โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINKกวาดชาร์ต iTunes ไปทั่วโลกด้วยเพลงเปิดตัวโซโล “On The Ground ”

โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINKกวาดชาร์ต iTunes ไปทั่วโลกด้วยเพลงเปิดตัวโซโล

โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK ติดชาร์ตไปทั่วโลกด้วยการเปิดตัวโซโล่ของเธอ

เมื่อวันที่ 12 มีนาคมเวลา 14.00 น. ตามเวลาเกาหลีโรเซ่ (Rosé) ได้เดบิวต์โซโล่ที่มีคนรอคอยอย่างสูงด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรกของเธอ“ R” ที่มีเพลงไตเติ้ล “On The Ground ”

ไม่เพียงแต่ “On The Ground” ทะยานขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของชาร์ตเพลงเรียลไทม์ในเกาหลีไม่นานหลังจากที่ปล่อยออกมา แต่ยังขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ในหลายประเทศทั่วโลกอีกด้วยจากที่เมื่อเวลา 10:41 น. ตามเวลาเกาหลีของวันที่ 13 มีนาคมเพลงขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงยอดนิยมของ iTunes ในภูมิภาคต่างๆอย่างน้อย 51 ภูมิภาครวมถึงสหรัฐอเมริกาแคนาดาบราซิลเม็กซิโกชิลีสเปนฝรั่งเศสกรีซโปรตุเกส , ตุรกี, ฮ่องกง, มาเก๊า, สิงคโปร์, ไทย, เวียดนามและอื่น ๆ

นอกจากนี้มิวสิกวิดีโอสำหรับเพลง “On The Ground” ยังมียอดผู้เข้าชมกว่า 36 ล้านครั้งในเวลาไม่ถึง 21 ชั่วโมงและก่อนที่จะออกฉายเดี่ยวอัลบั้มเดี่ยว“ R” ของโรเซ่ก็สร้างสถิติใหม่สำหรับจำนวนสต็อกสูงสุด คำสั่งซื้อล่วงหน้าที่ทำได้โดยศิลปินเดี่ยวหญิงในเกาหลี

โรเซ่ (Rosé) จะแสดงเพลงเดบิวต์เดี่ยวใหม่ของเธอ “On The Ground” เป็นครั้งแรกในตอนที่ 14 มีนาคมของรายการ“ Inkigayo” ทางช่อง SBS นอกจากนี้เธอยังจะฉายรอบปฐมทัศน์  ทางโทรทัศน์ของสหรัฐฯในรายการ“ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” ทางช่อง NBC ในวันที่ 16 มีนาคมตามเวลาท้องถิ่น

โรเซ่ (Rosé) ครองตำแหน่งที่1 บน iTunes 51 ประเทศรวมถึงสหรัฐอเมริกา [อย่างเป็นทางการ]

ในวันที่ 13 เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มเดี่ยวของ โรเซ่ (Rosé) ที่ชื่อ ‘On The Ground’ ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง iTunes ใน 51 ประเทศรวมถึงสหรัฐอเมริกา ไม่เพียง แต่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอเมริกาเหนือและใต้เช่นแคนาดาบราซิลเม็กซิโกและชิลีการปรากฏตัวที่แข็งแกร่งในตลาดป๊อปกระแสหลัก

นอกจากนี้ยังติดอันดับต้น ๆ ในยุโรปเช่นสเปนฝรั่งเศสกรีซโปรตุเกสและตุรกีรวมถึงประเทศในเอเชียหลายประเทศเช่นฮ่องกงมาเก๊าสิงคโปร์ไทยและเวียดนามและขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของ iTunes อย่างรวดเร็ว แผนภูมิทั่วโลก

แม้ว่าเนื้อเพลงทั้งหมดจะเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่ผลสะท้อนกลับของชาร์ตเพลงในประเทศก็มีมากเช่นกัน ทันทีที่ ‘On The Ground’ เปิดตัวในเวลา 14.00 น. ของวานนี้ (12) ก็ขึ้นสู่อันดับ 1 ของ Bugs and Genie โดยตรง นอกจากนี้ Melon ซึ่งนับเป็นการจัดอันดับสะสม 24 ชั่วโมงได้เข้าสู่อันดับสูงสุดในครึ่งวันและแซงบัลลังก์ของชาร์ต

มิวสิกวิดีโอเพลงของ โรเซ่ (Rosé) ก็กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามโดยมียอดวิวทะลุ 35 ล้านวิวแล้วไม่ถึงหนึ่งวันหลังจากเผยแพร่บน YouTube คุณมั่นใจว่าจะเป็นวิดีโอที่มีคนดูมากที่สุดอันดับ 1 ใน 24 ชั่วโมงบน YouTube

ด้วยความนิยมนี้ YG Entertainment จึงปล่อยมิวสิกวิดีโอสร้างภาพยนตร์เรื่อง ‘On The Ground’ มิวสิกวิดีโอนี้ได้รับการตอบรับในเชิงบวกจากแฟนเพลงทั่วโลกเนื่องจากเพลงที่พูดถึงผู้เริ่มต้นและความงดงามของภาพที่งดงามและงดงามนั้นสอดประสานกับการแสดงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของโรเซ่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังดึงดูดสายตาของผู้ชมด้วยบรรยากาศแบบภาพยนตร์ที่สอดคล้องกับแนวคิดของโรเซ่ (Rosé) และเต็มไปด้วยความจริงใจของเธอต่อเพลงในอัลบั้มนี้

อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับโรเซ่ (Rosé) ที่ประสบความสำเร็จในการเดบิวต์โซโล่ของเธอ บลิ๊งค์ดีใจมากจริง ๆที่ในที่สุดก็ได้เห็นโซโล่ของเองซะที 

#Rosé #BLACKPINK #ข่าวบันเทิงเกาหลี