Woozi-SEVENTEEN พูดถึงมิกซ์เทปเดี่ยวครั้งแรกของเขาในชื่อเพลง “Ruby”ที่ได้ลงมือเขียนเนื้อเพลงภาษาอังกฤษทั้งหมด

Woozi-SEVENTEEN พูดถึงมิกซ์เทปเดี่ยวครั้งแรกของเขาในชื่อเพลง “Ruby

ในขณะที่เขาเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวมิกซ์เทปเดี่ยวครั้งแรกของเขา Woozi วง SEVENTEEN ได้ไตร่ตรองถึงประสบการณ์ในการผลิตมันและสิ่งที่แฟน ๆ สามารถตั้งตารอได้เลย!

ในวันที่ 3 มกราคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี Woozi จะปล่อยมิกซ์เทปเดี่ยวครั้งแรกของเขา “Ruby” ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ รวมถึง iTunes, Spotify, Apple Music และ SoundCloud

“ผมรู้สึกเหมือนฉันเติบโตและก้าวขึ้นมาอีกขั้นในฐานะนักดนตรีในขณะที่ทำเพลงนี้ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจมาก” Woozi กล่าว “และผมคิดว่ามันจะเป็นของขวัญพิเศษสำหรับชาวกะรัต [แฟนคลับของ SEVENTEEN] ดังนั้นผมจึง พอใจมาก”

Woozi อธิบายถึงเพลงร็อคที่ได้แรงบันดาลใจจากเพลง Ruby ซึ่งจะมีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด Woozi กล่าวว่า “มันเป็นเพลงที่ทรงพลังและมีเสน่ห์หลากหลาย มันเป็นเพลงที่มีแรงดึงดูดของช่วงเวลาเมื่อคุณมองดูอัญมณีที่สวยงามและหลงใหลในทันที”

สำหรับสิ่งที่แฟน ๆ ควรให้ความสนใจเป็นพิเศษในขณะที่ฟังเพลงนั้น เขากล่าวเสริมว่า “ผมพยายามสร้างเพลงที่มีเพียงนักร้อง Woozi เท่านั้นที่สามารถสร้างได้ ฉันคิดว่ามันคงจะดีสำหรับคนที่ให้ความสนใจกับเสียงร้องของ Woozi ซึ่งเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระภายในหลากหลายรูปแบบที่มีสีสัน”

Woozi ยังอธิบายด้วยว่าในขณะที่ “Ruby” จะเน้นด้านใหม่ของเขาที่แฟน ๆ อาจไม่เคยเห็นมาก่อน แต่เขาก็ยังคงเป็นตัวของตัวเองอย่างสมบูรณ์

“ถึงแม้มันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในส่วนของผม แต่ผมก็อยากจะแสดงให้เห็นว่าด้านใหม่ของผมก็คือตัวผมอย่างสมบูรณ์เช่นกัน” เขากล่าว

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่น่าจดจำที่สุดในการทำงานกับเพลง “Ruby” Woozi ตอบว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเขียนเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด มีปัญหาบางอย่าง แต่ผมคิดว่าเนื้อเพลงออกมาดีเพราะผมได้รับความช่วยเหลือมากมายจากคนรอบข้าง”

Ruby” ของ WooziSEVENTEEN ติดท็อปชาร์ต iTunes ทั่วโลกด้วยมิกซ์เทปเดี่ยวครั้งแรก 

เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา Woozi ได้ปล่อยมิกซ์เทปเดี่ยวเรื่องแรกในชื่อ “Ruby” ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ รวมถึง SoundCloud, iTunes, Spotify และ Apple Music

ทันทีที่ปล่อยออกมา เพลงใหม่ของ Woozi ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เขาเขียนเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษสำหรับเพลงหนึ่งๆ ได้พุ่งขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของชาร์ต iTunes ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ณ เวลา 10:40 น. ตามเวลาเกาหลีของวันที่ 4 มกราคม เพลง “Ruby” ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Songs ในภูมิภาคต่าง ๆ อย่างน้อย 18 แห่ง รวมถึงชิลี เม็กซิโก อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

แฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับ “Ruby” ยังเป็นอันดับต้นๆ ของเทรนด์ทั่วโลกของ Twitter (นอกเหนือจากการขึ้นอันดับ 1 ในหลายประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์) ซึ่งพิสูจน์ความนิยมทั่วโลกของ Woozi SEVENTEEN

#Woozi-SEVENTEEN #Ruby #ข่าวบันเทิงเกาหลี