เสนาหอยให้สัญญา ถึงไม่แต่งแต่จะดูแลเค้กส้มตลอดชีวิต

เสนาหอยให้สัญญา ถึงไม่แต่งแต่จะดูแลเค้กส้มตลอดชีวิต

เป็นที่โจษจันเรื่องความเจ้าชู้ลื่นเป็นปลาไหล สำหรับนักแสดงตลกอย่าง “เสนาหอย” หรือ “เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวแฟนสาวอย่าง “เค้กส้ม-สุกัญญา พันธ์จำปี” ดีกรีระดับนางงาม สาวสวยผู้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตหนุ่มเพลย์บอยให้กลายเป็นคนรักจริง แต่ยังไม่หวังแต่ง ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ได้ออกมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับมุมมองความรักและความสัมพันธ์ของพวกเขาในตอนนี้อีกครั้ง

เสนาหอยรับปากจะดูแลเค้กส้มไปตลอดชีวิต

เป็นดราม่าสำหรับใครหลายคน ที่เสนาหอยเอ่ยปากชัดเจนว่า จริงจังกับความสัมพันธ์ของตนกับแฟนสาวเค้กส้มมาก แต่สิ่งที่จะไม่ทำอย่างแน่นอน คือ การแต่งงาน เพราะคิดว่าหากในอนาคตเกิดอะไรขึ้นการเลิกรากันไปแบบไม่แต่งงานมันง่ายกว่า ซึ่ง ณ จุดนี้ สาวเค้กส้มเองก็เห็นพ้องต้องกัน เนื่องจากเธอยังไม่ได้คิดไปถึงขั้นแต่งงาน แม้ทั้งคู่จะเริ่มรู้จักกันมาแล้ว 5ปี แต่เพิ่งคบหาดูใจกันได้เพียง 2 ปีเท่านั้น

อีกทั้งทางฝั่งครอบครัวของทั้งคู่ก็ไม่ได้กดดันบังคับให้ต้องแต่งงาน เสนาหอยเล่าว่า สาวเค้กส้มเป็นคนที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในชีวิตของตน ตั้งแต่เรื่องการทำงาน เรื่องเงินๆทองๆและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ปกติแล้วไม่เคยให้คนที่คบหาเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องงานเลยสักครั้ง แต่ต้องยอมใจในความเก่งของสาวเค้กส้มจริงๆ ทั้งคู่ยังเปิดเผยถึงช่วงแรกที่เคยคบกันว่า สาวเค้กส้มรู้ดีอยู่แล้วถึงกิตติศัพท์ความเจ้าชู้เพลย์บอยของเสนาหอย แต่เธอก็ยังคงตัดสินใจลองคุยกับเขาดู จนถึงช่วงที่จับได้ว่า เสนาหอยแอบคุยกับคนอื่นด้วย

ตอนนั้น เสนาหอยยอมรับว่า ตนยังไม่ตัดสินใจจริงจังกับใคร คิดว่าถ้าถูกจับได้ยังไงผู้หญิงก็ต้องขอเลิกแน่นอน  ซึ่งสาวเค้กส้มทำให้เสนาหอยประหลาดใจมาก เพราะนอกจากเธอจะไม่เลิกแล้ว ยังเข้ามากอดเขาและบอกว่า หนูรักพี่นะ นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เสนาหอยจริงจังกับเธอ เริ่มอยากดูแลเธอไปตลอดชีวิต ถามถึงความเจ้าชู้ของเสนาหอยสาวเค้กส้มเปิดเผยว่า ตอนนี้ดีขี้นแล้ว

เป็นแค่ช่วงแรกๆที่จับได้ครั้งเดียวเท่านั้น เสนาหอยก็เผยว่า เป็นเรื่องแปลกประหลาดมากเลยที่เธอเข้ามาเปลี่ยนชีวิตผม จากที่ชวนไปเที่ยวร้านเหล้า ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยๆกลับกลายเป็นว่าได้กิจกรรมใหม่อย่างการเข้าฟิตเนสและปลูกต้นไม้แทน นึกถึงคำที่พี่ป๋องเคยบอกเลยว่า สักวันจะเจอคนที่ใช่และรักในตัวเรา เราจะรู้สึกว่ามันใช่เอง ซึ่งเขากับเค้กส้มก็เป็นแบบนั้น  รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้นี่แหละใช่เลย เป็นคนสุดท้ายของชีวิต

เสนาหอยยังบอกอย่างชัดเจนอีกว่า แม้ในอนาคตจะต้องเลิกรากันไปหรือเกิดอะไรขึ้น เขาจะดูแลเธอตลอดชีวิต ทั้งยังให้สัญญาว่า แม้จะไม่ได้แต่งงานกัน แต่จะพาเธอไปเที่ยวรอบโลกแน่นอน ขอบคุณที่คอยดูแลเรื่องต่างๆให้ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า เค้กส้มเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายหลายคนรู้สึกอิจฉาเสนาหอยจริงๆ

เครดิตภาพ 1 จาก www.sanook.com

เครดิตภาพ 2 จาก www.khaosod.co.th

เครดิตภาพ 3 จาก www.thairath.co.th

#ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง #เสนาหอยให้สัญญา