ช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง! “บีม ปภังกร” พระเอกจากซีรีส์ “เคว้ง” เสียชีวิตแล้ว

ช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง! บีม ปภังกร พระเอกจากซีรีส์ เคว้ง เสียชีวิตแล้ว

นับเป็นอีก 1 ข่าวเศร้าของปี 2565 สำหรับการสูญเสียนักแสดงดาวรุ่งมากฝีมือ“บีม ปภังกร” ฤกษ์เฉลิมพจน์ ที่เคยฝากผลงานการแสดงให้แฟนๆได้รับชมผ่านทางซีรี่ย์เนื้อหาเข้มข้นอย่าง “ เคว้ง” โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าญาติของนักแสดงหนุ่มได้พยายามปลุกนักแสดงหนุ่ม”บีม” ตามปกติ ในขณะที่นอนหลับแต่ปรากฏว่าไม่ยอมตื่น จึงได้ตัดสินใจนำส่งโรงพยาบาลและพยายามกู้ชีพ ซึ่งปรากฏว่าไม่เป็นผล

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการออกแถลงข่าวหรือให้รายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างไรจากทางต้นสังกัด

สำหรับ “บีม ปภังกร” ปัจจุบันอายุ 23 ปี หนึ่งในนักแสดงซีรี่ย์เคว้งซึ่งเป็นซีรี่ย์ไทยเรื่องแรกใน Netflix นักแสดงหนุ่มได้มีผลงานบันเทิงเรื่องแรกในซีรี่ย์เรื่อง  “น้องใหม่ร้ายบริสุทธ์”และอีกหลายเรื่องเช่นทั้งเรื่องบนเตียง (Sleepless Society: Bedtime Wishes),  สัมผัสพิศวง ตอน โจ๋ผู้กล้า, เรื่องลับหลัง, Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก, Project S The Series ตอน Spike, บางระจัน, Blue Wave ทั้งนี้ผู้จัดการส่วนตัวของดาราหนุ่ม เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิต

ว่า “ยังไม่ทราบสาเหตุ พอดีว่าคุณแม่ของน้องไปเจอเมื่อตอนเย็นแล้วพบว่าน้องหลับไปเฉยๆ ตอนนี้ก็ต้องรอทางคุณหมอชันสูตร” อย่างไรต้องขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของนักแสดงหนุ่มมาในครั้งนี้ด้วย