Wendy (Red Velvet), Kim Sejeong และ SHINee กับการคัมแบ็คในปีนี้พร้อมคอนเสิร์ตแบบออนไลน์ให้แฟน ๆหายคิดถึง

Wendy (Red Velvet), Kim Sejeong และ SHINee กับการคัมแบ็คในปีนี้

Wendy (Red Velvet) เริ่มกันที่ข่าวแรกของสาวเสียงดีจากวง Red Velvet อย่าง Wendy ที่ยืนยันเตรียมเดบิวต์เดี่ยว เมื่อวันที่ 10 มีนาคม STARNEWS รายงานว่าสมาชิกRed Velvetกำลังเตรียมที่จะเดบิวต์เดี่ยวของเธอในเดือนเมษายนนี้ เพื่อตอบสนองต่อรายงาน SM Entertainment ยืนยันว่า “Wendy กำลังทำอัลบั้มเดี่ยวที่มีเป้าหมายสำหรับการเปิดตัวในเดือนเมษายน โปรดรอดูกันได้เลย”

โดยหลังจากได้รับบาดเจ็บในระหว่างการซ้อมสำหรับ SBS Gayo Daejeon ในเดือนธันวาคม 2019 เวนดี้ได้หยุดพักจากกิจกรรมเพื่อฟื้นฟูสุขภาพของเธอ ตั้งแต่นั้นมาเธอกลับมาทีละน้อยผ่านการปล่อยเพลงรายการวาไรตี้ใหม่และการแสดงร่วมกับ Red Velvet ที่รอคอยมานาน Wendy จะเป็นสมาชิก Red Velvet คนแรกที่ได้เดบิวต์โซโล่

ถัดมาข่าวที่สองของสาว Kim Sejeong ที่จะกลับมาบนเวทีในฐานะศิลปิน จากเมื่อวันที่ 9 มีนาคม MyDaily รายงานว่าไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงหญิงกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คที่วางแผนไว้ในช่วงปลายเดือนมีนาคมหรือต้นเดือนเมษายน

ในการตอบกลับต้นสังกัด Jellyfish Entertainment ของ Kim Sejeong ได้ยืนยันว่า “เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วที่ Kim Sejeong กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คในตอนนี้ แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่ที่แน่นอนดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะบอกรายละเอียดให้คุณทราบ”

Kim Sejeong เพิ่งจบละครเรื่อง “The Uncanny Counter” ไปเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งกระแสของซีรีย์ก็ดีมาก ๆคนอาจมีภาคต่อ แต่สำหรับตัวเธอเองที่ออกมาจากรายการ Produce 101 ซีซั่นแรกในอันดับที่สองเธอได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ IOI และได้เดบิวต์กับ Jellyfish Entertainment ในฐานะสมาชิกของ gugudan ซึ่งถูกยุบ  ในสิ้นปี 2020 เธอมีผลงานเดี่ยวที่โดดเด่น เช่นเดียวกับรุ่นต่างๆเช่น “Flower Way ”“ Tunnel” และ “Plant ”

SHINee จะจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งที่ 1 ในเดือนเมษายนนี้

ปิดท้ายข่าวหน้านี้ด้วยการทำเครื่องหมายปฏิทินของคุณไว้เลยว่า  SHINee จะขึ้นเวทีเสมือนจริงในเดือนหน้า!

จากที่เมื่อวันที่ 12 มีนาคมตามเวลาเกาหลี SHINee ได้ประกาศแผนการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของพวกเขาอย่างเป็นทางการ มีชื่อว่า “SHINee: SHINee WORLD” คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 4 เมษายนเวลา 15.00 น. ตามเวลาเกาหลีทาง“ Beyond LIVE” แพลตฟอร์มการแสดงออนไลน์ใหม่ที่  เปิดตัวโดย SM Entertainment และ Naver เมื่อปีที่แล้ว

การแสดงที่กำลังจะมาถึงนี้ไม่เพียง แต่จะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ SHINee เท่านั้น แต่ยังเป็นคอนเสิร์ตกลุ่มแรกของพวกเขาในรอบ 3 ปีด้วย

SHINee จัดคอนเสิร์ตกลุ่มครั้งสุดท้ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 เมื่อพวกเขาขึ้นเวทีในญี่ปุ่นสำหรับพวกเขาทัวร์คอนเสิร์ต “SHINee WORLD THE BEST 2018 ~ FROM NOW ON ~ ”

บัตรสำหรับคอนเสิร์ต “SHINee: SHINee WORLD” ของกลุ่มจะเปิดจำหน่ายล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคมแฟน ๆที่รอซื้อบัตรกันอยู่อย่าลืมตั้งเวลากันไว้ให้พร้อม! 

#Red Velvet #SHINee #ข่าวบันเทิงเกาหลี