ร้อนฉ่า! “ทิดสมปอง” ประกาศแอบชอบ “บุ๋ม ปนัดดา”

ร้อนฉ่า! ทิดสมปอง ประกาศแอบชอบ บุ๋ม ปนัดดา

กรณีที่ ทิดสมปอง หรืออดีตมหาสมปอง ไปออกรายการโทรทัศน์ชื่อ “ คุยแซ่บโชว์ “ จนกระทั่งได้คุยถึงเรื่องประเด็นความรัก ซึ่งทิดสมปองก็กล่าวว่า ตนเองก็ตั้งใจที่จะมีลูกมีเมีย จะได้มีหลานให้คุณแม่ และย้อนไปว่าถ้าชอบผมชอบ “พี่บุ๋ม ปนัดดา “ แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า การชอบหรือการแอบรักนี่ตั้งแต่สมัยที่ยังบวชอยู่

คือได้เห็นรูป ในโซเซี่ยล ยิ่งเวลาที่เค้าแต่งชุดเซ็กซี่ก็ไม่กล้ากดไลค์ เพราะยังเป็นพระอยู่ไม่เหมาะสม ชอบแต่ก็ทำอะไรก็ได้ จึงเป็นความชอบที่ไม่จำเป็นต้องครอบครอง ทิดสมปองบอกว่า รักก็คือรัก ในความเป็นคุณบุ๋ม ปนัดดาในการทำหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าชื่นชม เวลาเห็นข่าวของคุณบุ๋มปนัดดากับใครตอนนั้นก็จะรู้สึกเจ็บทุกครั้ง เลยเกิดคำถามในสังคมว่า ตอนนั้นยังบวชอยู่

ด้านคุณบุ๋ม ปนัดดาได้กล่าวกับเรื่องนี้ว่า “ ไปไม่ถูกเหมือนกัน แต่ก็ยังรู้สึกขอบคุณในสมัยที่ท่านยังอยู่ในผ้าเหลือง เวลาเจอกันตามรายการอะไร ท่านก็ไม่ได้คุกคาม หรือแสดงท่าทีอะไรกับเราเลยนะ

แต่ตอนนี้พอไม่ได้อยู่ในผ้าเหลือง ท่านก็คงคิดว่าพูดอะไรเปิดใจได้เต็มที่ แต่ในกระแสที่คนรู้สึกว่ามันไม้เหมาะสมที่ตอนนั้นครองผ้าเหลืองอยู่ ตัวเองก็รู้สึกเช่นนั้นว่าไม่เหมาะสม เพราะข่าวอย่างนี้มันก็ไม่งาม แต่ในเมื่ป็นข่าว เราก็ต้องมีจุดยืนของเรา ยังทำตัวเหมือนเดิม เวลาที่เข้าวัดพี่ก็ยังคงระมัดระวังตัวเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ว่าอะไรกับข่าวพวกนี้ เพราะตนเองไม่สนใจข่าวประเภทนี้อยู่แล้ว ใช้เวลามาทำมาหากินดีกว่า

#ทิดสมปอง #บุ๋มปนัดดา #ข่าววงการบันเทิง