Vanessa Bryant ยอมรับรางวัล Hall of Fame Honor ในนามของกล่าวว่า ‘ฉันอยากให้สามีอยู่ที่นี่’

Vanessa Bryant รับรางวัล Hall of Fame Honor กล่าวว่า 'ฉันอยากให้สามีอยู่ที่นี่'

Vanessa Bryant พูดในนามของ Kobe Bryant สามีผู้ล่วงลับของเธอในฐานะนักบาสเก็ตบอลชื่อดังได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศบาสเกตบอล Naismith Memorial ที่ Kobe Bryant ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของคลาส 2020 ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศบาสเกตบอล Naismith Memorial

เมื่อวันเสาร์ที่เมืองสปริงฟิลด์รัฐแมสซาชูเซตส์คุณแม่ลูกสี่วัย 39 ปีได้กล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับอาชีพของสามีอันเป็นที่รักของเธอและเขาตั้งตารอที่จะเข้าร่วมพิธี Hall of Fame ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า

“เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาฉันโทรหาไมเคิลและถามว่าเขาจะแนะนำโกเบคืนนี้หรือไม่และเขาก็ตอบรับอย่างสุภาพขอบคุณที่มาที่นี่ไมเคิลโกเบชื่นชมคุณนี่มีความหมายกับเรามาก” 

“ฉันเคยหลีกเลี่ยงการยกย่องสามีของฉันในที่สาธารณะเพราะฉันรู้สึกเหมือนว่าเขาได้รับคำชมจากแฟน ๆ ทั่วโลกมากพอและใครบางคนต้องทำให้เขากลับมาสู่ความเป็นจริงตอนนี้ฉันแน่ใจว่าเขากำลังหัวเราะอยู่ในสวรรค์เพราะฉันอายุประมาณ เพื่อยกย่องเขาในที่สาธารณะสำหรับความสำเร็จของเขาบนเวทีสาธารณะที่สุดแห่งหนึ่งฉันเห็นเขารู้กอดอกพร้อมกับยิ้มกว้างว่า ‘นี่ไม่ใช่เหรอ —?’ เขายังคงชนะ” Vanessa Bryant กล่าว

“ฉันหวังว่าสามีของฉันจะมาที่นี่เพื่อรับรางวัลที่น่าทึ่งนี้เขาและ Gigi สมควรมาที่นี่เพื่อเป็นสักขีพยาน Gigi จะภูมิใจมากที่ได้เห็นพ่อของเธอได้รับการประดิษฐานใน Basketball Hall of Fame ฉันรู้ว่า Kobe รอคอยที่จะได้เป็น ที่นี่เขาขอให้หอเกียรติยศเพิ่มตั๋วใบที่หกสำหรับคาปรีโดยเฉพาะเขามีความสุขมาก “ครูใหญ่ไบรอันท์กล่าวต่อ

“เขาไม่ได้พูดถึงรางวัลที่กำลังจะมาถึง แต่เขาพูดถึงเรื่องนี้หนึ่งสัปดาห์ก่อนที่เขาและจีจี้จะจากไปฉันกับสามีนั่งอยู่บนเกาะห้องครัวของเราและเขากับฉันก็คุยกันเกี่ยวกับแม่ของฉัน [สะใภ้] และพ่อตาเข้าร่วมการแสดงความเคารพในคืนนี้ฉันเชิญแม่ [สะใภ้] และพ่อตาของฉันเข้าร่วมการเฉลิมฉลองในคืนนี้เพื่อขอบคุณมนุษย์ที่น่าอัศจรรย์ที่สุดคนหนึ่งในโลกนี้แพมและโจขอบคุณสำหรับการเลี้ยงดู Kobe เป็นที่ยอดเยี่ยมขอบคุณครอบครัวของ Kobe Bryant ทุกคน Sharia คุณก้าวไปไกลกว่านั้นแล้วฉันรักคุณ” Vanessa Bryant กล่าวถึงพี่สะใภ้ของเธอ

