คุณหญิงแมงมุมอาการทรุด สามีโพสต์เศร้าระลึกความหลัง

คุณหญิงแมงมุมอาการทรุด สามีโพสต์เศร้าระลึกความหลัง

คุณหญิงแมงมุม” หรือ “ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล” เป็นผู้ที่มีอิทธิพลต่อวงการบันเทิงไทยมากมาย อย่างที่รู้กันดีว่า ตอนนี้ร่างกายของคุณหญิงแมงมุมไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ถึงอย่างนั้นก็มียาดีเป็นสามีอย่าง “ผู้พันดอลลาห์” หรือ “พลตรี พัชร รัตตกุล” ที่คอยประคบประหงม ดูแลใส่ใจคุณหญิงแมงมุมอย่างดี แต่ล่าสุดมีแหล่งข่าววงในรายงานว่า สภาพร่างกายของคุณหญิงแมงมุมไม่สู้ดีนัก แถมสามียังโพสต์เศร้าแปลกๆทาง IG อีกด้วย

ผู้พันดอลลาร์โพสต์เศร้าถึงคุณหญิงแมงมุม

อาการของคุณหญิงแมงมุมเริ่มทรุดหนักตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยผู้พันดอลลาห์ได้โพสต์เกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว พร้อมภาพภรรยาที่อยู่บนเตียงคนไข้ว่า “เวลา 4.30 น. คุณหญิงแมงมุมต้องได้รับความช่วยเหลือและเข้าห้องฉุกเฉินโดยด่วน เพราะมีอาการหายใจหอบถี่ เนื้อตัวปวดเมื่อยกระสับกระส่าย ผมเข็นรถเข็นเข้ามาเองเลย เพราะรอไม่ไหว จัดไป ซิ่งจากชั้น 10 มา  ICU ชั้น 3 ใช้เวลาเพียง 3 นาที โชคดีที่ให้ยาแล้วเขาสงบลง” หลังจากนั้น วันที่ 22 กรกฎาคม ผู้พันดอลลาร์ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง เป็นภาพในมือถือนาฬิกาพกสีทองในห้อง ICU และมีคำสลักบนฝานาฬิกาพกว่า “สลักรอ รอให้คุณกลับมาแข็งแรงและมีรอยยิ้มอีกครั้ง”

ซึ่งล่าสุดก็มีคนไปแอบสืบมาว่า ตอนนี้คุณหญิงแมงมุมอาการหนักมากถึงขั้นรับประทานอาหารไม่ได้แล้ว โดยในค่ำคืนที่ผ่านมา ผู้พันดอลลาร์ได้มีการอัพเดทโพสต์ผ่านทาง IG ที่ดูแล้วรู้สึกเศร้าปวดใจ เป็นคลิปวิดีโอในงานวิวาห์ระหว่างผู้พันดอลล่าร์กับคุณหญิงแมงมุมที่ตัดช่วงหนึ่งซึ่งผู้พันดอลลาร์ได้พูดกับเจ้าสาวเอาไว้ว่า “ผมเชื่อว่าแมงมุมจะเป็นคนที่ทำให้ผมมีทิศทางการดำรงค์ชีวิตที่ดีขึ้น ผมอยากจะขอบอกว่า ผมจะดูแลเขาให้เต็มความสามารถของผม จนกว่าชีวิตจะหาไม่ ซึ่งสำหรับผมก็คงไม่นานเท่าไหร่นะครับ”

พร้อมกับเสียงหัวเราะของผู้พันดอลลาร์และเสียงปรบมือของบรรดาแขกในงาน ซึ่งมีคนตีความโพสต์นี้อย่างหลากหลายว่า อาจหมายถึงอาการของคุณหญิงแมงมุมที่ทรุดหนัก จนทำให้ผู้พันดอลลาร์หวนนึกถึงประโยคที่ว่า “จะปกป้องคุณหญิงแมงมุมจนกว่าชีวิตจะหาไม่ แม้ระยะเวลานั้นจะไม่นานเท่าไหร่” ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตพากันเป็นห่วงทั้งสภาพจิตใจของสามีและสภาพร่างกายของคุณหญิงแมงมุม

ทางด้าน “เกรซ-มหาดำรงค์กุล” นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดัง ได้มาคอมเม้นต์ให้กำลังใจคุณหญิงแมงมุมในโพสต์ล่าสุดของผู้พันดอลล่าร์ด้วยว่า “ภาพนี้เป็นภาพที่อยู่ในความทรงจำของเกรซเสมอค่ะ สวยงาม จริงใจ และมีความสุขทุกครั้งที่ได้รับชม ทุกคนมีแต่รอยยิ้มมาร่วมยินดี ขอบคุณที่ให้เกียรติเกรซเป็นพิธีกรในงานนี้ค่ะ” และมีคอมเม้นต์อีกมากมายร่วมให้กำลังใจทั้งคู่ให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดี

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตภาพ 1 จาก www.sanook.com

เครดิตภาพ 2 จาก www.siamrath.co.th

เครดิตภาพ 3 จาก www.posttoday.com