ตูมตาม ยังไม่รีบแต่ง รอเรือนหอเสร็จก่อน

ตูมตาม ยังไม่รีบแต่ง รอเรือนหอเสร็จก่อน

แม้จะขอแต่งงานแล้ว หนุ่ม “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” ก็ยังยืนยันว่า จะไม่มีการจัดงานแต่งงานเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน เพราะอยากร่วมสร้างเรือนหอกับว่าที่ภรรยา “อาหลี อัฐริญญา” ที่นครนายกให้เสร็จก่อน ซึ่งทั้งคู่เห็นตรงกันว่า ไม่ควรรีบแต่งและรอให้เป็นไปตามจังหวะชีวิตดีกว่า

ตูมตามอัพเดทชีวิต เล่าแผนการสร้างเรือนหอ

หลังจากขอแต่งงานไปได้ไม่นานหนุ่มตูมตามกับว่าที่เจ้าสาวอย่างอาหลีก็เดินทางไปดูทำเลสถานที่สร้างเรือนหอกันอย่างหวานชื่น ล่าสุดหนุ่มตูมตามมีโอกาสให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแผนการชีวิตต่อจากนี้ว่า  อย่างที่พวกพี่ๆ นักข่าวเห็นพัฒนาการใช้ชีวิตการเติบโตมาตั้งแต่เด็กจนถึงจุดนี้ เรื่องความรักถ้าอัพเดตให้ฟังก็คือเราขอแต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นการขอหมั้นหมายกันเอาไว้ เป็นอีกขั้นหนึ่งที่ให้น้องมั่นใจ ว่าเราจะได้ทำตามฝันตัวเอง น้องจะได้ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องความรักอะไรแบบนี้ เพราะผมรู้สึกว่า อะไรที่มันเข้ามารบกวนชีวิต ทำให้กังวลก็ควรทำให้เคลียร์ชัด เราก็โพสต์ๆ กันและมีการขอหมั้นหมายก่อนตามธรรมเนียม

ที่เหลือต่อจากนี้คือการช่วยกันสร้างชีวิต ค่อยๆช่วยกัน อย่างเรื่องงานส่วนตัวของน้อง เขาก็มีความฝันต้องทำ ส่วนผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ที่จริงแล้วมันสำคัญตรงที่เราได้รักกัน ได้ดูแลกัน แค่นั้นก็พอแล้ว  เรื่องระยะเวลาการจัดงานแต่งตามความเหมาะสม ยังไงก็แต่ง เราไม่ได้รู้สึกว่าสิ่งนั้นมันต้องเร่งเร้าอะไร เพราะทุกวันนี้ก็อยู่ช่วยกันดูแลสิ่งต่างๆอยู่แล้ว เรื่องสร้างเรือนหอที่จริงแล้วน้องเป็นกำลังหลักในการคิดไอเดียและร่วมสร้างร่วมทำ เขาเป็นคนที่เข้ามาเติมความหมายในชีวิตเรา สำหรับเรือนหอนั้นตั้งใจว่าจะสร้างในพื้นที่แถวนครนายก อยากให้เป็นทั้งเรือนหอและบ้านต่างจังหวัด พื้นที่ 3-4 ไร่ไม่ได้เยอะมาก เราทั้งคู่ช่วยกันทุกอย่าง

ซึ่งน้องแทบจะเป็นคนนำทัพด้วยซ้ำไป เพราะเขาเป็นคนจัดการได้ดีกว่า เราทำงานซัพพอร์ตกัน ช่วยกันหาช่วยกันสร้างสนุกดี ส่วนงานแต่งงานยังไม่ได้กำหนดแน่นอน แต่พอถึงวันแต่งจริงๆคาดว่าไม่น่าจะเป็นงานใหญ่โตอะไร จะทำตามพิธีอย่างที่เคยบอกไปกับคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายเราและฝ่ายเขา อยากสร้างเรือนหอให้เสร็จก่อน เพราะจะได้ใช้เป็นสถานที่ในการจัดงานแต่งด้วย

สุดท้ายนี้หนุ่มตูมตามได้ทิ้งท้ายว่า ที่ไม่อยากกำหนดอะไรแน่นอนหรือเร่งเร้าสิ่งต่างๆ เพราะเวลาตั้งใจจะทำอะไรมักจะหลุดแผน จึงไม่อยากฟันธงอะไรตอนนี้เอาตามจังหวะชีวิตดีกว่า สำหรับรูปแบบบ้านเองตอนนี้ก็ยังไม่สรุป เพราะอยู่ในขั้นตอนการคุยเรื่องแบบกับสถาปนิกและราคายังไม่แน่นอนเช่นกัน 

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตภาพ 1 จาก www.entertainment.trueid.net

เครดิตภาพ 2 จาก www.mgronline.com

เครดิตภาพ 3 จาก www.tnnthailand.com