Megan Thee Stallion บริจาคเงินส่วนตัวเพื่อช่วยค่าใช้จ่ายงานศพของแฟนคลับรายหนึ่งที่เสียชีวิตอย่างกะทันหัน

Megan Thee Stallion บริจาคเงินส่วนตัวเพื่อช่วยค่าใช้จ่ายงานศพของแฟนคลับ

Megan Thee Stallion ได้รับการยกย่องบนออนไลน์หลังจากที่เธอบริจาคเงิน 8,000 ดอลลาร์ (5,600 ปอนด์) ให้กับงานศพของแฟนคลับคนหนึ่งที่เสียชีวิตไปเมื่อเร็วๆ นี้

ในตอนแรกนักร้องคนนี้ถูกขอให้ช่วยโดยแฟนเพลงชื่อ Selena ซึ่งทวีตว่า “Meg เราสูญเสียเพื่อนซี้สุดฮอตไปแล้ว (อีโมจิร้องไห้) เพื่อนของเราเสียชีวิตอย่างกะทันหัน”

Selena กล่าวทักทายเพื่อนผู้ล่วงลับของเธอว่า Shaniah Scales ว่า “เฮ้ รักเธอจริง ๆ การฟังเพลงของคุณเป็นสิ่งที่เราทำทุกครั้งที่อยู่ด้วยกัน “เรากำลังช่วยเหลือครอบครัวของพวกเขาด้วยค่างานศพ เราเริ่ม GoFundMe และอยู่ครึ่งทางแล้ว” 

หลังจากโพสต์นั้นได้กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่ผู้คนต่างก็ชื่นชม เมื่อแรปเปอร์สาวคนเก่ง Megan Thee Stallion ได้บริจาคเงินจำนวน 8,155 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นค่าเงินบาทำไทยเท่ากับ 255,000 บาท เพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพให้กับแฟนคลับรายหนึ่งนาม Shaniah Scales หลังจากที่ Selena เพื่อนซี้ของเชียนนา ได้ส่งข้อความขอความช่วยเหลือจาก Megan Thee Stallion ผ่าน Twitter

ซึ่งกลังจากที่ Megan Thee Stallion ได้เห็นทวีตนี้เอก็ได้โควตทวิตเพื่อถามว่า How much do y’all need? หรือ “คุณต้องการเท่าไหร่” ก่อนส่งมอบเงินบริจาคจำนวน 8,155 ดอลลาร์สหรัฐฯ ให้ในภายหลัง“Shaniah อยู่บนสวรรค์แล้วตอนนี้” Selena กล่าวเสริม “ของจริงที่สุด ฉันยังคงตกใจโอ้มายกอด เป็นบุญตายิ่งนัก นอกจากนี้สำหรับใครก็ตามที่ส่งความรักมาให้เรา ฉันขอขอบคุณคุณ มันล้นหลาม ฉันจะพยายามกลับไปหาคุณ!”

Megan Thee Stallion แรปเปปอร์สาวผู้โด่งดังทั้งในด้านการกุศลและเพลง

ในขณะเดียวดกันแฟนคลับที่ทวีตข้อความนั้นก็ต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาว่าเธอพยายามจะหลอก Megan Thee Stallion เธอก็ตอบกลับมาว่า “เสียใจที่ต้องทวีตข้อความนี้ แต่ฉันได้รับข้อความมากมายที่เห็นได้ชัดว่าเรากำลังหลอกลวงผู้คน ฉันหวังว่าการตายของเพื่อนสนิทของฉันจะไม่เกิดขึ้นจริง แต่นี่เป็นความจริง 100 เปอร์เซ็นต์ เราไม่จำเป็นต้องให้ใครเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อพยายามหาเงินโดยไม่มีเหตุผล

สำหรับด้านอื่น ๆ ของ Megan Thee Stallion แรปเปอร์สาววัย 26 ปี คนนี้เธอก็เพิ่งจะปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Thot Shit เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ก็เป็นการโจมตีไปที่วุฒิสมาชิกของพรรครีพับลิกันอย่าง กัน James P. Bradley ผู้วิพากษ์วิจารณ์ ‘WAP’การทำงานร่วมกันของ Meg กับ Cardi Bเมื่อปีที่แล้วอย่างเผ็ดร้อน ซึ่งอย่างไรก็ตามเพลงของเธอก็ได้ยังคงได้รับเสียงชื่นชมและการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับดังเช่นที่เคยเป็นมา

#MeganThee #แรปเปอร์สาว #ข่าววงการบันเทิงต่างประเทศ