SM Entertainment มอบรายได้จากการร่วมงานกันของ EXO และ Yoo Jae Sukจากเพลง “Dancing King” ให้กับ The Beautiful Foundation

SM Entertainment มอบรายได้ ให้กับ The Beautiful Foundation

SM Entertainment บริจาครายได้จากการร่วมงานกันในเพลง 2016 SM Station “Dancing King” โดย EXOและYoo Jae Sukจากรายการ “Infinite Challenge”

เมื่อวันที่ 17 มีนาคมเอเจนซี่ได้บริจาคเงิน 32 ล้านวอน (ประมาณ 28,500 ดอลลาร์) จากเงินบริจาค “Dancing King” ให้กับ The Beautiful Foundation เพื่อช่วยให้เยาวชนที่ออกจากการดูแลของสถาบันสามารถเลี้ยงดูตนเองได้

ตั้งแต่ปี 2017 SM Entertainment ใช้รายได้สุทธิของเพลง 247 ล้านวอน (ประมาณ 219,900 ดอลลาร์) เพื่อดำเนินโครงการสนับสนุนการให้การศึกษาด้านดนตรีสำหรับเด็กและวัยรุ่นและช่วยเหลือเด็กวัยรุ่นตามท้องถนน

ในปีนี้นอกเหนือจากการบริจาคแล้ว SM Entertainment ยังวางแผนที่จะทำงานร่วมกับ The Beautiful Foundation สำหรับแคมเปญ “ผู้ใหญ่อายุ 18 ปี” ซึ่งพวกเขาจะผลิตกระเป๋าแฟชั่นพร้อมข้อความเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับวัยรุ่นที่ถูกปลดออกจากการดูแลของสถาบัน . นอกจากนี้ศิลปินในสังกัด SM Entertainment จะบริจาคความสามารถเพื่อสนับสนุนแคมเปญนี้

Tak Young Joon ซีอีโอของ SM Entertainment กล่าวในพิธีบริจาคว่า “คนหนุ่มสาวทุกคนรวมถึงผู้ที่ออกจากการดูแลของสถาบันคือดวงดาวที่ส่องแสงสว่างให้กับสังคมของเราในอนาคต เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงการรับรู้เกี่ยวกับเยาวชนเหล่านี้และเพื่อให้แน่ใจว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นยังคงให้ความสนใจในวิธีที่เป็นจริงเพื่อช่วยให้พวกเขายืนหยัดได้ด้วยตัวเอง”

SM Entertainment บริจาคเงินรายได้จากเพลงของวง EXO ‘Dancing King’ เป็นเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนการพึ่งพาตนเองของเด็ก ๆ ภายใต้มูลนิธิ

SM Entertainment ระดมรายได้จากแหล่งเพลงสำหรับเพลงร่วม ‘Dancing King’ ที่ปล่อยโดย EXO ในเดือนกันยายน 2016 ในชื่อ ‘STATION’ ซึ่งบริจาค 32 ล้านวอนเพื่อช่วยให้เด็กสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างมีสุขภาพดีซึ่งการคุ้มครองจะสิ้นสุดลงในวันที่ 17 มีนาคมนี้

นอกเหนือจากการบริจาคนี้จำนวนกำไรสุทธิทั้งหมดของ SM และ EXO ซึ่งไม่รวมต้นทุนการผลิตในบรรดารายได้ของ ‘Dancing King’ นั้นมีมูลค่าเท่ากับ 247 ล้านวอนในการดำเนินธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ในแคมเปญ ‘ผู้ใหญ่วัยแปดขวบ’ ที่ไม่เพียงแต่บริจาคเงินเท่านั้น แต่ยังมอบโอกาสในการพัฒนาความสามารถของเด็กที่สิ้นสุดการดูแลและทำความฝันให้เป็นจริงด้วยมูลนิธิ Beautiful Foundation ที่ผลิตกระเป๋าแฟชั่นและหนังสือสำหรับเด็ก มีข้อความเพื่อปรับปรุงการรับรู้เด็กที่สิ้นสุดการดูแลฉันยังวางแผนที่จะสนับสนุนโครงการที่พวกเขาสนใจ

ในขณะเดียวกันตั้งแต่ปี 2544 มูลนิธิ Beautiful Foundation ซึ่งให้การสนับสนุนโรงเรียนและชีวิตของเด็ก ๆ ที่ได้รับการคุ้มครองผ่าน <โครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายการศึกษาของนักศึกษาวิทยาลัย> ได้พยายามสร้างความตระหนักโดยดำเนินการรณรงค์ในชื่อ <18 Adults> เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ขยายขอบเขตการสนับสนุนโดยการจัดตั้ง <โครงการสนับสนุนการตั้งถิ่นฐานในฝันของเยาวชน> และ <โครงการสนับสนุนค่าบริการสำหรับเด็กที่ออกจากสถานดูแลเด็ก> ซึ่งสนับสนุนการพึ่งพาตนเองของเด็กที่ไม่ได้ลงทะเบียนเรียนในวิทยาลัยอีกด้วย 

#SM #EXO #ข่าวบันเทิงเกาหลี