บิ๊ก-ณทรรชัย เรือล่มฟาดเคราะห์ เผยมีลางบอกเหตุหลายครั้ง

บิ๊ก-ณทรรชัย เรือล่มฟาดเคราะห์ เผยมีลางบอกเหตุหลายครั้ง

บิ๊ก-ณทรรชัย จรัสมาส” ดารานักแสดงสังกัดช่อง 7 ที่มีผลงานละครมากมาย ล่าสุดขณะที่เขาเดินทางไปเที่ยวทำบุญกับกลุ่มเพื่อน ประกอบไปด้วย “กิ่ง-อารียา ผลฟูตระกูล”, “ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร”, “ใบเตย-ปุณณิศา ศิริสังข์”, “ไอซ์-ศรัลภ์วิชญ์ นิลสินธพ” และ “พีท-สุชานนท์ ชื่อลือชา” พวกเขาได้ประสบอุบัติเหตุเรือล่มกลางแม่น้ำ โชคดีที่ทั้งหมดปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอะไร

บิ๊ก-ณทรรชัยเผย เคยฝันบอกเหตุมาก่อน

ขณะที่บิ๊ก-ณทรรชัยและกลุ่มเพื่อนได้เดินทางด้วยเรือผ่านแม่น้ำบีคลี่ จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีจุดมุ่งหมายไปไหว้พระที่วัดจมน้ำหรือวัดหลวงพ่ออุตตมะเก่า ซึ่งภายหลังจากทำบุญเสร็จเรียบร้อยแล้วคนขับเรือได้พาเหล่าบรรดานักแสดงคนดังกลุ่มนี้ล่องเรือกลับ ในขณะที่ทุกคนกำลังเพลิดเพลินกับธรรมชาติอยู่นั้น เรือที่โดยสารก็ประสบอุบัติเหตุชนเข้ากับตอไม้ใต้น้ำเข้าเต็มๆ ทำให้การควบคุมทิศทางเรือ ค่อนข้างลำบากโคลงเคลง โชคดีที่ลุงคนขับเรือตั้งสติได้ทัน เร่งความเร็วเรือขับเข้าหาฝั่ง ทุกคนได้กระโดดลงจากเรือก่อนที่เรือจะจมจึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

กลับเข้าฝั่งอย่างปลอดภัย หนุ่มบิ๊กเผยว่า ขณะที่กำลังตะลอนทำบุญกับเพื่อนๆ อยู่นั้น มีพายุฝนตกติดต่อกันมาเป็นเวลาก่อนหน้านี้ 2-3 วัน ระดับน้ำจึงสูงขึ้น มีโคลนขุ่น มองไม่เห็นตอไม้ใต้น้ำและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น หนุ่มบิ๊กกล่าวว่า ตัวเองเคยมาเที่ยวที่นี่ 5-6 ครั้งแล้ว เพราะชอบธรรมชาติวิถีชีวิตแบบเรียบง่ายของชาวบ้าน ที่มีทั้งมอญ กะเหรี่ยง พม่า ตนมีความศรัทธาในหลวงพ่ออุตตมะ ทุกครั้งที่มาเที่ยวจะหาเวลาไปกราบท่านให้ได้และนั่งเรือไปไหว้พระทำบุญแถววัดจมน้ำอยู่บ่อยครั้ง ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุเลย

โดยหนุ่มบิ๊กเชื่อว่า เหตุการณ์นี้เป็นการฟาดเคราะห์ เพราะก่อนเดินทางมาเที่ยวที่นี่เคยฝันว่าเกิดอุบัติเหตุมาแล้ว 2-3 ครั้ง แต่เพราะเป็นทริปแสวงบุญของตนและเพื่อนๆ รวมทั้งผู้จัดการ จึงตั้งใจวางแผนล่วงหน้ามานานไม่อยากเลื่อนหรือยกเลิก ขณะที่กำลังเดินทางมีเหตุการณ์เครื่องยนต์เรือดับ ซึ่งลุงเจ้าของเรือพยายามจะสตาร์ทมากกว่า 10 ครั้ง จนติดในที่สุด คิดว่านี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของลางบอกเหตุที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์พยายามตักเตือนไม่ให้เดินทางต่อก็เป็นได้

หนุ่มบิ๊ก-ณทรรชัยยังกล่าวชมเจ้าหน้าที่และหน่วยงานต่างๆรวมถึงชาวบ้านด้วยว่า หลังเกิดเหตุได้รับความช่วยเหลืออย่างดี ไม่มีใครบาดเจ็บ ทรัพย์สินไม่สูญหาย เพราะคนขับเรือมีประสบการณ์ตัดสินใจเด็ดขาด รวดเร็ว แอบสงสารที่ลุงคนขับเรือต้องเสียค่าซ่อมเรือ และแม้จะเกิดอุบัติเหตุแบบนี้ขึ้น หนุ่มบิ๊กก็ยังยืนยันว่า จะกลับมาเที่ยวที่นี่อีกแน่นอน

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตภาพ 1 จาก www.topnews.co.th

เครดิตภาพ 2 จาก www.innnews.co.th

เครดิตภาพ 3 จาก www.komchadluek.net