TXT ติดอันดับชาร์ตอัลบั้มรายวันของ Oricon ด้วยอัลบั้มเกาหลี

TXT ติดอันดับชาร์ตอัลบั้มรายวันของ Oricon ด้วยอัลบั้มเกาหลี

มินิอัลบั้มใหม่ของ TXT เดบิวต์บนชาร์ตอัลบั้มรายวันของ Oricon แล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม (มากกว่าหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกในเกาหลี) TXT ได้ออกมินิอัลบั้มเกาหลีชุดที่สี่ “ minisode 2: Thursday’s Child ” อย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น

ในวันที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น “minisode 2: Thursday’s Child” เดบิวต์ที่อันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มรายวันของ Oricon หลังจากขายได้ 134,746 ก๊อปปี้ในญี่ปุ่นเพียงลำพัง

ปีที่แล้ว ทั้งสตูดิโออัลบั้มเกาหลีชุดที่ 2 ของ TXT “ The Chaos Chapter: FREEZE ” และเวอร์ชั่นรีแพ็คเกจ “ The Chaos Chapter: FIGHT OR ESCAPE ” ก็ขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ตอัลบั้มรายวันของ Oricon ในวันที่พวกเขาปล่อยออกมา เช่นเดียวกับอัลบั้มญี่ปุ่นของกลุ่ม “ Still ความฝัน ” และ “ Chaotic Wonderland ”

นอกจากการทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มรายวันของ Oricon แล้ว “minisode 2: Thursday’s Child” ยังเคยครองชาร์ต iTunes Top Albumsในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงญี่ปุ่นด้วย

TXT โชว์ฟอร์มเด่นบนชาร์ตบิลบอร์ดด้วยเพลง “minisode 2: Thursday’s Child”

มินิอัลบั้มใหม่ของ TXT เริ่มต้นอย่างสดใสบนชาร์ต Billboard!

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว TXT กลับมาอย่างที่คาดไว้สูงด้วยมินิอัลบั้มล่าสุด “minisode 2: Thursday’s Child” และเพลงไตเติ้ล “ Good Boy Gone Bad ”

เนื่องจากกำหนดการจัดส่งของอัลบั้มในสหรัฐอเมริกา ข้อมูลการขายสำหรับเวอร์ชันจริงของ “minisode 2: Thursday’s Child” จะถูกติดตามโดยเริ่มด้วยชาร์ต Billboard ของสัปดาห์หน้าและจะไม่แสดงในชาร์ตสำหรับสัปดาห์ที่สิ้นสุดในวันที่ 21 พฤษภาคม อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะไม่รวมยอดขายอัลบั้ม TXT ก็ยังคงแสดงได้อย่างน่าประทับใจในชาร์ตล่าสุดโดยพิจารณาจากยอดขายดิจิทัลเพียงสี่วันเท่านั้น (ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 12 พฤษภาคม)

“minisode 2: Thursday’s Child” เปิดตัวที่อันดับ 3 บนชาร์ต World Albums ของ Billboard และอันดับ 76 ใน ชาร์ต ยอดขายอัลบั้มสูงสุดในสัปดาห์นี้ แม้จะไม่มียอดขายทางกายภาพก็ตาม

เพลงไตเติ้ลใหม่ของ TXT “Good Boy Gone Bad” เดบิวต์ที่อันดับ 7 ในชาร์ตWorld Digital Song Sales ของ Billboard ในขณะที่ “Opening Sequence” ฝั่ง B ของพวกเขาเข้าสู่อันดับที่ 15

รายการยอดนิยมในญี่ปุ่นก็แสดงความสนใจในอัลบั้มใหม่นี้เช่นกัน’Mejima City TV’ ของ Fuji TV, ‘THE TIME’ ของ TBS, ‘Asades’ ของ KBC, ‘Bari Hyatt’ ของ FBS!Home (ZIP)!’, ‘Ichimoni’ ของ HTB, ‘Dodesca’ ของ NBN และรายการอื่น ๆ ที่ออกอากาศงานโชว์เคสคัมแบ็กของ Tomorrow X Together และมิวสิควิดีโอ ‘Good Boy, Gone Bad’

มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ที่วางจำหน่ายในวันที่ 9 เป็นรีแพ็คเกจของอัลบั้มปกติชุดที่ 2 ก่อนหน้านี้ ‘Chaos Chapter: Fight of Escape’ ในทางกลับกัน TXT บันทึกยอดขายสะสม 1,072,854 สำเนาภายในสองวันหลังจากเปิดตัวมินิอัลบั้มที่ 4 ของพวกเขา กลายเป็นยอดขายล้านในสามปีหลังจากเดบิวต์

“Good Boy Gone Bad” ได้เข้าสู่ Billboard’s Global Excl. แผนภูมิ สหรัฐอเมริกาที่หมายเลข 125 และGlobal 200ที่หมายเลข 186 ในขณะเดียวกัน “minisode 2: Thursday’s Child” คาดว่าจะเข้าสู่ชาร์ต Top 200 Albums ของ Billboard ในสัปดาห์หน้า เมื่อมีการติดตามยอดขายอัลบั้มในสหรัฐอเมริกาแล้ว

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#TXT #ข่าวบันเทิงวันนี้ #ข่าววงการบันเทิง