ดาราสาวฮอลลีวูด ที่ดังมาตั้งแต่เด็ก

ดาราสาวฮอลลีวูด ที่ดังมาตั้งแต่เด็ก

เด็กหลายคนมีความสามารถ และมีโอกาส ได้เป็นดาราดังตั้งแต่อายุน้อย หลายคนพอโตขึ้นก็หายหน้าหายตาไปจากวงการ แต่บางคนก็เติบโตขึ้น กลายเป็นนักแสดงดังระดับแถวหน้าของฮอลลีวูด ถ้าใครยังไม่เคยเห็นภาพการแสดงในวัยเด็กของพวกเขา หรือลืมไปแล้ว วันนี้เรานำภาพมาให้ย้อนดูกัน จะมีใครบ้าง ที่ฉายแววมาตั้งแต่เด็กๆ ไปดูกันเลย

เอ็มมา วัตสัน

นับเป็นสาวน้อยคนเก่ง ที่เป็นมาหมดแล้ว ทั้งนักแสดง นางแบบ และนักกิจกรรม เอ็มมา เป็นสาวชาวอังกฤษ ที่เกิดในปารีสและได้เข้าเรียนการแสดงที่โรงเรียนสเตจโคชเธียเตอร์อาตส์ สาขาออกซฟอร์ด โดยบทบาททางการแสดงในวัยเด็กของเธอ ซึ่งนับว่าเป็นที่จดจำมาก นั่นก็คือ บทของแม่มดน้อย เฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์ ในภาพยนตร์ชุด แฮร์รี พอตเตอร์ นั่นเอง

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

สาวคนนี้เธอเป็นทั้งนักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน ซึ่งปัจจุบันกำลังโด่งดังมากๆ ในบทบาทของสายลับ Black Widow แห่งจักรวาลหนังซุปเปอร์ฮีโร่มาเวลล์ ซึ่งก่อนหน้านี้ ในสมัยยังเด็ก เธอก็เคยเป็นแสดงมาแล้วหลายเรื่อง แต่เรื่องที่โดดเด่น และทำให้เธอมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมาก ก็คือเรื่อง The Horse Whisperer

นาตาลี พอร์ตแมน

เป็นสาวน้อย ที่เริ่มต้นงานแสดงในวัยเพียง 13 ปี ในหนังเรื่อง Léon: The Professional ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงเด็กชื่อดังไปในพริบตา และจนถึงปัจจุบัน การแสดงของเธอ ก็ยังคงได้รับคำชื่นชมมาโดยตลอด จนสามารถคว้ารางวัลออสการ์มาครองได้สำเร็จ จากภาพยนตร์แนวจิตวิทยาเรื่อง Black Swan นับเป็นนักแสดงคุณภาพอีกคนหนึ่งของฮอลลีวูดเลยทีเดียว

แอนนา แพควิน

สาวน้อยนักแสดงคนเก่งอีกคนหนึ่ง ที่ประสบความสำเร็จมาตั้งแต่เด็ก จากภาพยนตร์เรื่อง The Piano ส่งให้เธอได้ออสการ์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ในวัยเพียง 11 ปี เท่านั้น ซึ่งถือได้ว่าอายุน้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของออสการ์ และหลังจากนั้น เธอก็มีผลงานตามออกมาอีกมากมาย ซึ่งก็ล้วนแต่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งเรื่อง Scream, She’s All That, Almost Famous และ X-Men

ดาโกตา แฟนนิ่ง

เชื่อว่าหลายคนคงเห็นด้วยว่าสาว ดาโกตา นั้น มีแววสวยมาตั้งแต่เด็กแล้ว เพราะเธอมีชื่อเสียงโด่งดังจากภาพยนตร์หลายเรื่องตั้งแต่ยังเป็นนักแสดงเด็ก และยังได้รับรางวัลทางการแสดงอีกเป็นจำนวนมาก

ขึ้นชื่อว่าเป็นดารา พวกเขาก็ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ จึงไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมบางคนถึงยิ่งโตก็ยิ่งสวย อย่างพวกเธอเหล่านี้

#ดาราสาวฮอลลีวูด #ฮอลลีวูด #ข่าวดาราHollywood