รวมผลงานการแสดงของคู่จิ้นคู่ฟิน “บิวกิ้น – พีพี” ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก

รวมผลงานการแสดงของคู่จิ้นคู่ฟิน “บิวกิ้น – พีพี” ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก

            หลายคนคงเคยได้ยินชื่อของสองนักแสดงหนุ่ม บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร  ตามโซเชียลหรือสื่อต่างๆมากมาย ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยเมื่อพูดถึงนักแสดงที่มากความสามารถ ทั้งการแสดง และร้องเพลง จะไม่นึกถึงเขาทั้งคู่ แต่หลายคนยังคงไม่รู้ว่าเขาทั้งสองคนมีผลงานอะไรบ้าง วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเขาทั้งคู่กัน

ผลงานการแสดงเรื่องแรกที่ทำให้ทั้ง บิวกิ้น – พีพี เป็นที่รู้จัก

ผลงานเรื่องแรกที่ทำให้ทั้งบิวกิ้นและพีพีเป็นที่รู้จักมากขึ้นจนสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศ คือ บทบาทการแสดงในซีรีส์เรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ซึ่งบิวกิ้นรับบทการแสดงเป็น หมอเต่า นักศึกษาแพทย์ ปี 6 (Extern) และ พีพี รับบทการแสดงเป็น ทิวเขา น้องชายของทานตะวันซึ่งเป็นนางเอกในเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และด้วยบทบาทที่ทั้งสองคนนั้นได้รับทำให้เกิดกระแสคู่จิ้นขึ้นระหว่าง บิวกิ้น และ พีพี นั่นทำให้เกิดกระแสแฟนคลับตอบรับอย่างล้นหลาม นอกจากกระแสตอบรับซีรีส์ที่ล้นหลามก็ยังมีเพลง You are my everything ซึ่งมีบิวกิ้นเป็นคนร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ จากแฟนๆ เช่นกัน 

ผลงานที่ทำให้ทั้ง บิวกิ้น – พีพี ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วเอเชีย

หลังจากที่เกิดกระแสตอบรับอย่างมากก็ทำให้มีแฟนๆ มากมายเรียกร้องขอซีรีส์ภาคต่อของคู่บิวกิ้น – พีพี นั่นทำให้ทางผู้จัดสนใจที่จะทำซีรีส์ต่อ แต่เนื่องจากว่าจะให้ทำต่อจาก My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ทางผู้จัดเองก็คิดว่าคงทำต่อไปไม่ได้เลยทำให้มีการประชุมและเสนอให้สร้างเรื่องใหม่ จึงทำให้เกิดโปรเจกต์ BKPP Project เกิดขึ้น และนี่ก็เป็นอีก 1 ผลงานที่ทำให้บิวกิ้นและพีพีเป็นที่รู้จักมากขึ้น หรือที่เรารู้ๆ กันว่ามันคือ ซีรีส์ เรื่อง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ หรือ I Told Sunset About You” ออริจินัลซีรีส์จากค่ายนาดาวบางกอก และ LINE TV ที่มีนักแสดงนำโดย บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ซึ่งเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของค่ายนาดาว บางกอก กำกับโดย บอส-นฤเบศ กูโน ที่เป็นผู้กำกับรักฉุดใจนายฉุกเฉิน ได้กลับมากำกับใหม่อีกครั้ง โดยที่ซีรีส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ

นั่นเป็นแนว drama-coming of age จะเล่าเรื่องของเด็กผู้ชายวัยรุ่นสองคนในช่วงก่อนเข้ามหา’ลัย โดยจะพูดถึงประเด็นความสัมพันธ์ ครอบครัว การศึกษา และเพื่อน หรือช่วงชีวิตวัยหนึ่งที่กำลังจะต้องเรียนรู้หรือกำลังจะผ่านสถานการณ์บางอย่างที่จะทำให้เขาเติบโต ซึ่งประเด็นส่วนมากที่พูดถึงในซีรีส์ก็เป็นประเด็นที่หลายๆ คน ไม่ว่าจะเพศอะไรก็มักจะเคยผ่านเหตุการณ์แบบนั้นกันมาบ้าง เช่น การสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรือความรักในวัยเรียน เป็นซีรีส์สะท้อนสังคมความรักของ lgbtq+ ซีรีส์เรื่องนี้นั่นจะเล่าหลากหลายมุม และแก่นสำคัญของเรื่องนี้จะอยู่ที่ความสัมพันธ์ของเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่รู้ใจตัวเอง ไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองว่ามันคืออะไร จนความสงสัยนั่นถูกแปลด้วยใจเลยทำให้เกิดเป็นชื่อเรื่อง ‘แปลรักฉันด้วยใจเธอ’ และเมื่อซีรีส์ออกฉายต่อสาธารณะชน ทำให้ซีรีส์กลายเป็นประเด็นฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกอาทิตย์ที่ซีรีส์ฉาย

ผลงานการแสดงภาคต่อของซีรีส์ เรื่อง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ที่กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

หลังจากที่ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ พาร์ท 1” ได้ปล่อยออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับอย่างล้นหลามจากทั้งแฟนไทยและต่างประเทศ จนทำให้ซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอนั่นประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย และด้วยกระแสแฟนคลับที่เรียกร้องให้ทำภาคต่อ ทางนาดาวและ LINE TV ก็ได้ประกาศเปิดตัว “แปลรักฉันด้วยใจเธอ พาร์ท 2 หรือ I Promised You The Moon” ในวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 โดยได้ มีน-ทศพร เหรียญทอง มารับหน้าที่กำกับ

ซึ่งในพาร์ท 2 นี้จะเป็นการเล่าเรื่องถึง “เต๋ – โอ้เอ้ว” หลังจากที่เขาตกลงเป็นแฟนกันแล้วและเล่าไปถึงมุมมองของเด็กต่างจังหวัดที่เข้าไปเรียนในกรุงเทพ การใช้ชีวิตในวัยมหาลัย จนถึงชีวิตวัยทำงาน เป็นพาร์ทที่ยังคงคอนเซ้ปต์การ coming of age เหมือนเดิม รวมถึงจะมีตัวละครใหม่ในจักรวาลใหม่ที่ขยายใหญ่ขึ้น มีทั้งรุ่นพี่ของเต๋และเพื่อนๆ ของโอ้เอ๋ว แน่นอนว่าเมื่อซีรีส์ฉายก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากเหมือนกับพาร์ท 1  ซีรีส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ ไม่เพียงแต่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนคลับ แต่ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ยังกวาดรางวัลทั้งในและต่างประเทศ รับรางวัลจาก 10 เวทีกว่า 20 รางวัล ที่เป็นเครื่องการันตีได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้นั่นประสบความสำเร็จมากมายขนาดไหน

#บิวกิ้น–พีพี #BKPP #ข่าววงการบันเทิง