NCT, SEVENTEEN, TWICE, TXT, BTS และ BLACKPINK กวาดอันดับสูงสุดบนชาร์ต World Albums ของ Billboard

NCT, SEVENTEEN, TWICE, TXT, BTS และ BLACKPINK กวาดอันดับสูงสุดบนชาร์ต World Albums ของ Billboard

NCT, SEVENTEEN, TWICE, TXT, BTS และ BLACKPINK บนชาร์ตของ Billboard ที่ได้ปล่อยชาร์ต World Albums สำหรับสัปดาห์ที่สิ้นสุดในวันที่ 3 กรกฎาคม 2564

มินิอัลบั้มใหม่ของ SEVENTEEN “Your Choice” เดบิวต์ที่อันดับ 1 ในชาร์ตสัปดาห์นี้ นอกเหนือจากการแสดงที่แข็งแกร่งในชาร์ตบิลบอร์ดอื่นๆ ด้านบนของการเปิดตัวที่อันดับที่ 15 บน Billboard Hot 200 และได้รับความนิยมจากยอดขายอัลบั้มและเป็นอัลบั้มที่มียอดสูงสุด ณ ปัจจุบัน

เพลงของ SEVENTEEN หลายเพลงจากมินิอัลบั้มใหม่ได้เข้าสู่ชาร์ต World Digital Song Sales ของ Billboard ในสัปดาห์นี้ เพลงไตเติ้ล “Ready to Love” เดบิวต์ที่อันดับ 5 ตามมาด้วยเพลง “Heaven’s Cloud”

และ “Anyone” ในอันดับที่ 18 และหมายเลข 19 ตามลำดับ และนอกจากนี้ SEVENTEEN ยังกลับเข้าสู่ Artist 100 อีกครั้งด้วยอันดับที่ 17 ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดครั้งใหม่ของกลุ่ม

“Taste of Love” ของ TWICE ยังคงแข็งแกร่งที่อันดับ 2 ในสัปดาห์ที่สองของชาร์ต World Albums ในขณะที่“The Chaos Chapter: FREEZE” ของ TXT อยู่ในอันดับที่ 3 ในสัปดาห์ที่สี่

และเป็นอีกครั้งที่ BTS ได้รวม 6 อัลบั้มใน 15 อันดับแรก “ Map of the Soul: 7 ” ขึ้นอันดับที่ 4, “ BE ” ที่อันดับ 5, “ Love Yourself: Tear ” ในอันดับที่ 8, “ Love Yourself: Her ” ที่อันดับที่ 9, “ Map of the Soul: Persona ” ที่อันดับที่ 10 และ “ Love Yourself: Answer ” ที่ อันดับที่ 13

ปิดท้ายด้วย “THE ALBUM ” ของ BLACKPINK ที่ครองอันดับที่ 6 ในสัปดาห์ที่ 38 ในชาร์ต และ“RESONANCE Pt.1” ของ NCT ที่ขึ้นมาเป็นอันดับแรกในสัปดาห์ที่ 37

NCT DREAM ติดอันดับชาร์ต iTunes ทั่วโลกด้วยเพลง “Hello Future”

อัลบั้มรีแพ็คเกจใหม่ของ NCT DREAM ติดอันดับชาร์ตเพลงทั่วโลก!

ในวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี NCT DREAM กลับมาพร้อมกับอัลบั้มรีแพ็คเกจ “Hello Future” และเพลงไตเติ้ลในชื่อเดียวกัน ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากออกอัลบั้ม อัลบั้มก็พุ่งขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของชาร์ต iTunes ในประเทศต่างๆ ทั่วโลกรีแพ็คเกจ ‘Hello Future’ ฉบับเต็มครั้งแรกของ NCT DREAM

ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 28 ได้กวาดอันดับ 1 ประจำวันในชาร์ตอัลบั้มต่างๆ เช่น Hanteo Chart, Synnara Record, Hot Tracks, Kyobo Bookstore และ Yes 24 เพลงไตเติ้ล ‘Hello Future’ ยังขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของชาร์ตเพลงหลัก

นอกจากนี้ อัลบั้มนี้ยังมีอยู่ในชาร์ต iTunes Top Albums เช่น ฟินแลนด์ รัสเซีย โปแลนด์ อินเดีย อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ กาตาร์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย ตุรกี เวียดนาม มองโกเลีย นิการากัว , คาซัคสถาน, คีร์กีซสถาน เป็นต้น ครองอันดับ 1 ของพื้นที่ อีกทั้ง NCT DREAM ยังได้รับการรับรอง ‘Platinum Album’

ซึ่งมอบให้กับอัลบั้มที่มียอดขาย 1 ล้านหยวนใน QQ Music ในประเทศจีนภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากออกอัลบั้ม ซึ่งได้พิสูจน์ความนิยมทั่วโลกด้วยการครองอันดับหนึ่งใน ชาร์ตมิวสิกวิดีโอของเกาหลีและอันดับ 1 ในชาร์ต Japanese Line Music Album Top 100

รีแพ็คเกจ ‘Hello Future’ ฉบับเต็มครั้งแรกของ NCT DREAM ประกอบด้วยเพลงไตเติ้ล ‘Hello Future’ ที่สดชื่น เพลงป๊อบอิเล็กทรอนิกส์สุดขี้ขลาด ‘Bungee’ และเพลงป๊อป R&B ที่สื่ออารมณ์ ‘Life Is Still Going On’ ประกอบด้วย รวม 13 เพลง เพิ่ม 3 เพลงใหม่

นอกจากนี้ “Hello Future” ยังได้รับการรับรองระดับแพลตตินัมโดย QQ Music ของจีนเพียงหนึ่งชั่วโมงหลังจากการเปิดตัว และติดอันดับชาร์ตเพลงจีนที่สำคัญๆ หลายรายการ

รวมถึง QQ Music, Kuwo Music และชาร์ตยอดขายอัลบั้มดิจิทัลของ KuGou Music อัลบั้มนี้ยังขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Top 100 ของ Line Music ในญี่ปุ่นอีกด้วย

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#ข่าวบันเทิงเกาหลี #NCT, SEVENTEEN, TWICE, TXT, BTS และ BLACKPINK