SEVENTEEN ขึ้นชาร์ต iTunes ทั่วโลกด้วยซิงเกิ้ลใหม่ของญี่ปุ่น “Not Alone”

SEVENTEEN ขึ้นชาร์ต iTunes ทั่วโลกด้วยซิงเกิ้ลใหม่ของญี่ปุ่น “Not Alone”

SEVENTEEN กำลังโด่งดังในชาร์ตเพลงสากลด้วยการเปิดตัวล่าสุดของพวกเขาในญี่ปุ่น ซึ่งก่อนการเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดที่สาม “Not Alone” ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 เมษายน SEVENTEEN จะปล่อยเพลงทั้งหมดล่วงหน้าทางออนไลน์ในวันที่ 15 เมษายนเวลา 12.00 น. ตามเวลาเกาหลี อัลบั้มเดี่ยวประกอบด้วยเพลงต้นฉบับภาษาญี่ปุ่นในชื่อ “Not Alone” รวมถึงเพลงเกาหลีของวงในชื่อ “HOME; RUN” และ “Run to You” ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น

ทันทีที่พวกเขาปล่อยเพลงทั้งสามเพลงจากอัลบั้มนี้กวาดสามอันดับแรกในชาร์ตเพลงเรียลไทม์ของญี่ปุ่นเช่น Line Music และ AWA และเพลง Not Alone ก็ขึ้นอันดับ 1 ทั้งในชาร์ตเรียลไทม์ของ Rakuten Music และชาร์ตซิงเกิ้ลของ mu-mo

SEVENTEEN กวาดอันดับสูงสุดของชาร์ตเพลงท้องถิ่นและชาร์ต iTunes ด้วยซิงเกิ้ลที่สามของญี่ปุ่น

ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นที่สามของ SEVENTEEN ‘Hitori Janai’ ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง โดยอัลบั้ม ‘Hitori Janai’ ประสบความสำเร็จในการสร้างไลน์เพลงทั้งหมดตั้งแต่อันดับ 1 ถึง 3 บนไลน์มิวสิคและชาร์ต AWA แบบเรียลไทม์ทันทีหลังจากที่แหล่งกำเนิดเสียงถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้และยังติดอันดับชาร์ตเพลง Rakuten แบบเรียลไทม์และ mu-mo ซิงเกิลชาร์ตมันมีชื่อเสียงอย่างมากในเว็บไซต์เพลงหลัก ๆ ในญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังติดอันดับหนึ่งในชาร์ต iTunes K-Pop ใน 8 ภูมิภาค ได้แก่ ญี่ปุ่นและอินโดนีเซียและอันดับ 1 ใน iTunes Song Chart ใน 10 ภูมิภาค ได้แก่ ญี่ปุ่นและสิงคโปร์และติดอันดับท็อป 10 จากทั้งหมด 19 ภูมิภาคพลังที่แข็งแกร่งระดับโลกของ Seventeen ฉันตระหนักได้

พลงไตเติ้ล “ Hitori Janai ” ที่มีชื่อเดียวกันเป็นผลงานที่ร้องเพลงถึงความกล้าหาญและความมุ่งมั่นของวัยรุ่นที่ยืนอยู่บนเส้นเริ่มต้นสู่ความฝันของพวกเขามีข้อความที่สัญญาว่าจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ผ่านทีเซอร์มิวสิกวิดีโอ SEVENTEEN ดึงแง่มุมต่างๆของวัยรุ่นและสร้างสีสันให้กับแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยความตื่นเต้นและกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับมิวสิกวิดีโอออฟฟิเชี่ยลที่จะเปิดตัวในวันที่ 18 รวมถึงเพลงนี้ทั้งหมดสามเพลง ‘Run to You’ และ ‘HOME; RUN’ ซึ่งแปลเป็นเนื้อเพลงภาษาญี่ปุ่นทำให้อัลบั้มใหม่มีสีสันและสมบูรณ์แบบที่สุด 

SEVENTEEN ครองใจผู้ฟังทั่วโลกก่อนที่ซิงเกิ้ลใหม่อย่างเป็นทางการจะเปิดตัวในญี่ปุ่นจะเข้าร่วมรายการเพลงยอดนิยมของญี่ปุ่น ‘Love music’ ในวันที่ 18 และ CDTV LIVE ของ TBS ในวันที่ 19! LIVE! ‘, การแสดงของ’ Hitori Janai ‘ได้รับการประกาศแล้วและความสนใจอย่างล้นหลามของแฟน ๆ ทั่วโลกยังคงดำเนินต่อไป

ในทางกลับกัน SEVENTEEN จะปล่อยซิงเกิ้ลที่สามของญี่ปุ่น ‘Hitori Janai’ ในวันที่ 21 เมษายนและจะจัดงานแฟนมีตติ้งออนไลน์และทอล์คโชว์ภาษาญี่ปุ่นในวันที่ 27 เมษายน

นอกจากจะติดอันดับชาร์ตในญี่ปุ่นแล้วเพลง “Not Alone” ของ SEVENTEEN ยังทะยานขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของชาร์ต iTunes ในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกอีกด้วย เมื่อเวลา 08:09 น. ตามเวลาเกาหลีของวันที่ 16 เมษายนเพลง “Not Alone” ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงยอดนิยมของ iTunes ในภูมิภาคต่างๆอย่างน้อย 10 ภูมิภาค ได้แก่ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟินแลนด์สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โปแลนด์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

#SEVENTEEN #NotAlone #ข่าววงการบันเทิงต่างประเทศ