BTS กลายเป็นศิลปินวงแรกที่ขายบัตรหมดทั้ง 4 รอบที่ SoFi Stadium

BTS กลายเป็นศิลปินวงแรกที่ขายบัตรหมดทั้ง 4 รอบที่ SoFi Stadium

BTS ได้สร้างสถิติใหม่ของ SoFi Stadium!

คอนเสิร์ตออฟไลน์ของ BTSBTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA” จะจัดขึ้นที่ SoFi Stadium ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 28 พฤศจิกายน 1 ธันวาคม และ 2 ธันวาคม รวมทั้งหมดสี่การแสดงChristy Castillo Butcher รองประธานอาวุโสฝ่ายการเขียนโปรแกรมของ SoFi Stadium เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนว่า “เรามีความสุขมากที่คอนเสิร์ตครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ BTS ในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 2019 จะจัดขึ้นที่ SoFi Stadium ซึ่ง BTS ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 4 รอบของการแสดงซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ SoFi Stadium คอนเสิร์ตนี้มียอดขายตั๋วสูงที่สุดในบรรดาคอนเสิร์ตที่จัดโดยวงดนตรีหรือศิลปินเดี่ยวที่ SoFi Stadium”

BTS ซึ่งจัดคอนเสิร์ตแบบเห็นหน้ากันเป็นครั้งแรกในรอบสองปี กลายเป็นศิลปินเคป็อปหรือศิลปินที่เคยมีมาเลยก็ว่าได้ที่สามารถขายบัตรคอนเสิร์ตที่ SoFi Stadium ในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกาได้หมดแบบไม่มีเหลือ โดยตามที่สนามกีฬาโสภาในวันที่ 28 (เวลาท้องถิ่น) BTS กลายเป็นศิลปินคนแรกที่บันทึกการแสดงทั้งหมด 4 รายการในประวัติศาสตร์ของสนาม SoFi

ในวันนี้ Christy Castillo Butcher รองประธานของ Sofai Stadium ผู้จัดการโปรแกรมและผู้จัดการฝ่ายจอง กล่าวผ่าน Big Hit Music เอเจนซี่ของ BTS ว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แสดงประวัติศาสตร์อเมริกันของ BTS เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 ที่สนาม Sofai Stadium “

BTS ขายหมดทั้งสี่การแสดงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ SoFi Stadium

เมื่อมีการแสดงหรือกิจกรรมขนาดใหญ่ สามารถรองรับได้ 70,000 ถึง 100,000 คน เมื่อเดือนที่แล้ว วงดนตรีร็อกชื่อดังของอังกฤษอย่าง ‘The Rolling Stones’ ได้แสดงที่นี่ และวงร็อคอเมริกัน ‘Red Hot Chili Peppers’ ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่ดีที่สุดที่มีอยู่ จะแสดงบนเวทีนี้ในเดือนมกราคมปีหน้า

BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA” จะมีขึ้นในวันที่ 27 และ 28 พฤศจิกายน รวมถึงวันที่ 1 และ 2 ธันวาคม รวมสี่การแสดง ผู้คนมากกว่า 47,000 คนมาเต็มสนามกีฬาในแต่ละคืน รวมกว่า 188,000 คนที่คาดว่าจะมาชมคอนเสิร์ตในช่วงสี่การแสดง 

สนามกีฬา SoFi ตั้งอยู่ในเมืองอิงเกิลวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย เปิดในเดือนกันยายน 2020 เมื่อใช้เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตหรืองานต่างๆ โดยปกติแล้ว สนามกีฬา SoFi จะมีความจุสูงสุด 100,000 ที่นั่ง อย่างไรก็ตาม ที่นั่งบางส่วนไม่สามารถใช้ได้สำหรับคอนเสิร์ตของ BTS เนื่องจากหน้าจอขนาดใหญ่ที่วางอยู่หลังเวที ทำให้จำนวนที่นั่งสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 50,000 ที่นั่ง คอนเสิร์ตนี้ยังมีการถ่ายทอดสดที่โรงละคร YouTube ซึ่งมีความจุ 6,400 ที่นั่ง ซึ่ง Christy Castillo Butcher เล่าว่า “ยังเป็นครั้งแรกที่มีการแสดงคอนเสิร์ตสดและสตรีมแบบสดของโรงละคร YouTube พร้อมกัน”

#BTS #SoFiStadium #ข่าวบันเทิงเกาหลี