Megan Thee Stallion เคลียร์รีมิกซ์เพลง อมถอนตัวจากการแสดง ‘Butter’ บนเวที AMA กับ BTS

Megan Thee Stallion เคลียร์รีมิกซ์เพลง อมถอนตัวจากการแสดง 'Butter'

Megan Thee Stallion ได้วางแผนที่จะปล่อยเพลงรีมิกซ์เพลง “Butter” ของ BTS ในวันศุกร์นี้ แต่ในการยื่นฟ้องในศาลใหม่ แร็ปเปอร์อ้างว่าค่ายเพลงของเธอขัดขวางไม่ให้ปล่อยเพลงโดยสำหรับนักร้องสุดฮอต Megan Thee Stallion ที่มีกำหนดปล่อยเพลงกับ BTS

แต่ด้วยข้อสัญญาบางอย่างตามเอกสารที่ยื่นเมื่อวันอังคารที่เมืองแฮร์ริส เคาน์ตี้ รัฐเท็กซัส Megan Thee Stallion ได้ยื่นคำร้องต่อค่ายเพลงของเธอ 1501 Certified Entertainment และ Carl Crawford ซีอีโอของบริษัท โดยกล่าวหาว่าพวกเขาขัดขวางไม่ให้เธอปล่อยเพลงดังกล่าว

ตามที่เขียนไว้ในคำฟ้องของศาล Megan Thee Stallion ซึ่งถูกอ้างถึงในเอกสารว่าชื่อเกิดของเธอคือ Megan Pete กำลังแสวงหา “การบรรเทาทุกข์ฉุกเฉินจากศาลก่อนวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2021 เพื่อให้เพลงใหม่ของเธอได้รับการปล่อยตัวในสัปดาห์นี้เหมือนเมื่อก่อนกำหนดการ” 

ในเอกสาร Megan Thee Stallion ให้เหตุผลว่าการปิดกั้นการปล่อยเพลงจะทำให้เกิด “ความเสียหายที่ไม่สามารถแก้ไขได้” ต่ออาชีพการงานของเธอ

“ถ้าMegan Thee Stallion ไม่ได้รับอนุญาตให้ปล่อยเพลงใหม่ในวันศุกร์นี้ซึ่งเธอเป็นศิลปินในเพลงรีมิกซ์กับ BTS ในเพลง ‘Butter’ อาชีพนักดนตรีของเธอจะได้รับความเสียหายที่ไม่สามารถแก้ไขได้ รวมถึงผลกระทบร้ายแรงต่อความสัมพันธ์ของเธอด้วย กับแฟนเพลงของเธอและศิลปินคนอื่นๆ ในวงการเพลง” เอกสารระบุ “การบาดเจ็บที่ไม่อาจแก้ไขได้ต่อความปรารถนาดีส่วนตัวของเธอและความเงียบของการแสดงออกทางศิลปะของเธอในดนตรีไม่สามารถชดเชยในทางของความเสียหายทางการเงิน ด้วยเหตุนี้ พีทจึงแสวงหาการบรรเทาทุกข์ฉุกเฉินจากศาลนี้”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Megan Thee Stallion ไม่เห็นด้วยกับ 1501 เธอฟ้องค่ายเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าขัดขวางไม่ให้ปล่อย EP “Suga” และได้รับคำสั่งห้ามชั่วคราว เธอยังคงอยู่ภายใต้สัญญาถึง 1501 โดยมีการบันทึกโดย 300 Entertainment แม้ว่าการดำเนินการทางกฎหมายจะยังดำเนินต่อไป

ในเอกสารศาลฉบับใหม่ Megan Thee Stallion อ้างว่าการป้องกันไม่ให้เธอปล่อยเพลง “Butter” รีมิกซ์เป็นการละเมิดกฎที่ระบุไว้ในคำสั่งห้ามชั่วคราวของปีที่แล้ว

Megan Thee Stallion ถอนตัวจากการแสดง ‘Butter’ ของ AMA กับ BTS

นอกจากนั้นการแสดงเปิดตัวเพลง “Butter” ของ Megan Thee Stallion ร่วมกับ BTS จะไม่เกิดขึ้นที่งานAmerican Music Awards ในวันอาทิตย์อีกต่อไปโดยเธอกล่าวว่าเธอถูกบังคับให้ออกจากงานเนื่องจาก “เรื่องส่วนตัวที่ไม่คาดคิด”

Megan Thee Stallion ได้ประกาศผ่านTwitterของเธอเมื่อวันเสาร์เพื่ออธิบายกับแฟน ๆ ว่าทำไมเธอถึงไม่สามารถเข้าร่วม AMAs ที่ Microsoft Theatre ในลอสแองเจลิสได้อีกต่อไป พิธีดังกล่าวถูกกำหนดให้มีการแสดงสดครั้งแรกของเพลง “Butter” เวอร์ชั่นรีมิกซ์กับบีทีเอส เพลง “Butter” ของ Megan Thee Stallion รีมิกซ์กับกลุ่มเคป็อปหลุดไปในช่วงฤดูร้อนหลังจากการต่อสู้ทางกฎหมายกับค่ายเพลงของเธอ 1501 Certified Entertainment

“ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ไปงาน AMA และแสดงกับ BTS แต่เนื่องจากเรื่องส่วนตัวที่ไม่คาดฝัน ฉันจึงไม่สามารถเข้าร่วมได้อีกต่อไป” เธอเขียน “ฉันเศร้ามาก! ฉันแทบรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะขึ้นเวทีกับเพื่อนๆ และแสดง #BTS_Butter เร็วๆ นี้!”

Megan Thee Stallion ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสามรางวัลในพิธีในปีนี้ ได้แก่ ศิลปินฮิปฮอปหญิงที่ชื่นชอบ อัลบั้มฮิปฮอปที่ชื่นชอบสำหรับ “Good News” และเพลงยอดนิยมสำหรับ “Body” BTS ขึ้นเป็นศิลปินแห่งปี ดูโอ้ป๊อปยอดนิยม และเพลงป๊อปที่ชื่นชอบสำหรับ “Butter” Olivia Rodrigo เป็นผู้นำในสนามด้วยการเสนอชื่อเจ็ดครั้ง ในขณะที่ The Weeknd ตามมาด้วยการเสนอชื่อหกครั้ง ผู้ได้รับการเสนอชื่ออันดับต้น ๆ ได้แก่ Doja Cat และ Giveon พิธี AMA จะเป็นเจ้าภาพโดย Cardi B และนำเสนอการแสดงจาก Rodrigo, Bad Bunny กับ Tiny และ Julieta Venegas, Tyler The Creator และ Carrie Underwood และอื่น ๆ

#MeganThee #เคลียร์รีมิกซ์เพลง #ข่าววงการบันเทิง