ลู่ลู่-ล่าล่า เคลียร์ใจ อี๊ด โปงลางสะออน ปมออกจากวง

ลู่ลู่-ล่าล่า เคลียร์ใจ อี๊ด โปงลางสะออน ปมออกจากวง

เป็นที่พูดถึงกันมาอย่างยาวนานสำหรับประเด็นเรื่อง โปงลางสะออนวงแตก เหตุเพราะ “ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง” และ “ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี” ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกตัวเด็ดของโปงลางสะออนชิงลาออกจากวง และเหมือนว่า เหตุผลที่ทำให้พวกเธอออกจากวงนั้น จะเกี่ยวกับหัวหน้าวงอย่าง “อี๊ด-สมพงษ์ คุนาประถม”เต็มๆ ซึ่งในวันนี้ทั้งลู่ลู่-ล่าล่าได้ออกมาเคลียร์ใจกับอี๊ด โปงลางสะออนแล้วว่า ทำไมช่วงเวลานั้น พวกเธอถึงตัดสินใจก้าวออกมา

ลู่ลู่-ล่าล่า รับน้อยใจ อี๊ดกดดันมากเกิน 

ในรายการ “สะแตกแดกตับ” ทางช่อง YouTube ส่วนตัวของอี๊ด โปงลางสะออน เจ้าตัวได้เชิญอดีตสมาชิกวงคนสำคัญอย่างลู่ลู่-ล่าล่า มาเคลียร์ใจ โดยลาล่าได้เปิดประเด็นก่อนว่า ตอนนั้นรู้สึกอยากออกมาจากโปงลางสะออนจริงๆ เพราะลองคิดอย่างละเอียดถี่ถ้วนกับลูลู่แล้วรู้สึกว่า การอยู่กับพี่อี๊ดนานๆ มันเหนื่อย อยากพอแล้ว ทั้งยังบอกอี๊ด โปงลางสะออนตรงๆ ด้วยว่า พี่ต้องยอมรับนะว่าตอนนั้นพี่กดดันพวกเรามากจริงๆ ด้วยอารมณ์หลายๆ อย่าง

ซึ่งตอนนั้นเราก็เข้าใจพี่ อย่างเรื่องการเล่นมุกซ้ำทำให้พี่อารมณ์ไม่ดี ยังมีเรื่องที่ให้ลู่ลู่-ล่าล่าออกตอนละ 5 นาทีสุดท้าย ทำให้คิดน้อยใจว่า เรามีศักยภาพไม่พอหรือเปล่า หรือว่าพี่ไม่รักพวกเราแล้ว ทางด้านลูลู่ยังเสริมต่ออีกว่า การแสดงของพวกเรามันไม่โอเคหรอ มันเป็นอะไรเดิมๆซ้ำซากจำเจหรือเปล่า ยิ่งนานไปความรู้สึกเหล่านี้ยิ่งสะสม แต่ไม่เคยพูดให้พี่อี๊ดรู้เลย เป็นเรื่องที่เก็บกดกันมาสองคนและตัดสินใจคุยกันว่า มันไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอออกมาดีกว่า ต่อให้ออกมาแล้วล้มก็ต้องยอมรับ เพราะตอนนั้นรู้สึกน้อยใจจริงๆ เหมือนว่าความรู้สึกของเราไม่มีความหมาย เมื่ออี๊ดได้ฟังความจากทั้งคู่แล้วก็ได้บอกว่า ช่วงนั้นผมให้ลู่ลู่-ล่าล่าออกช่วงหลัง เพราะอยากล่อให้คนดูอยู่ต่อ และช่วงหลังโชว์ก็เริ่มยาวขึ้น มุกเริ่มเก่า

ยอมรับว่าตัวเองกดดันจนลืมน้องไป ผมตั้งใจทำเพื่อคนดู จนลืมคิดเลยว่าทำให้น้องๆออกน้อยไป และผิดเองที่ไม่ได้อธิบายให้น้องๆฟัง ถ้ามีอะไรที่พี่ทำให้น้องช้ำใจพี่ขอโทษ วันนี้พี่ขอโทษน้องตรงนี้ คนทางบ้านจะได้สบายใจด้วย ตอนน้องออกไปพี่ก็น้อยใจนิดๆเรื่องไปงานแล้วน้องไม่ไปด้วย แต่น้องไปแถลงว่าไม่รู้ว่ามีงาน ลูลู่ได้ตอบคำถามเรื่องนี้ว่า เรื่องงานตอนนั้นเพราะติดสัญญากับที่อื่น เขาเลยไม่ให้ไปกับพี่อี๊ด และยังเผยอีกว่า ตอนแรกที่แยกออกมามีคำหนึ่งเข้าหูตลอดว่า เป็นคนเนรคุณ เป็นใครก็รับคำนี้ไม่ได้ ตอนนี้ยังฝังใจอยู่ตลอดเลย เรารู้ว่าพี่ชายคนนี้ดูแลเรามาดี เราไม่เคยลืมบุญคุณ พร้อมทั้งยกมือไหว้อี๊ด

ในช่วงท้ายคลิปลู่ลู่-ล่าล่า ได้พูดความรู้สึกออกมาพร้อมน้ำตา โดยลูลู่ได้นำพวงมาลัยมาไหว้อี๊ดและ บอกว่า มีแต่พี่นี่แหละที่ให้งาน ให้เงิน ให้ความรัก ให้ทุกอย่าง ถ้าน้องทำอะไรไม่ดี ทำให้พี่คิดมาก น้องก็ขอโทษ ส่วนลาล่าได้นำเงินจำนวนหนึ่งมาให้อี๊ดแล้วบอกว่า ไม่มีอะไรให้พี่เลยนอกจากนี้ สิ่งที่เคยทำไม่ดีไปต้องกราบขอโทษพี่ รู้เลยว่าทุกวันนี้ที่ดีได้เพราะพี่อยู่ในใจน้อง ไม่เคยลืมทุกคำสอน ภูมิใจกับคำว่า โปงลางสะออน ที่พี่ให้มา 

#ลู่ลู่-ล่าล่า #โปงลางสะออน #ข่าวดาราล่าสุด