Bomin วง Golden Child พูดถึงตัวละครของเขาใน “Shadow Beauty”ต่อไปในอนาคต

Bomin วง Golden Child พูดถึงตัวละครของเขาใน “Shadow Beauty”

Bomin แห่งวง Golden Child แบ่งปันความคิดเกี่ยวกับบทสรุปของละครในขณะที่เขาแสดงความคิดเห็นว่า 

“ก้าวแรกมักจะยากที่สุดเสมอ และ ‘Shadow Beauty’ เป็นโปรเจ็กต์แรกที่ผมแสดงเป็นตัวละครหลัก ดังนั้นผมจึงรู้สึกกดดันมาก ผมก็พยายามเช่นกัน แต่ด้วยความช่วยเหลือจากผู้กำกับ ทีมงานหลายคน และนักแสดงร่วมของผม ผมสามารถจบการถ่ายทำได้อย่างปลอดภัย”

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่เขาเรียนรู้จากละครเรื่องแรกในฐานะนักแสดงหลัก Bomin ตอบว่า “มีหลายสิ่งที่ผมต้องทำในกองถ่าย ดังนั้นผมจึงได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับการแสดง นอกจากนี้ผมยังสามารถเติบโตเป็นคนที่ดีขึ้นได้ด้วยการเอาใจใส่อย่างพิถีพิถันกับทีมงานที่ทำงานหนักเพื่อ ‘Shadow Beauty’ และผม”

จากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน “Shadow Beauty” บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายกูแอจิน (แสดงโดยชิมดัลกิ) ผู้โดดเดี่ยวที่ถูกรังแกที่โรงเรียน อย่างไรก็ตาม เธอมีชีวิตคู่ในโลกออนไลน์ในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ชื่อ “จีนี่” ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องรูปลักษณ์ที่ไร้ที่ติของเธอ (แสดงโดยอีนากยอง fromis_9) 

สำหรับ Bomin ในละครเรื่องนี้เขารับบทเป็นประธานชั้นคิมโฮอินผู้ที่อยู่ในระดับเดียวกับกูแอจินและฉากที่น่าจดจำที่สุดของเขาในการถ่ายทำ Bomin เลือกฉากที่สะเทือนอารมณ์ที่คิมโฮอินหลั่งน้ำตาและเล่าความรู้สึกลึก ๆ ของเขา เขาอธิบายว่า “นี่เป็นเพราะมันเป็นฉากที่ยากที่จะพรรณนา แต่ผมต้องการที่จะแสดงให้ดีเพราะมันจะทำให้ผู้ชมเข้าใจอดีตของเขา”

จากนั้น Bomin อธิบายตัวละครของเขาว่า “เช่นเดียวกับชื่อเล่นของเขาและดูเหมือนว่าเขาจะไม่มีมนุษยธรรม แต่ผมคิดว่าเขาเป็นคนพิเศษที่ซึมซับสิ่งที่เขาสนใจมากกว่าใคร ๆ อย่างมาก”

ตอนสุดท้ายของ “Shadow Beauty” ที่นำแสดงโดย Bomin จบลงแล้วเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

Bomin ถูกถามเกี่ยวกับแนวเพลงหรือบทบาทที่เขาอยากลองเล่น เขาตอบว่า “ผมคิดว่ามันเป็นคำถามที่ยากมาก ตัวละครที่โรแมนติกและอ่อนเยาว์ที่ผมเคยเล่นมาก่อนและตัวละครอย่างคิมโฮอินที่ผมลองเป็นครั้งแรกนั้นมีเสน่ห์ ดังนั้นผมอยากเล่นบทเหมือนพวกเขาอีกครั้ง แทนที่จะตัดสินใจเลือกตัวละครหรือแนวเพลงที่เฉพาะเจาะจง หากผมมีโอกาส ผมยินดีที่จะมีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์ดี ๆ หรือโปรเจ็กต์ที่ผมทำได้ดี”

สุดท้าย Bomin ให้ความเห็นกับผู้ชมว่า “มันเป็นบทบาทนำครั้งแรกของผม ดังนั้นฉันจึงเริ่มด้วยแรงกดดันมากมายในตอนแรก ทุกครั้งที่ออกอากาศ ผมรู้สึกประหม่าและได้ดูการออกอากาศด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะถ่ายทำ ผู้คนรอบ ๆ ตัวผมมากมายช่วยเหลือและสนับสนุนผม ดังนั้นผมจึงสามารถแบ่งเบาภาระและดื่มด่ำไปกับการถ่ายทำได้ ผมสามารถจบละครด้วยแรงจูงใจที่ดี เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากจะบอกว่าบทบาทของผมไม่ได้สร้างเสร็จด้วยตัวเอง แต่ด้วยทีมงานและนักแสดงที่ร่วมงานกับผม นอกจากนี้ผมยังรู้สึกขอบคุณที่หลายคนรักคิมโฮอินและ ‘Shadow Beauty’ และดูละครด้วยความอบอุ่น”

#Bomin #ShadowBeauty #ข่าวบันเทิงเกาหลี