Soojin (G)I-DLE กล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนในอดีตของเธอพร้อมแถลงการณ์คำขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

Soojin (G)I-DLE กล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนในอดีตของเธอ

Soojin (G) I-DLE ได้พูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับพฤติกรรมของเธอในช่วงมัธยมต้น จากเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์เพื่อนร่วมชั้นมัธยมต้นของ Soojin และพี่สาวของเธอได้เขียนโพสต์ออนไลน์เกี่ยวกับการกลั่นแกล้งของ Soojin ในโรงเรียนมัธยม บางส่วนของข้อกล่าวหา Soojin ตบเพื่อนร่วมชั้นส่งข้อความกลุ่มเพื่อทำให้เธอถูกไล่ออกและเอาทรัพย์สินของนักเรียนคนอื่น ๆ มาเป็นของตัวเอง 

ในวันรุ่งขึ้น Cube Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของ Soojin กล่าวในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าในขณะที่ Soojin ทะเลาะกับเพื่อนร่วมชั้นและน้องสาวของเธอการกล่าวอ้างเรื่องความรุนแรงในโรงเรียนไม่เป็นความจริง ต้นสังกัดกล่าวอย่างหนักแน่นว่าพวกเขาจะดำเนินการทางกฎหมายกับข่าวลือที่เป็นเท็จ ซึ่งหลังจากคำแถลงของ Cube Entertainment เพื่อนร่วมชั้นมัธยมต้นอีกคนที่ถูกกล่าวหาของ Soojin ก็ได้โพสต์บน Twitter และกล่าวหาว่า Soojin สูบบุหรี่ ขูดรีดเอาเงินและทรัพย์สินของนักเรียนคนอื่นในขณะที่เอยังอยู่มัธยม 

นอกจากนั้นยังมีโพสต์อื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์บุคคลอื่นอ้างว่า Soojin รังแกนักแสดงหญิง Seo Shin Aeซึ่งเรียนโรงเรียนมัธยมต้นเดียวกันด้วยการเรียกชื่อเธอด่าเธอและสร้างข่าวลือเพื่อทำให้เกิดการต่อสู้ระหว่างSeo Shin Ae หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์นักแสดงสาวSeo Shin Ae ก็ได้เขียนในอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอว่า “ไม่มีข้อแก้ตัว” เป็นภาษาอังกฤษ ช่วงเวลาของการโพสต์ทำให้เกิดการคาดเดาว่านักแสดงหญิงกำลังพูดถึงคำแถลงของ Cube Entertainment

คำแถงการณ์ของ Soojin ต่อกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนที่บูลลี่และรังแกเพื่อนในโรงเรียนสมัยมัธยม 

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ Soojin ได้เขียนคำแถลงการณ์ต่อกรณีนี้บนชุมชนแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ (G) I-DLE เพื่อพูดเกี่ยวกับข่าวลือของเธอ โดยมีเนื้อหาดังนี้ 

สวัสดีนี่คือ Soojin

ฉันกำลังเขียนสิ่งนี้หลังจากให้ความคิดมากมาย

สมัยเรียนฉันเป็นคนที่โดดเด่นและมีข่าวลือที่ไม่ดีเกี่ยวกับตัวฉัน ฉันแต่งตัวไม่เหมาะสมกับหน้าที่ของฉันในฐานะนักเรียนและสูบบุหรี่สองสามครั้งด้วยความอยากรู้อยากเห็น

ฉันหลงทางในวัยเด็กและตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่สูบบุหรี่ แม้ว่าฉันจะแก้ไขตัวเองและดีขึ้นแล้ว แต่ฉันเชื่อว่าทั้งหมดเป็นเพราะฉันประพฤติตัวในทางที่น่าอับอายอย่างชัดเจนว่านี่คือผลลัพธ์ในวันนี้ แต่มีบางอย่างที่ฉันรู้สึกผิดจริงๆที่ถูกกล่าวหา ฉันไล่ข่าวลือที่ไม่ดีมาโดยตลอดโดยไม่คิดมาก แต่หลังจากเห็นแฟน ๆ หลายคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบากฉันก็อยากจะวางทุกอย่างลงและเล่าเรื่องราวของฉัน

คุณอาจจะเชื่อฉันหรือไม่ก็ได้ แต่ฉันจะพูดทุกอย่างที่ฉันจำได้

ฉันเชื่อว่าฉันเป็นเพื่อนกับคนที่โพสต์ในวันนี้จริงๆ ฉันจำได้ว่าทานอาหารที่บ้านของเพื่อนคนนั้นและดูหนังกับเธอและพี่สาวของเธอ ฉันจำพี่สาวที่เขียนโพสต์ในฐานะคนที่ฉันรู้สึกขอบคุณ เมื่อฉันได้รับข้อความข่มขู่จากรุ่นพี่ในโรงเรียนและมีปัญหาหนักเธอจึงพยายามแจ้งความกับตำรวจ ฉันรู้สึกขอบคุณเธอเสมอ

ฉันพบผ่านโพสต์เกี่ยวกับสาเหตุที่เพื่อนคนนั้นพยายามทำตัวออกห่างจากฉัน จากสิ่งที่ฉันจำได้เหตุผลเบื้องหลังการต่อสู้เป็นเพราะเธอผิดสัญญา เธอทำหลายครั้งและฉันจำได้ว่าฉันโกรธเรื่องนั้น ฉันไม่รู้ว่าเธอพยายามทำตัวออกห่างจากฉัน แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าอายที่ต้องยอมรับ แต่ฉันก็จำได้ว่าเคยด่าเธอเช่นกัน ในขณะนั้นพี่สาวของเธอรับสายและดุฉัน จากนั้นฉันก็ขอโทษพี่สาวและวางสายไป

ตั้งแต่นั้นมาฉันและเพื่อนก็ห่างเหินกันไปและมักจะเก็บงำความรู้สึกเชิงลบที่มีต่อกัน อย่างไรก็ตามฉันต้องการชี้แจงสิ่งที่พูดในโพสต์

อย่างแรกฉันไม่เคยทำร้ายร่างกายเพื่อนคนนี้เลย

ประการที่สองฉันไม่เคยขี่มอเตอร์ไซค์

ประการที่สามฉันไม่เคยส่งข้อความกลุ่มเพื่อทำให้ใครบางคนถูกขับไล่

ประการที่สี่ฉันไม่เคยเอาเครื่องแบบของคนอื่นหรือขโมยของไปจากพวกเขา

ประการที่ห้าฉันไม่เคยพูดคุยกับนักแสดงหญิงSeo Shin Ae เลยในช่วงที่ฉันอยู่ในโรงเรียน ฉันขอโทษเธอที่ดูเหมือนว่าเธอได้รับผลกระทบในทางลบจากเหตุการณ์นี้

ฉันจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้ำผลไม้ไม่ได้จริงๆ ฉันขอโทษ แต่ฉันเชื่อว่าฉันคงไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น

ฉันขอโทษที่ทำให้เกิดความผิดพลาดในชีวิตส่วนตัวของฉัน ฉันขอโทษทุกคนที่ต้องเจ็บปวดจากการกระทำที่น่าอับอายของฉัน

#Soojin #(G)I-DLE #ข่าวบันเทิงเกาหลี