“จะไม่มีใครเหมือน Kobe Bryant เพราะ Kobe Bryant ไม่เหมือนใครเขาพิเศษเขาอ่อนน้อมถ่อมตนนอกศาล แต่ยิ่งใหญ่กว่าชีวิตสำหรับเพื่อนสนิทและครอบครัวของเราทุกคนที่อยู่ร่วมกับสาว ๆ ของฉันและฉันขอบคุณ คุณรายการนั้นยาวและต้องใช้หมู่บ้าน แต่รู้ว่าความเมตตาและความรักของคุณไม่ได้หายไปฉันรู้ว่าโกเบรู้สึกขอบคุณที่คุณผ่านมาเพื่อผู้หญิงของเขาเรารักคุณและขอบคุณตลอดไป “วาเนสซ่ากล่าวในขณะที่เพื่อนสนิท LaLa Anthony, Ciara, Russell Wilson และ Sabrina Ionescu ถูกพบเห็นในผู้ชม

Vanessa Bryant กับการมีชีวิตอยู่ในฐานะภรรยาของ Kobe Bryant ชายผู้สร้างแรงบันดาลใจให้นักบาสเกตบอลทั่วโลก

“ถ้าสามีของฉันอยู่ที่นี่ในคืนนี้เขาจะมีรายชื่อผู้คนมากมายที่จะขอบคุณซึ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เขาและเตรียมให้เขาอยู่ใน Hall of Fame ครอบครัวเพื่อนที่ปรึกษา Lakers เพื่อนร่วมทีมเพลงและคู่ต่อสู้นี่คือ ส่วนที่ยากอย่างหนึ่งของการไม่มีเขาอยู่ที่นี่ด้วยความเสี่ยงที่จะทิ้งใครออกไปฉันทำได้แค่ขอบคุณสำหรับทุกคนที่ช่วยเขามาที่นี่คุณรู้ว่าคุณเป็นใครและฉันขอขอบคุณในนามของเขา “วาเนสซ่า กล่าวขณะที่ผู้ชมส่งเสียงปรบมือดังกึกก้อง

Vanessa Bryant ล่าวเสริมว่า “ฉันจะไม่มีวันลืมลุคที่เขามอบให้ฉันในขณะที่เขาเดินออกจากสนามในเกมนั้นฉันรู้ว่ามันแย่ฝูงชนกำลังเชียร์และฉันก็ให้ความมั่นใจกับนาตาเลียและจิอันนาว่าพ่อจะโอเคเหมือนกับการบาดเจ็บอื่น ๆ . แต่ในขณะที่คุณเดินเข้าไปในอุโมงค์ไม่มีการกระพริบตาและไม่มีจูบที่พัดมาทางฉันฉันเห็นใบหน้าที่เป็นกังวลของเขาอาการบาดเจ็บนั้นใหญ่ แต่การกลับมาของเขาจากอาการบาดเจ็บนั้นใหญ่กว่า “

Vanessa Bryant พยักหน้าให้จอร์แดนกล่าวว่าสามีผู้ล่วงลับของเธอชื่นชมแฟน ๆ ของเขามากแค่ไหนเพราะสมัยที่เขามองหาพี่เลี้ยง “ผู้คนไม่รู้เรื่องนี้ แต่สาเหตุหนึ่งที่สามีของฉันต้องเล่นด้วยอาการบาดเจ็บและความเจ็บปวดก็เพราะเขาจำได้ว่าเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ กำลังนั่งเลือดกำเดาไหลอยู่กับพ่อเพื่อดูผู้เล่นคนโปรดของเขาเล่น” เธอกล่าวก่อนจะมองไปที่ทิศทางของจอร์แดนในขณะที่ฝูงชนโห่ร้องและซาบซึ้งกับสุรพจน์ของเธอ 

#VanessaBryant #Hall of Fame Honor #ข่าวดาราHollywood