UP10TION พูดถึงอัลบั้มใหม่ของพวกเขา มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง และเป้าหมายในการกลับมาของพวกเขา

UP10TION พูดถึงอัลบั้มใหม่ของพวกเขา มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง และเป้าหมาย

เมื่อวันที่ 3 มกราคม UP10TIONได้จัดงานโชว์เคสออนไลน์สำหรับการเปิดตัวมินิอัลบั้มที่ 10 “Novella” ซึ่งนี่เป็นการคัมแบ็คครั้งแรกของ UP10TION   ในรอบ 6 เดือน รวมถึงเพลงไตเติ้ล “Crazy About You” มินิอัลบั้มนี้ประกอบด้วยเพลง 6 เพลง เช่น “Give Love” “PANDORA” “INCREDIBLE” “FALL” และ “SAD ENDING”

Sunyoul UP10TION กล่าวว่า “เราได้เติมเต็มมินิอัลบั้มนี้ด้วยหกเพลงเกี่ยวกับกระบวนการแห่งความรัก ผ่านเพลงเหล่านี้ คุณจะสัมผัสได้ถึงสี่ขั้นตอนของเรื่องราวของความรัก จบลงอย่างมีความสุขกับ UP10TION   และ HONEY10 [ชื่อแฟนคลับ]”

เกี่ยวกับเพลงไตเติ้ล สมาชิก UP10TION กล่าวว่า “เราเลือกชื่อเพลงในอดีต [ชื่อเกาหลีคือ ‘I Was Crazy About You’] เพราะเราเชื่อว่าความรู้สึกที่ค้างคามากที่สุดอยู่ในอดีตมากกว่าปัจจุบันและอนาคต หากคุณฟังเพลงนี้ในช่วงสิ้นสุดวันทำงานอันยาวนานและเหน็ดเหนื่อยขณะอาบน้ำก็จะรู้สึกดีขึ้น”

Kuhn, Bitto และ Xiao มีส่วนร่วมในการเขียนและผลิตเพลงสำหรับอัลบั้ม เซียวกล่าวว่า “โดยส่วนตัวแล้วผมชอบเพลงที่มีความเศร้าโศกและเนื้อเพลงที่น่ารัก ผมต้องการมันถ้าผู้คนให้ความสำคัญกับเนื้อเพลงของผม ในเพลง ‘FALL’ และ ‘SAD ENDING’”

Bitto กล่าวว่า “ผมเป็นคนประเภทที่จะมองถึงบรรยากาศโดยรวมของเพลง เนื่องจากอัลบั้มนี้มีชื่อว่า ‘Novella’ และเป็นเรื่องเกี่ยวกับสี่ขั้นตอนของเรื่องราว ผมอยากให้ผู้คนให้ความสนใจกับสิ่งนั้นเมื่อพวกเขาฟังเนื้อเพลง อัลบั้มจบลงด้วย ‘SAD ENDING’ แต่สำหรับเราแล้ว ตอนจบของพวกเรามีความสุขด้วย HONEY10”

Kuhn กล่าวว่า “เมื่อพูดถึงเพลงไตเติ้ล ผมอยากจะทำให้ส่วนที่ผมกำลังเขียนนั้นฟังดูเหมือนบทกวี”

เป้าหมายในการคัมแบ็กและเพลงใหม่ของ UP10TION

เกี่ยวกับเป้าหมายในการคัมแบ็ก Kuhn กล่าวว่า “เราต้องการแสดงให้เห็นว่าเราเติบโตขึ้นมามากแค่ไหนในด้านดนตรี ดังนั้นเราจึงทุ่มเททั้งหมดไปกับการทำอัลบั้มของ UP10TION ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา เราใช้ชีวิตโดยระมัดระวังโควิด-19” 

Hwanhee กล่าวเสริมว่า “เนื่องจากเรามีเวลามากในการเตรียมอัลบั้ม เราจึงทำงานหนักกว่าปกติ เรากำลังจะแสดงภาพลักษณ์ที่ ‘เซ็กซี่เหมือนผู้ใหญ่’ มากขึ้น”

เกี่ยวกับการครบรอบเดบิวต์ปีที่ 7 ของ UP10TION Gyujin กล่าวว่า “เนื่องจากเราลองแนวคิดใหม่สำหรับเพลงไตเติ้ลนี้ ผมหวังว่าผู้คนจะฟังเพลงนี้มากขึ้น เราจะทำงานอย่างหนักในการโปรโมต เรามีความตั้งใจใหม่เพราะเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ และสมาชิกทุกคนดูมีความกระตือรือร้นมากกว่าที่เคย”

Kogyeol กล่าวเสริมว่า “เราได้ทำการแสดงสดมามากมาย แต่เราต้องการแสดงให้เห็นว่าเราเป็นกลุ่มที่มีความสามารถและมีจุดแข็งของเราเอง เราต้องการเป็นที่ยอมรับในทักษะของเรา เราหวังว่าจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้เห็นแฟน ๆ ของเราใกล้ชิด”

#UP10TION #อัลบั้มใหม่ #ข่าวบันเทิงเกาหลี