BritBox International จะเปิดตัวบริการสตรีมมิ่งในสแกนดิเนเวียในวันที่ 28 เมษายน

BritBox International จะเปิดตัวบริการสตรีมมิ่งในสแกนดิเนเวียในวันที่ 28 เมษายน

BritBox บริการสตรีมมิ่งที่ดำเนินการโดย BBC และ ITV ในระดับสากล จะเปิดตัวทั่วนอร์ดิกในวันที่ 28 เมษายน

BritBox International จะเปิดตัวในสวีเดน เดนมาร์ก นอร์เวย์ และฟินแลนด์ และจะรวม BritBox Originals ซีรีส์ใหม่สุดพิเศษ รวมถึงรายการทีวีคลาสสิกด้วย

BritBox จะมีละครอาชญากรรมที่แท้จริงเรื่อง “Stonehouse” (ในภาพ) นำแสดงโดย Matthew Macfadyen และ Keeley Hawes และ “The Thief, His Wife, and the Canoe” นำแสดงโดย Eddie Marsan; ซีรีส์แนวฆาตกรรมลึกลับชวนคิดเรื่อง “Sister Boniface Mysteries” นำแสดงโดยลอร์นา วัตสันและเจอร์รี่ อิวู ต่อยอดจากละครย้อนยุคเรื่อง “The Confessions of Frannie Langton” กับโซฟี คุกสันและโจดี เมย์ ชื่อใหม่จะมอบให้กับสตรีมเมอร์ทุกเดือน เช่น “Fight School” ของ Idris Elba และ “Anne” ที่นำแสดงโดย Maxine Peake ผู้ชนะรางวัล

BritBox เริ่มเปิดตัวในระดับสากลด้วยการเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และแอฟริกาใต้

Reemah Sakaan, CEO ของ BritBox International กล่าวว่า “การเพิ่มต้นฉบับที่สดใหม่ให้กับแนวเพลงที่ลึกล้ำและคลาสสิกที่มีคุณภาพเป็นการผสมผสานอันทรงพลังที่ช่วยให้เรามีสมาชิกมากกว่า 2.5 ล้านคนทั่วโลก”

เนื้อหาไลฟ์สไตล์สุดพิเศษที่มีอยู่ใน BritBox International จะรวมซีซัน 17 และ 18 ของ “Masterchef UK” และซีรีส์ตำรวจ “Line of Duty”

“เรารู้ว่าผู้ชมชาวนอร์ดิกเป็นแฟนตัวยงของ British TV และเรามั่นใจว่าพวกเขาจะติดใจเนื้อหาที่เราจะรวมไว้ใน BritBox ตั้งแต่เปิดตัว” Neale Dennett ผู้อำนวยการเปิดตัวตลาดคนใหม่ของ BritBox International กล่าว

“การลงทะเบียนทำได้ง่ายด้วยการทดลองใช้ฟรีเจ็ดวันของเรา และให้ความสามารถในการรับชมรายการโปรดอย่าง ‘Peaky Blinders’ ‘Vera’ ‘The Office’ และคลาสสิกเช่น ‘Absolutely Fabulous’ ‘Blackadder’ และ ‘Prime Suspect” เดนเน็ตต์กล่าว

BritBox ซึ่งเป็นเจ้าของร่วมกันโดย BBC Studios และ ITV ได้ลงนามในการผลิตอีกสามรายการกับ Agatha Christie Limited และ Mamoth Screen

ทั้งสามคนได้ร่วมมือในการดัดแปลงนวนิยายของคริสตี้เรื่อง “ทำไมพวกเขาไม่ถามอีแวนส์” และนำแสดงโดย Emma Thompson และ Will Poulter ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์บนแพลตฟอร์มในเดือนเมษายน

BritBox ยังไม่ได้ยืนยันว่าผลงานอันยอดเยี่ยมของผู้เขียนเรื่องใดที่พวกเขาจะดำเนินการต่อไป แต่พวกเขากล่าวว่าการดัดแปลงทั้งสามครั้งนี้จะ “ถูกควบคุมโดยเสียงที่โดดเด่น – ผู้กำกับ, นักเขียนหรือผู้เขียน – นำมุมมองและสไตล์ใหม่ทั้งหมด สู่นิยายของอกาธา คริสตี้”

BritBox ถูกตั้งค่าให้ประกาศในวันพุธระหว่างทัวร์ชมการกดเสมือนจริงในฤดูหนาวของ Television Critics Association ในการประกาศนี้ Emily Powers หัวหน้า BritBox North America ก็ถูกตั้งค่าให้ยืนยันความมุ่งมั่นของแพลตฟอร์มในการร่วมผลิตใหม่และต้นฉบับโดยมีแผนที่จะเพิ่มผลงานสร้างสรรค์และการลงทุนเป็นสองเท่า

BritBox จะพร้อมใช้งานสำหรับสมาชิก C More ในเดนมาร์ก ฟินแลนด์ และสวีเดน เช่นเดียวกับทาง TV 2 Play ในนอร์เวย์

เครดิตรูปภาพ variety.com

#BritBox International #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง