เบียร์ เดอะวอยซ์ ดราม่าชุดขาว วอนหยุดบูลลี่ แค่ชอบแต่งตัว

เบียร์ เดอะวอยซ์ ดราม่าชุดขาว วอนหยุดบูลลี่ แค่ชอบแต่งตัว

เป็นสาวสวยหน้าใสที่มักจะโดนชาวเน็ตบูลลี่เสมอสำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ ภัสรนันท์” ที่ล่าสุดเจอชาวเน็ตตรรกะแปลกหาว่าจะไปถ่าย Only Fan ซึ่งเป็นเว็บที่คนส่วนใหญ่ใช้ลงภาพติดเรทกัน โดยล่าสุดสาวเบียร์ เดอะวอยซ์ได้ออกมาแถลงผ่านคลิปทางช่อง TikTok ส่วนตัวแล้วว่า ไม่ได้จะไปลง Only Fan แค่ชอบแต่งตัวเฉยๆ

เบียร์ เดอะวอยซ์วอนชาวเน็ต อย่าบูลลี่กันเพราะการแต่งตัว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สาวใสหุ่นเอ็กซ์ อย่างเบียร์ เดอะวอยซ์ ได้โพสต์ภาพชุดขาวสุดเซ็กซี่ลงใน Facebook พร้อมแคปชั่น “นุ่งขาว ห่มขาว ทำสมาธิสักครู่” ซึ่งทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตฮือฮากันยกใหญ่  แม้ว่าเจ้าตัวจะชอบแต่งตัวสไตล์นี้เป็นปกติอยู่แล้ว โดยใต้คอมเมนต์ส่วนใหญ่จะเป็นเชิงหยอกล้อประมาณว่า “เจอนุ่งขาวห่มขาวแบบนี้ทำสมาธิไม่ได้แน่นอน” “สมาธิหลุด” “เจอแบบนี้สมาธิน่าจะหลุดลอย” ซึ่งสาวเบียร์ เดอะวอยซ์ก็ไม่ได้ข้องใจเรื่องคอมเมนต์เหล่านี้ กระทั่งไปเจอชาวเน็ตตรรกะแปลกคนหนึ่งที่แชร์โพสต์ของเธอพร้อมแคปชั่นว่า “สักพักจะมี Only Fan ออกมาไหมนะ” ซึ่งก็มีคอมเมนต์สนับสนุนความคิดนี้มากมาย

เมื่อเห็นเข้าสาวเบียร์ เดอะวอยซ์จึงได้เข้ามาโต้ตอบทันทีว่า “แต่งตัวเซ็กซี่ไม่ได้หมายความว่าต้องทำ Only Fan นะคะ อ่านแล้วมันขัดใจนิดนึง เพราะจริงๆมันคนละเรื่องกันเลย ทุกวันนี้งานร้องเพลงและงานแสดงก็ยังมีให้ทำอีกเยอะเลยค่ะ” โดยเจ้าของคอมเมนต์ที่สนับสนุนเรื่องทำ Only Fan ก่อนหน้านี้ก็ออกมาตอบว่า “โอเคค่ะ คุณเบียร์มาตอบ เดี๋ยวจะลบให้นะคะ” แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะสาวเบียร์ เดอะวอยซ์อยากอธิบายให้ทุกคนได้ฟังกันอย่างชัดเจนอีกครั้ง จึงทำคลิปลงช่อง TikTok ส่วนตัวความยาวเกือบ 2 นาที เล่าถึงเหตุการณ์ที่เธอเพิ่งไปเจอมาล่าสุดว่า “วันนี้เบียร์ได้โพสต์ภาพเซ็กซี่มากๆลงเพจนะคะและเบียร์ก็ได้เจอกับตรรกะแปลกๆของคนกลุ่มหนึ่ง

ทุกคนสงสัยไหมว่า ทำไมการแต่งตัวเซ็กซี่ของเรา ทำไมถูกมองว่าเราจะไปทำ Only Fan หรือเปล่า เราจะอย่างงู้นอย่างงี้เป็นอะไรหรือเปล่า คือเบียร์รู้สึกว่าอยากให้คนเราเลิกตัดสินกันจากการแต่งตัวได้แล้ว การที่คุณทำอย่างนี้ พิมพ์แบบนี้ คุณเห็นคนแต่งตัวเซ็กซี่คนนึงแล้วคุณไปบอกว่า แต่งขนาดนี้ไปเล่นหนังโป๊ไหม ก่อนอื่นเบียร์ต้องอธิบายก่อนนะคะว่า เบียร์ไม่ได้รังเกียจสื่อลามก เบียร์ไม่ได้รังเกียจ Only Fan เขาไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนและนั่นคืออาชีพของเขา แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีหลายคนที่เขาไม่ได้ทำอาชีพนี้ เขาแค่แต่งตัวเซ็กซี่เฉยๆ เขาฟังแล้วเขารู้สึกว่า เขากำลังโดนต่อว่าที่เขาแต่งตัวเซ็กซี่ เขาผิดอะไรที่เขาแต่งตัวเซ็กซี่”

ท้ายคลิปสาวเบียร์ เดอะวอยซ์ยังสรุปให้ฟังอีกว่า “สุดท้ายนี้จุดประสงค์ของการถ่ายคลิปนี้ก็คือ  อยากให้ทุกคนตัดสินคนจากการแต่งตัวให้น้อยลง งดการบูลลี่จากการแต่งตัว แล้วก็ให้เกียรติกันเยอะๆนะคะ” ซึ่งก็เต็มไปด้วยคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด