“Megan Thee Stallion: Enter Thee Hottieverse” ของ Megan Thee Stallion 

Megan Thee Stallion- Enter Thee Hottieverse ของ Megan Thee Stallion 

ขณะที่การสนทนาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง VR กับดนตรีเติบโตขึ้นเรื่อยๆ Megan Thee Stallion ได้เชิญแฟนๆ ของเธอเข้าร่วม “Hottieverse” เพื่อชมการแสดงในรูปแบบคอนเสิร์ตพิเศษ พร้อมกับชุดหูฟัง Quest 2 แฟน ๆ ที่เข้าร่วม “ Megan Thee Stallion: Enter Thee Hottieverse” สามารถฟังเพลงเดียวกันผ่านเสียงรอบทิศทางของโรงละครและเต้นรำด้วยกันทั้งหมดในขณะที่ Megan กำลังแสดงต่อหน้าคุณประมาณสองฟุตในเสมือนจริงที่กำหนดเอง สิ่งแวดล้อม. ในช่วงเวลาที่ศิลปินกำลังค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการเชื่อมต่อกับแฟนๆ ประสบการณ์ VR ของ Megan Thee Stallion นำเสนอความเป็นไปได้อย่างหนึ่งว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคลื่นลูกต่อไปของการมีส่วนร่วมของแฟนๆ

“Enter Thee Hottieverse” เป็นทัวร์เพลง VR 10 เมืองที่เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนถึงกรกฎาคมของปีนี้ ขับเคลื่อนโดย AmazeVR ประสบการณ์ที่ผสมผสานเสน่ห์และการแสดงบนเวทีของเมแกนเข้ากับเทคโนโลยีแบบอินเทอร์แอคทีฟ เมื่อเข้าไปในโรงละคร แฟนๆ (aka “Hotties”) ได้รับการต้อนรับและนำทางไปยังที่นั่งของพวกเขาขณะที่มิวสิควิดีโอของเมแกนเล่นบนหน้าจอหลัก ในขณะที่แฟนๆ รอคอย พวกเขาสามารถพบปะและพบปะกับผู้สนับสนุนคนอื่นๆ ในพื้นที่ของตนได้ เช่น การสร้างความรู้สึกเป็นชุมชนที่สะท้อนถึงการหาเพื่อนใหม่ขณะรอการแสดง

จากนั้นทีมงานได้แนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังและวิธีเพลิดเพลินไปกับการแสดงในขณะที่ยังปลอดภัย ประสบการณ์เปิดตัวด้วยเกมสั้นที่ทำหน้าที่เป็นนักกีฬาคนแรก แต่ยังเป็นเครื่องสอบเทียบที่วัดการประสานกันของมือและตา เพื่อน ๆ สามารถแข่งขันกันเพื่อซื้อเครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คล้ายกับสุนัขเลี้ยงของ Megan Thee Stallion เมื่อทุกคนเล่นเกมจบ แฟนๆ จะได้รับมอบหมายให้ร่วมกัน “เป่า” พอร์ทัลเข้าสู่ Hottieverse ซึ่งเป็นที่ที่แง่มุมของคอนเสิร์ตจะเริ่มต้นขึ้น

Megan Thee Stallion เริ่มการแสดงด้วยการแร็ปเปิดเพลง “Savage” จาก EP 2020 ของเธอ “Suga” ในฐานะผู้ชม คุณสามารถมองไปรอบ ๆ สภาพแวดล้อมและจับมุมและมุมมองที่ไม่เหมือนใคร สภาพแวดล้อมเป็นธีมยานอวกาศและเป็นวิสัยทัศน์ที่ยกระดับของมิวสิกวิดีโอจากยุค 90 น่าเสียดายที่เมื่อส่วนดนตรีเริ่มต้นการโต้ตอบก็ลดลงเนื่องจากสภาพแวดล้อมไม่สามารถมีส่วนร่วมได้

Megan Thee Stallion เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จบนทุกแพลตฟอร์มที่ ตั้งแต่ไลฟ์อินสตาแกรมไปจนถึงเวทีบนเวทีและนั่นคือสาเหตุที่ “Enter Thee Hottieverse”

เพลงต่อไปคือ “Body” จากอัลบั้มเปิดตัวของเธอ “Good News” คราวนี้ Megan Thee Stallion ได้เข้าร่วมด้วยตัวละครจำลองแบบฮิวแมนนอยด์ซึ่งนำบุคลิกของพวกเขามาผสมผสานเข้าด้วยกัน พวกเขาคล้ายกับตัวละคร IMVU และ “Sims” ในขณะที่ผสมผสานและยกระดับ Megan Thee Stallion แฟน ๆ ของวิดีโอเกมที่ขับเคลื่อนด้วยการจำลองจะประทับใจกับการออกแบบตัวละครและทิศทางที่สร้างสรรค์

Megan Thee Stallion เริ่มเพลงสุดท้าย “Kitty Kat” ในแบบสาวฮอตมาตรฐาน โดยผสมผสานการเต้นท่าเต้น 8 ขั้นตอนที่ประณีต ขณะที่เธอมองตรงเข้าไปในกล้อง ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวและใกล้ชิดโดยไม่ต้องเข้าไปในหุบเขาลึกลับ เมื่อเธอจบท่อนที่แล้ว แฟนๆ จะได้ยินเสียงกระโดดและตะโกนขณะออกแบบท่าเต้นใหม่ ฝูงชนกระตือรือร้น แต่ไม่ได้รวมไอเท็มที่ชนะในเกมก่อนการแสดงเป็นโอกาสที่พลาดไปเล็กน้อยเนื่องจากสถานการณ์เรียกร้องให้แฟน VR มีส่วนร่วม

ถึงกระนั้น Megan Thee Stallion ยังเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จบนทุกแพลตฟอร์มที่เธอพยายาม ตั้งแต่ไลฟ์อินสตาแกรมไปจนถึงเวทีบนเวทีและนั่นคือสาเหตุที่ “Enter Thee Hottieverse” ได้ผล เทคโนโลยีนี้แซงหน้าความพยายามอย่างแน่นอน เช่นการทำงานร่วมกันของ Fortnite ของ Travis Scottและประสบการณ์ Stageverse ของ Muse

อย่างไรก็ตาม การขาดการเชื่อมต่อระหว่างกิจกรรมที่อิงตามผู้ใช้และส่วนเพลงทำให้แฟน ๆ ต้องการบางสิ่งที่มีส่วนร่วมมากขึ้น ผู้เข้าร่วมยังถูกขอให้ไม่ออกจากพื้นที่การประชุมทั่วไป ถึงแม้ว่าแฟนๆ บางส่วนจะเต้นรำก็ตาม อย่างน้อยที่สุด นี่เป็นโอกาสใหม่ให้แฟน ๆ ได้รู้สึกเชื่อมต่อกับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ แม้ว่าเทคโนโลยีนี้จะเข้ามาแทนที่การแสดงสดแต่เทคโนโลยีก็มีแนวโน้มที่ดีในอนาคต

ข่าวบันเทิงวันนี้ ข่าววงการบันเทิง ข่าวบันเทิงเกาหลี ข่าวดาราล่าสุด

เครดิตรูปภาพ variety.com