อิงอิง แอบแง้ม มีนักการเมืองชื่อดังมาจีบ

อิงอิง แอบแง้ม มีนักการเมืองชื่อดังมาจีบ

เริ่มเป็นกระแสอีกครั้งสำหรับสาว “อิงอิง-อิงณภัทร โอภาสศิริรัตน์” นางแบบและเน็ตไอดอลสาวสวยที่เคยคบหากับ “เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล” และเคยเป็นประเด็นฉาวกับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ “ธัญญ่า -ธัญญาเรศ เองตระกูล” คราวนี้เธอกลับมาพร้อมกับข่าวแซ่บๆ เกี่ยวกับนักการเมืองดังที่เข้ามาจีบเธอ

อิงอิง ขอเวลา อยากโฟกัสงานมากกว่าความรัก

สาวอิงอิง ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวดราม่าที่ผ่านมา ซึ่งเธอเคยเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยให้เงินเลี้ยงดูเศรษฐีถังแตก จนบรรดาชาวเน็ตต่างออกมาชื่นชมในความสู้ชีวิตของเธอ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นหลัก เพราะข่าวที่น่าติดตามมากกว่า คือ หัวใจของสาวอิงอิง กำลังมีนักการเมืองคนดังแวะเวียนเข้ามาทักทาย ซึ่งแม้สาวอิงอิง จะยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร แต่นักข่าววงในส่วนใหญ่ต่างรู้ เพราะเขาคนนี้ขับรถมารับ-ส่งเธอเป็นประจำ สาวอิงอิง ให้สัมภาษณ์ว่า ได้คุยกับหนุ่มนักการเมืองจริง แต่ไม่โฟกัสเรื่องความรัก

เป็นเรื่องงานมากกว่า ตัวเราเองก็ชอบคนที่มีอายุมากกว่า เพราะสามารถปรึกษาเรื่องต่างๆใจเย็นและเอาเราอยู่ คอยห้ามปรามเราได้ ตอนนี้รู้แล้วว่าต่อให้มีแฟนรวย ไม่ได้หมายความว่าเราจะรวยด้วย ถ้าเราร่ำรวยจากน้ำพักน้ำแรงของเรา วันนั้นเราจะมีสิทธิ์เลือกและมีตัวเลือกที่ดีเข้ามาในชีวิตมากขึ้น การที่มีแฟนรวยเราไม่รู้เลยว่าเขารวยมาจากอะไร โปร่งใสหรือเปล่า โลกสมัยนี้มันซับซ้อน ถ้าจะเลือกใครเข้ามาในชีวิตต้องมองให้ดี เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ถ้าเขามีเจ้าของแล้วเราจะไม่เดินเข้าไปตั้งแต่แรก เพราะค่อนข้างถือเรื่องนี้มาก

ถ้าอีกฝ่ายไม่ชัดเจนจริงจะไม่เข้าไปยุ่งเลย เห็นใจผู้หญิงด้วยกันที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่แต่ถูกผู้ชายนอกใจ มันแย่นะ เราค่อนข้างเซนซิทีฟกับเรื่องนี้มากเลย เรื่องที่หนุ่มนักการเมืองคอยไปรับ-ส่ง มันเป็นปกติของคนที่คิดจะสานสัมพันธ์กันอยู่แล้ว  แต่ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปในทิศทางไหนเป็นเรื่องของอนาคต อยู่กับปัจจุบันมากกว่า ต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด ยอมรับว่าเขาก็ดี โอเคเลย หลักๆเรามองที่นิสัย คุยกับคนธรรมดาไม่ดังก็ได้ ไม่ต้องรวยก็ได้ ไม่สำคัญว่าเขาเคยคบกับดารามาก่อนไหม ก่อนจะคบใครเราจะคิดหนักมาก เพราะไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งทีหลัง  มันจะทำให้เสียทั้งความเป็นพี่น้องและความสัมพันธ์ทั้งหมดไปเลย

สรุปแล้วคือสาวอิงอิง ยังไม่อยากเปิดตัว อยากศึกษาดูใจและทำงานสร้างฐานะให้ตัวเองมีสิทธิ์เลือกก่อน เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่รีบ ถ้าตัวเองประสบความสำเร็จเมื่อไหร่ค่อยคิดเรื่องความรัก และเธอก็แอบเผยว่า ตอนนี้สถานะคือโสดแท้แน่นอน 100%

เครดิตภาพ 1 และ 2 จาก www.khaosod.co.th

เครดิตภาพ 3 จาก www.howemagazine.com

#อิงอิง #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง