ความรู้สึกทั้งหมดของฉันตอนนี้เวลาที่ผ่านมาและตอนนี้ 2AM 2450 วันนี้ฉันยังอยู่ระหว่างดำเนินการ”

ต่อมาในงานแถลงข่าวเพื่อระลึกถึงการปล่อยซิงเกิ้ลดิจิทัล ‘Dawn’ ที่จัดขึ้นในปี 2018 โจควอนกล่าวว่า “มีช่วงเวลาที่ 2AM ถูกรวบรวมโดยคน 4 คนตอนนี้มีคน 4 คนไปที่แต่ละบริษัทและพวกเขาสามารถรวมตัวกันเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาทำได้ 2AM

ในตอนนั้นโจควอนกล่าวว่า “ผมอยากจะบอกคุณว่ามันไม่ได้ถูกยุบอย่างแน่นอนไม่มีความขัดแย้ง ถ้าผมรวบรวมในภายหลังฉันคิดว่าเพลงของผู้ชายคนหนึ่งที่กลับมาหลังจากได้สัมผัสกับรสชาติอันขมขื่นของชีวิตจะออกมา “เพิ่มความคาดหวังของแฟน ๆ ให้ความสำคัญกับอารมณ์และความสบายใจของ 2AM ที่จะนำมาสู่ผู้ฟังโดยกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในอีกประมาณ 7 ปีหลังจากอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Let’s Talk’ ในปี 2014

#2AM #คัมแบ็ก #ข่าวบันเทิงเกาหลี