TWICE มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าเกิน 1 ล้านรายการสำหรับ “BETWEEN 1&2”

TWICE มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าเกิน 1 ล้านรายการสำหรับ “BETWEEN 1&2”

TWICE ได้สร้างสถิติส่วนตัวใหม่ด้วยอัลบั้มที่กำลังจะมาถึง แม้กระทั่งก่อนปล่อยในขณะที่กลุ่มเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คที่คาดหวังไว้สูงในวันที่ 26 สิงหาคม JYP Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าในวันที่ 24 สิงหาคม มินิอัลบั้มใหม่ของทไวซ์ “BETWEEN 1&2” มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าเกิน 1 ล้านรายการโดยตัวเลขดังกล่าวนับเป็นจำนวนพรีออร์เดอร์อัลบั้มสูงสุดสำหรับอัลบั้มของทไวซ์โดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 300,000 ครั้งจากสถิติส่วนตัวก่อนหน้านี้ที่ประมาณ 700,000 ครั้ง (กำหนดโดยสตูดิโออัลบั้มที่สามของพวกเธออย่าง Formula of Love: O+T=<3 ปีที่แล้ว) ตามจำนวนสั่งจองล่วงหน้าคือจำนวนสต็อคอัลบั้มที่ผลิตก่อนออกอัลบั้ม ตัวเลขคือความต้องการโดยประมาณที่คำนวณโดยใช้ปัจจัยต่างๆ รวมถึงจำนวนอัลบั้มที่แฟนๆ สั่งจองล่วงหน้า

TWICE ปล่อยวิดีโอซ้อมเต้นสำหรับเพลง “Talk That Talk” พร้อมการประกาศจากทางค่ายในเรื่องที่จีฮโยมีผลตรวจเป็นบวกสำหรับ COVID-19 ก่อนการคัมแบ็คของวง

ในครึ่งปีหลังของปี 2022 นี้สาวๆ ทไวซ์ก็ได้กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มที่ 11 “BETWEEN 1&2” พร้อมกับมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงไตเติ้ลในชื่อ “Talk that Talk” เป็นเพลงสไตล์ยุค 90 ที่น่าติดตามด้วยท่วงทำนองที่สดชื่นและน่าตื่นเต้นที่สื่อข้อความที่น่ารักในการพูดทุกอย่างที่อยู่ในใจของคุณ

‘Between One&Two’ หมายถึง ‘การพูดคุยระหว่าง Once (ชื่อแฟนคลับ) และทไวซ์แสดงความผูกพันอันแน่นแฟ้นต่อกันซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีค่าที่สุดเพลงไตเติ้ล ‘Tok That Tok’ นำเสนอท่วงทำนองที่น่าติดตามในจังหวะที่แข็งแกร่ง ข้อความที่น่ารัก “บอกฉันทุกอย่างที่อยู่ในใจของคุณ!” มีความกลมกลืนกัน

นอกจากนั้น TWICE ยังได้ปล่อยวิดีโอซ้อมเต้นสำหรับเพลง “Talk that Talk” เพลงไตเติ้ลที่ติดหูของมินิอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา “BETWEEN 1&2” คลิปใหม่นี้นำเสนอท่าเต้นที่ประสานกันอย่างเฉียบคมของสมาชิกทั้งเก้าคนตลอดทั้งเพลง รวมไปถึงการเต้นที่เท่และเส้นสายที่เฉียบคมของพวกเธอ แต่ในขณะเดียวกันนั้นลีดเดอร์วงอย่างจีฮโยกลับมีผลตรวจเป็นบวกสำหรับ COVID-19 ก่อนการคัมแบ็คของวงและทาง JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการดังนี้:

“สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่าจีฮโย-ทไวซ์ มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก โดยผ่านการตรวจแอนติเจนอย่างรวดเร็วเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม หลังจากได้ใช้ชุดทดสอบตัวเองเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 10.30 น. เธอเข้ารับการทดสอบแอนติเจนอย่างรวดเร็วและได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 อย่างเป็นทางการ ปัจจุบันเธอถูกกักกันและพักฟื้นตามแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพ เราขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลกับแฟน ๆ ของเราและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและ เราจะให้ความสำคัญกับสุขภาพของ TWICE เป็นอันดับแรก และทำให้ดีที่สุดเพื่อให้เธอฟื้นตัวอย่างรวดเร็วขอขอบคุณ”

เครดิตรูปภาพ soompi.com