BTS, BLACKPINK, NCT, SuperM และ IU ติดอันดับสูงในชาร์ต World Albums ของ Billboard

BTS, BLACKPINK, NCT, SuperM และ IU ติดอันดับสูงในชาร์ต World Albums ของ Billboard

BTS, BLACKPINK, NCT, SuperM และ IU บน Billboard ได้เปิดตัวชาร์ต World Albums สำหรับสัปดาห์ที่สิ้นสุดในวันที่ 24 เมษายนในสัปดาห์ที่ 60 บนชาร์ตเพลง “Map of the Soul: 7” ของ BTS ขึ้นอันดับ 1 ผลักให้อัลบั้ม “BE” ลดลงหนึ่งในอันดับที่ 2 BTS ยังกวาด 7 ใน 10 อันดับแรกของรายการนี้ด้วย

ชาร์ตประจำสัปดาห์ด้วย “Love Yourself: Tear” ที่อันดับ 5, “Love Yourself: Her ” ที่อันดับ 6,“ Love Yourself: Answer ” ที่อันดับ 7,“ Map of the Soul: Persona ” ที่อันดับ 9, และ “Skool Luv Affair ” ที่อันดับ 10

“THE ALBUM ” ของ BLACKPINK ครองอันดับที่ 3 ในสัปดาห์ที่ 28 บนชาร์ต Billboard ในขณะที่มินิอัลบั้ม 2019 ของพวกเธอ “Kill This Love” กลับมาอยู่ในอันดับที่ 14 ในสัปดาห์นี้

“RESONANCE Pt. 1” ของNCT ยังคงอยู่ใน Billboard ที่อันดับที่ 4 ในสัปดาห์ที่ 27 บนชาร์ต Billboard โดย “Super One ” ของ SuperM ยังคงรักษาอันดับที่ 12 และ“ LILAC ” ของIU ที่อยู่ในอันดับที่ 15 ในสัปดาห์นี้

คังแดเนียลได้ Quadruple Crown บนชาร์ตประจำสัปดาห์ของ Gaon ตามมาด้วย  BTS และ IU ขึ้นอันดับ 1

คังแดเนียลครองชาร์ต Gaon ในสัปดาห์นี้ด้วยการเปิดตัวล่าสุดของเขาเมื่อวันที่ 22 เมษายน Gaon Chart ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าคังแดเนียลได้รับรางวัลสี่เท่าหลังจากติดอันดับสี่ชาร์ตแยกกันในสัปดาห์ที่ 11 เมษายนถึง 17 เมษายน

ไม่เพียง แต่มินิอัลบั้มล่าสุดของคังแดเนียล “YELLOW” เข้าสู่ชาร์ตอัลบั้มจริงที่อันดับ 1 แต่เพลงไตเติ้ลใหม่ของเขา“ Antidote ” ยังเปิดตัวที่อันดับ 1 ในชาร์ตดิจิทัลโดยรวมชาร์ตดิจิทัลดาวน์โหลดและชาร์ต BGM (ซึ่ง ติดตามเพลงที่ผู้คนซื้อเพื่อใช้เป็นเพลงประกอบสำหรับบล็อกและโปรไฟล์ KakaoTalk ของพวกเขา)

IU ยังคงติดอันดับชาร์ตสตรีมมิ่งด้วยเพลงฮิตของเธอ “LILAC” เป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกันในขณะที่ BTS รั้งอันดับ 1 ใน Social Chart 2.0 ของ Gaon

ในแผนภูมิอัลบั้มเพลง “YELLOW” ของคังแดเนียลเปิดตัวที่อันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มจริงของสัปดาห์นี้ในขณะที่อัลบั้มรีแพคเกจใหม่ของSHINee “Atlantis ” เข้าสู่ชาร์ตที่อันดับ 2

มินิอัลบั้มเดี่ยวของแบคฮยอน EXO อย่าง “Bambi” ยังคงอยู่ที่อันดับ 3 ตามมาด้วย “Be My Reason” ของฮวางชียอลที่อันดับ 4

ในการดาวน์โหลดเพลงของศิลปินเพลง “Antidote” ของคังแดเนียลเข้าสู่ชาร์ตดิจิทัลดาวน์โหลดที่อันดับ 1 ในขณะที่เพลงไตเติ้ลใหม่ “Atlantis” ของ SHINee เปิดตัวที่อันดับ 2

“My Starry Love” ของอิมยองอุงอยู่ในอันดับที่ 3 ของสัปดาห์เพลง “Just Hug Me” ของ Davichi ที่อันดับ 4 และ “LILAC” ของ IU ที่อันดับ 5

การสตรีมเพลงและอัลบั้ม เพลง “LILAC” ของ IU ประสบความสำเร็จในการป้องกันตำแหน่งที่ 1 บนชาร์ตสตรีมมิ่งติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่สามในขณะที่เพลง “Rollin’” ของ Brave Girls และ“ คนดัง” ของไอยูยังครองตำแหน่งอันดับ 2 และลำดับที่ 3 ตามลำดับ 

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#BTS, BLACKPINK, NCT, SuperM และ IU #ข่าวบันเทิงเกาหลี